svasdssvasds

ทรมานเมีย! รอง เค้ามูลคดี โต้ดราม่ายื้อชีวิต แม่ทุม ปทุมวดี นานกว่า 8 ปี

ทรมานเมีย! รอง เค้ามูลคดี โต้ดราม่ายื้อชีวิต แม่ทุม ปทุมวดี นานกว่า 8 ปี

โดนกล่าวหาว่าทรมานเมีย! รอง เค้ามูลคดี ออกโรงควงลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ โต้ดราม่ายื้อชีวิต แม่ทุม ปทุมวดี นานกว่า 8 ปี ทำอย่างนี้ถูกแล้วหรือ?

นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ รอง เค้ามูลคดี ควงลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ เผยความรู้สึกหลังครบรอบแต่งงาน 52 ปี กับ แม่ทุม ปทุมวดี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow  พร้อมเผยความรู้สึก หลังโควิด-19 ทำพิษไม่ได้เจอแม่ทุมนานนับเดือน "เริ่มโควิดใหม่ๆ เราก็รู้มันอันตราย เราก็ไม่มั่นใจตัวเราเอง เราจะเอาอะไรไปติดเขาหรือเปล่า เพราะตอนนี้ทุมเขารับอะไรง่ายมาก หรือไม่อีกทีเราไปโรงพยาบาลเราจะไปติดโรคกลับมาบ้านหรือเปล่า ก็ทนอยู่เดือนครึ่งมันไม่ไหวแล้ว คนที่เคยไปหากันประจำๆ หอมแก้มกันทุกวัน อยู่ดีๆ มันก็ไปไม่ได้ ก็บอกยุ้ยพ่อจะไปเยี่ยมแม่ ลูกบอกพ่อไปไม่ได้ อ้างเหตุผลสารพัด

แอฟ-จุ๋ย เผยภาพถ่ายแบบผ่านไป 10 กว่าปียังสวยไม่เปลี่ยนทั้งคู่ เป๊ะปังไม่เปลี่ยน!

ส่วนเรื่องคำถามที่หลายคนมองว่าการที่ยื้อ แม่ทุม ทุมวดี ไว้อยู่ รพ.ถึง 8 ปี ทำให้แม่ทรมานหรือไม่คุณพ่อ รอง เค้ามูลคดี เปิดเผยว่า "ต้องบอกว่าคนที่เขาคิดแบบนี้ เขาอาจจะคิดไปคนละด้านกับเรา เขาไม่เคยเห็นแม่ บางคนไม่เคยไปเยี่ยมแม่ก็ไม่รู้ว่าแม่มีสภาพเป็นยังไง เขาคงจะวาดภาพว่าแม่คงจะนอนเหมือนเจ้าหญิงนิทรา แล้วถ้าถอดสายออกซิเจนออกแม่ก็คงจะไปก็มีส่วนที่เขาคิดได้ แต่สภาพความเป็นจริงที่เราเห็นอยู่ทุกวัน แม่เขายังรับรู้ จริงๆ แล้วเขายังหายใจเองได้"

"แต่ออกซิเจนเป็นตัวช่วยเขา แล้วเราจะทนได้หรอ บางคนบอกว่าไอ้รองถอดสายเถอะ เราก็ไม่อยากเถียง เพราะเขาไม่รู้ เราก็นึกในใจนี่เมียฉันนะ ถ้าถอดแล้วเมียฉันต้องทุรนทุรายเป็นชั่วโมงแล้วฉันต้องทำยังไง เราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอก หมอบอกว่าโรคนี้มันไม่ทรมานหรอก ถึงเวลาเขาจะละสังขารเขา เขาก็จะหลับไปเอง ก็ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า สมมติว่าวันดีคืนดีเขารู้ว่าวันนี้เขายังดีๆ อยู่ๆ แล้วเห็นเราไปกับยุ้ย แล้วไปถอดออกซิเจนเขาออก เขาก็จะนึกว่าไหนว่ารักฉัน ทั้งเธอ ทั้งลูก รวมหัวฆ่าฉันทั้งเป็น มันยิ่งบาปกับเรา"

รอง เค้ามูลคดี,แม่ทุม ปทุมวดี

รอง เค้ามูลคดี,แม่ทุม ปทุมวดี

รอง เค้ามูลคดี,แม่ทุม ปทุมวดี

รอง เค้ามูลคดี,แม่ทุม ปทุมวดี

ขอบคุณภาพ @yuipattamawan

related