svasdssvasds

เจสัน ยัง เปิดใจหลังลาสิกขา เผยสาเหตุบวชรอบ 3 นานกว่า 7 เดือนไม่ใช่หนีปัญหา

เจสัน ยัง เปิดใจหลังลาสิกขา เผยสาเหตุบวชรอบ 3 นานกว่า 7 เดือนไม่ใช่หนีปัญหา

เจสัน ยัง เปิดใจครั้งแรกหลังลาสิกขาจากบวชพระรอบ 3 เผยไม่ใช่การบวชหนีปัญหา แต่อยากจะบวชให้แผ่นดินคุณพ่อ ที่เกิดและตายบนแผ่นดินออสเตรเลีย

เจสัน ยัง นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ออกมาเปิดใจหลังลาสิกขา หลังจากบินลัดฟ้าไปบวชครั้งที่ 3 ไกลถึงประเทศออสเตรเลียนานกว่า 7 เดือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow  โดยเผยถึงจุดประสงค์การบวชครั้งที่สามไม่ใช่การบวชเพราะหนีปัญหาอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจว่า

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอกกลับนิ่มๆ หลังโดนคอมเมนต์แค่เด็กธรรมดาสร้างเรื่องอวดรวย

"ตอบเลยว่าไม่ใช่ ขอตอบย้อนเลยว่าบวชทุกครั้งไม่ได้หนีปัญหาแล้วจะไปแต่ละครั้งไม่ได้จะปุ๊ปปั๊ปแล้วไปได้ ผมมีงานตลอด ผมต้องเคลียร์งานก่อนว่าช่วงนี้ผมไม่รับงานขอเบรกไปซักพักนึง ที่ต้องไปออสเตรเลียเพราะครั้งที่ 1 และ 2 บวชที่เมืองไทย ครั้งที่ 3 ผมอยากจะบวชให้แผ่นดินคุณพ่อ คุณพ่อเป็นคนออสเตรเลี่ยน ท่านเกิดและตายบนแผ่นดินออสเตรเลีย ครั้งหนึ่งในชีวิตก็อยากจะไปบวชภาวนาอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับแผ่นดินบ้านเกิดเมืองนอนของท่าน"

ทั้งนี้ เจสัน ยัง ได้เผยอีกว่านอกจากบวชให้คุณพ่อที่บนแผ่นดินบ้านเกิดแล้ว การบวชครั้งที่สามตั้งใจบวชให้ผู้มีพระคุณในวงการบันเทิง

"ทุกครั้งผมจะบวชให้คุณพ่อคุณแม่หมดเลย ระยะเวลาว่าทำไมเราถึงบวชนาน ทำไมไม่ 15 วัน เดือนนึงแล้วออกมาทำงาน ครั้งหนึ่งเราอยากทำให้ดีที่สุด แน่นอนเราอุทิศให้คุณพ่อ คุณแม่ ท่านเป็นแรงบันดาลใจ เป็นจุดเริ่มต้นที่เราจะทำความดี นอกจากนั้นก็จะมีญาติๆ ของผม ตลอดจนครูบาอาจารย์ที่สอนผมมาตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาลัยทั้งในประเทศไทยและประเทศอเมริกา

"ตลอดจนผู้มีพระคุณ ผมอยู่ในวงการก็มีผู้มีพระคุณ พี่แก้ว พรีเมียร์ ก็พาผมเข้าวงการ คุณแม่อี๊ด พุทธินันท์ ท่านก็ให้ทุนการศึกษาผมไปเรียนต่ออเมริกา รวมถึงญาติที่ไม่ใช่สายเลือดคือพี่น้องที่เจอกันทั้งในวงการและนอกวงการ ก็มีความรักความผูกพันกัน รวมถึงแม่บ้านที่เหมือนแท้ๆ ที่ผมเคยยกบ้านให้เขาไป"

เจสัน ยัง

เจสัน ยัง

เจสัน ยัง

เจสัน ยัง

ขอบคุณภาพ @jsn_young8

related