svasdssvasds

พ่อเศร้า!! "กอล์ฟ ธนภัทร" เสียชีวิตแล้วด้วยมะเร็ง เพราะถูกถังไอศกรีมกระแทก

พ่อของ กอล์ฟ ธนภัทร นักแสดงนำ จากภาพยนตร์เรื่อง “Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด” เศร้า หลังสูญเสียลูกชายอย่างไม่มีวันกลับ จากมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งเกิดจากถังไอติมกระแทกขา แม้จะพยายามรักษาทุกวิถีทาง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตกอล์ฟเอาไว้ได้

ในวงการบันเทิงต้องมีการสูญเสียอีกครั้ง  หลังจากดาราหนุ่ม กอล์ฟ ธนภัทร พริ้งตระกูล นักแสดงนำ จากภาพยนตร์เรื่อง “Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด”เสียชีวิตลง จากโรคมะเร็งผิวหนังระยะสุดท้าย จากต้นเหตุเพียงเพราะถูกถังไอศกรีมกระแทกขา แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

พ่อเศร้า!! "กอล์ฟ ธนภัทร" เสียชีวิตแล้วด้วยมะเร็ง เพราะถูกถังไอศกรีมกระแทก

โดย นายวัลลภ พริ้งตระกูล ผู้เป็นพ่อของกอล์ฟ ธนภัทร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ลูกชายยกถังไอศกรีม แล้วถูกถังกระแทกที่ขา เป็นรอยเขียวช้ำ ตอนนั้นทั้งลูกชายและตนไม่ได้คิดมาก คิดว่าช้ำตามปกติ แต่ต่อมาขาเริ่มมีอาการบวม ผิวหนังตรงที่บาดเจ็บเริ่มมีสีคล้ำขึ้น คล้ายมีเลือดออกใต้ผิดหนัง

ย้อนไป เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา กอล์ฟ ธนภัทร ก่อนที่จะเสียชีวิตได้โพสต์ภาพขาที่มีอาการบวม พร้อมระบุว่า

“ขาบวม เยื้อหุ้มกล้ามเนื้ออักเสบ ถังไอติมกระแทกขาแล้วคิดว่ามันจะหายเอง สุดท้ายไม่ไปหาหมอช้ำหนักมาก ถึงกับต้องพักงาน เก็บเงินไว้นะครับ โชคดีที่ผมเป็นคนทำงานหนัก ยังพอมีกินใช้จ่ายเวลาช่วงที่พักงาน มันทำให้รู้ว่า ไม่มีอะไรแน่นอนนะ ดูแลสุขภาพกันด้วย อย่าประมาท”

พ่อเศร้า!! "กอล์ฟ ธนภัทร" เสียชีวิตแล้วด้วยมะเร็ง เพราะถูกถังไอศกรีมกระแทก

คุณพ่อเล่าต่ออีกว่า หลังมีอาการลูกชายยังคงไปทำงานตามปกติ แต่เริ่มมีอาการเดินกะเผลก กระทั่งเดือน พ.ย. 62 ขาบวมมากจนผิดปกติ จึงตัดสินใจไปโรงพยาบาล หลังการรักษาหลายครั้ง สุดท้ายหมอได้ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจจนพบว่า เป็นมะเร็งผิวหนังระยะสุดท้าย แม้จะพยายามรักษาทุกวิถีทาง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตกอล์ฟเอาไว้ได้

ด้าน จันจิรา พริ้งตระกูล คุณแม่ของนักแสดงหนุ่ม 'กอล์ฟ ธนภัทร' โพสต์เศร้าหลังลูกชายเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ระบุ "ไม่เจ็บละนะ"

พ่อเศร้า!! "กอล์ฟ ธนภัทร" เสียชีวิตแล้วด้วยมะเร็ง เพราะถูกถังไอศกรีมกระแทก

"น่ารักนะเรานังกอล์ฟของแม่ ไม่เจ็บละนะกลับมาบ้านแล้ว กอล์ฟสู้ถึงที่สุดละนะ คนเก่งของพ่อไก่/แม่แอน"

ก่อนคุณแม่จะโพสต์เพิ่มเติม โดยระบุข้อความว่า "ไปอยู่ภพภูมิที่ดีนะลูก/หนูเป็นเด็กน่ารักอยู่ใกล้ๆใครเขาก็รักหนู กอล์ฟ"

ขณะที่ล่าสุด มีบรรดาแฟนคลับที่ได้ติดตามผลงาน ของ กอล์ฟ ธนภัทร เข้าร่วมไว้อาลัยในเฟซบุ๊กของหนุ่มกอล์ฟ จำนวนมาก

related