svasdssvasds

แซม ยุรนันท์ พระเอกรุ่นใหญ่วัยใกล้ 60 หล่ออมตะนึกว่าโอปป้าเกาหลี

แซม ยุรนันท์ พระเอกรุ่นใหญ่วัยใกล้ 60 หล่ออมตะนึกว่าโอปป้าเกาหลี

ขยี้ตารัวๆ แซม ยุรนันท์ เผยลุคหล่อใสสไตล์หนุ่มเกาหลี โดยน้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสคิวทอง แฟนๆ แทบไม่เชื่อนี่คือผู้ชายวัยใกล้ 60 จริงหรือ?

เป็นพระเอกรุ่นใหญ่ที่สะกดคำว่าแก่ไม่เป็นจริงๆ สำหรับ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ล่าสุดได้ออกมาเผยโฉมร่างใหม่ โดยเมคอัพอาร์ติสคิวทอง น้องฉัตร ที่มาเนรมิตลุคสุดปัง ในการถ่ายภาพโฆษณาพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมมาดามฟินด้วยการแปลงโฉม แซม ยุรนันท์ เป็นโอปป้าหล่อสดใสดูละม้ายคล้ายพระเอกเกาหลี

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โดนอีกแล้ว! ชาวเน็ตวิจารณ์นุ่งชุดสั้นใส่บาตรเหมือนโคถึก

ซึ่งปกติมาดามฟินแบรนด์น้ำหอมชื่อดังจะเลือกแต่พระเอกนางเอกเบอร์แรงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น แต่นี่คงจะแพ้พ่ายความหล่อไม่มีตกยุคของ แซม ยุรนันท์  ขนาดอายุใกล้จะ 60  พอมาเซ็ตหน้าเซ็ตผมเบาๆ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ ในอินสตาแกรม @sam_yuranunt โดยเฉพาะเรื่องความหล่อที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากเชื่อว่าหน้าแบบนี้จะเป็นผู้ชายวัยใกล้เลขหก

และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ แซม ยุรนันท์ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงหล่ออมตะเพราะเป็นทั้งผู้บริหารศูนย์สุขภาพพานาซี และเจ้าของผลิตภัณฑ์ XAM-100 ชะลอวัย ต้านแก่ ต้านโรค ดูแลทุกระบบของร่างกายกินจริงมาตลอดหลายสิบปี สมัยหนุ่มๆ หน้ายังไงปัจจุบันหน้าก็ยังเป็นอย่างนั้น

แซม ยุรนันท์

แซม ยุรนันท์

แซม ยุรนันท์

แซม ยุรนันท์

ขอบคุณภาพ @sam_yuranunt

related