svasdssvasds

แพร วทานิกา ดีไซเนอร์ดังเย็บหน้ากากผ้า แจกฟรีช่วยสังคม

แพร วทานิกา ดีไซเนอร์ดังเย็บหน้ากากผ้า แจกฟรีช่วยสังคม

แพร วทานิกา เย็บหน้ากากผ้า ถวายพระ-แจกฟรี จำนวน 1,000 ชิ้น จากใช้ผ้าที่เหลือจากการตัดเย็บชุด แบรนด์ VATANIKA

ในสถานการณ์ COVID-19 ที่ดูเหมือนจะยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้น แถมหน้ากากอนามัยก็เป็นสิ่งหายากขึ้นทุกวัน ทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างก็พยายามช่วยเหลือกันให้ได้มากที่สุด และแม้ว่าหน้ากากอนามัยจะหายาก หน้ากากผ้าก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถนำมาใช้ได้สำหรับผู้ที่ต้องการเซฟตัวเอง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Blonde or Black?

โพสต์ที่แชร์โดย VP (@vatanika) เมื่อ

ล่าสุดเป็นเรื่องราวดีๆ ที่พอทำให้ยิ้มได้ในช่วงสถานการณ์ตอนนี้เมื่อดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของแบรนด์ VATANIKA  แพร วทานิกา ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสังคม ด้วยการนำผ้าที่เหลือจากการตัดเย็บชุดของแบรนด์นำมาตัดเย็บเป็นหน้ากากอนามัยที่มีดีไซน์เรียบหรู

ดูโพสต์นี้บน Instagram

แพรและทีมงานได้ร่วมกันนำผ้าที่มีอยู่มาจัดทำหน้ากากอนามัยจำนวน 1000 ชิ้น โดย 200 ชิ้นแรกทางเราได้เย็บถวายพระและสามเณรที่วัดธรรมมงคล และส่วนที่เหลือทางเราได้แบ่งไปไว้ที่ร้าน @vatanika_official ทั้งสามสาขา ชิดลม, เอ็มโพเรียมและพารากอน ซึ่งผู้ที่ขาดแคลนสามารถไปรับได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่พรุ่งนี้จนกว่าของจะหมดค่ะ ???? ขอสงวนสิทธิ์หนึ่งท่านต่อหนึ่งชิ้นและผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้หน้ากากจริงๆนะคะ.

โพสต์ที่แชร์โดย VP (@vatanika) เมื่อ

โดยงานนี้เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า จะตัดเย็บจำนวน 1,000 ชิ้น โดย 200 ชิ้นแรก จะนำไปถวายให้กับพระ-เณร และที่เหลือจะแบ่งไปแจกที่ร้าน VATANIKA ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาชิดลม, สาขาเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ซึ่งผู้ที่ขาดแคลนสามารถไปรับได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตั้งแต่พรุ่งนี้ 11 มีนาคม 2563 จนกว่าของจะหมด ขอสงวนสิทธิ์หนึ่งท่านต่อหนึ่งชิ้นและผู้ที่ต้องการหน้ากากจริงๆ

related