svasdssvasds

กัน นภัทร เคลื่อนไหวร้องเพลงเศร้าตอกย้ำข่าวลือเลิก มารี เบิร์นเนอร์

กัน นภัทร เคลื่อนไหวร้องเพลงเศร้าตอกย้ำข่าวลือเลิก มารี เบิร์นเนอร์

กัน นภัทร เคลื่อนไหวปล่อยเพลง มาลี เนื้อหาสุดเศร้า ตอกย้ำข่าวเลิก มารี เบิร์นเนอร์ ด้านแฟนคลับส่งกำลำใจทั้งคู่อย่างล้นหลาม

กัน นภัทร กับ มารี เบิร์นเนอร์ ถูกจับตาเรื่องความรักหนักมากหลังมีข่าวลือมาความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ในจุดที่ไม่เหมือนเดิมแล้ว บวกกับอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงนั้นได้ลบภาพคู่กับ กัน ออกจนเกลี้ยงเหลือเพียงภาพที่ต้องโปรโมทในงานเท่านั้น ที่สำคัญรายการ ตามกันมา ที่ทั้งคู่ทำด้วยกันบนยูทูบนั้นถูกปิดไปแล้วเช่นกัน งานนี้จึงตอกย้ำข่าวลือเลิกราให้เป็นจริง แต่เรื่องราวดังกล่าวทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดเปิดใจใดๆ

ลือให้แซ่ด! พีช พชร ซุ่มคบสาวหมวย พิมฐา เน็ตไอดอลชื่อดัง?

แต่ล่าสุดเหมือนจะมีความเคลื่อนไหวจากทางฝ่ายชาย กัน นภัทร ด้วยการปล่อยเพลงที่ชื่อ มาลี พร้อมกับเอ็มวีที่มีเนื้อหาความรักของหุ่นไล่กากับหญิงสาว หลายคนได้ฟังและได้ชมแล้วต่างตั้งคำถามว่าเพลงดังกล่าวของหนุ่มกันกำลังสื่อถึงความรักของเขากับ มารี หรือเปล่าโดยเฉพาะท่อนเพลงที่ร้องว่า

"รวงข้าวเรียวต้องเกี่ยวไว้ แต่เคียวอันใดจะเกี่ยวใจเธอคืนมา เจ้ามาลี เสียงครวญของหนุ่มก้องทั่วท้องนา เเละเขายังรอ สัญญาที่เธอบอกว่าสักวันจะกลับมาหา หา โอ้...เจ้ามาลี" งานนี้หลายคนฟังแล้วก็อดไม่ได้ที่จะคิดไปว่าข่าวเลิกกันนั้นน่าจะเป็นจริง หรือว่า กัน นภัทร จะเพลงนี้ง้อฝ่ายหญิงต้องจับตาดูกันต่อ แต่ที่แน่ๆ ท่ามกลางข่าวลือเลิกกันของทั้งคู่นั้นทำให้รู้ว่ามีกำลังใจจากแฟนคลับส่งให้ทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

กัน นภัทร,มารี เบิร์นเนอร์

กัน นภัทร,มารี เบิร์นเนอร์

กัน นภัทร,มารี เบิร์นเนอร์

 

ขอบคุณภาพ @gunnapat23 @marie_broenner

ข้อมูล เพลงมาลี

 

related