svasdssvasds

กานต์ ห้าวโพสต์ภาพ เสก โลโซ ตั้งวงเล่นไพ่หลักฐานครบ ไม่สนชาวเน็ตบอกให้ลบ

กานต์ ห้าวโพสต์ภาพ เสก โลโซ ตั้งวงเล่นไพ่หลักฐานครบ ไม่สนชาวเน็ตบอกให้ลบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่มีข่าวรักๆเลิกๆกันมาตลอด สำหรับคู่รักของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ สุขพิมาย กับ กานต์ วิภากร แต่อย่างที่บอกว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสอม เมื่อทั้งคู่เพิ่งจะพากันควงคู่ไปจดทะเบียนสมรสรอบที่ 3 ไปหมาดๆ แถมทั้งคู่กำลังเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 12 ก.ย. 2563 นี้อีกด้วย

 

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าโพสต์ล่าสุดของภรรยาสาวอาจจะทำให้ เสก โลโซ งานเข้าได้ เมื่อเธอได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม เป็นภาพขณะที่เสกและบรรดาญาติพี่น้อง กำลังล้อมวงกันนั่งเล่นไพ่อย่างสนุกสนาน

กานต์ ห้าวโพสต์ภาพ เสก โลโซ ตั้งวงเล่นไพ่หลักฐานครบ ไม่สนชาวเน็ตบอกให้ลบ กานต์ ห้าวโพสต์ภาพ เสก โลโซ ตั้งวงเล่นไพ่หลักฐานครบ ไม่สนชาวเน็ตบอกให้ลบ กานต์ ห้าวโพสต์ภาพ เสก โลโซ ตั้งวงเล่นไพ่หลักฐานครบ ไม่สนชาวเน็ตบอกให้ลบ

ซึ่งหลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้าไปเตือนให้ลบโพสต์ดังกล่าวออก แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ลบออกแต่อย่างใด กลับยังโพสต์ภาพอื่นตามมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้อีกหลายคน ส่วนใหญ่จะเรียกร้องให้เจ้าตัวลบโพสต์ดังกล่าวออก เนื่องจากรูปภาพนั้นกระทบกับตัวเสกโดยตรง อาทิ สงสารพี่เสก มีเมียแต่ละคน , พี่ลบเถอะ , พี่กําลังจะมีงานมงคลมีสิ่งดีๆตามมา พี่อย่าหางานให้ตัวเองอีกเลยแค่นี้ คิดว่ามันไม่เหมาะสมจริงๆนะถึงเตือน

 

หลังจากการตรวจสอบอีกครั้งพบว่า โพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ที่มา wiphakorn15

related