svasdssvasds

ดร.นัท อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลื่อนไหว #Saveรัศมีแข บอกคนชั่วต้องรับโทษ

ดร.นัท อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลื่อนไหว #Saveรัศมีแข บอกคนชั่วต้องรับโทษ

ดร.นัท ณัฐวุธ ม้าแก้ว อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลื่อนไหว! โพสต์ไอจีสตอรี่ติดแฮชแท็ก #SAVEรัศมีแข พร้อมประณามคนชั่วต้องรับโทษ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องดราม่าสุดร้อนแรงหลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย108 เปิดประเด็นถึงเรื่อง ไฮโซหนุ่ม ควง น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือว่า น้ำหวาน รักษ์ณภัค เอาขวดไปฟาดหน้า เพื่อนสาวผิวคล้ำ กลางผับที่พัทยา

น้ำหวาน เดอะเฟซ ทัวร์ลง! ชาวเน็ตแห่ถามกินลงได้ไง ไฮโซแชมป์ เพื่อนชายเพิ่งก่อเรื่อง

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นภายหลังได้รับการเปิดเผยโดย มดดำ คชาภา ที่เล่าผ่านรายการแฉ เพื่อนสาวผิวคล้ำก็คือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ถูกไฮโซแชมป์ เอาขวดฟาดเข้าไปที่ใบหน้า ทั้งนี้ รัศมีแข ก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมแถลงข่าววันที่ 9 กันยายน นี้

ต่อมาได้เกิดกระแสคนบันเทิงออกมาโพสต์ภาพรัศมีแขและแฮชแท็ก #saveรัศมีแข รวมถึงบนโลกทวิตเตอร์ที่กำลังดุเดือดและทัวร์ก็ไปลงที่สาวน้ำหวานที่ถูกตั้งคำถามว่าหลังเกิดเรื่องยังมีอารมณ์ไปนั่งกินพร้อมลงรูปรัวๆ กับ ไฮโซแชมป์ ไม่รู้สึกรู้สาอะไรบ้างหรอ?

ล่าสุด ดร.นัท ณัฐวุธ ม้าแก้ว อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพ รัศมีแข พร้อมแคปชั่น "สู้ๆ นะครับแข I will be on your side #รัศมีแข #saveรัศมีแข #คนชั่วต้องรับโทษ @rusameekae"

รัศมีแข

น้ำหวาน เดอะเฟซ

related