svasdssvasds

ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด

ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเตือนแล้วยังมายุ่งกับลูกสุดที่รัก องค์แม่ก็ประทับทันที หลัง ธัญญา ธัญญาเรศ ไม่ทน เพราะมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความมาหาน้องลียา ลลียา งานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวยถึงกับเดือดเป็นไฟ

 

โดยคุณแม่คนสวยได้โพสต์ภาพคู่กับทนายเจมส์พร้อมกับแคปชั่นว่า "ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่องการคุกคามเด็กทางโซเชียล พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดี แต่จริงๆ ประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชียล ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้คะ #savekids @pegliyah"

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของธัญญา ยังได้โพสต์ข้อความพร้อมเเคปชั่นว่า "องค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน ยุ่งกับลียา คิดว่าจะรอดมั้ย"

ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด ธัญญ่า เดือด หลังมีนักศึกษาสาวไม่ประสงค์ดี ส่งข้อความหาน้องลียา ทำองค์แม่เดือด

related