svasdssvasds

ธัญญ่า เผย ถ้าอีกฝ่ายพร้อมขอโทษจากใจก็อโหสิให้ ชาวเน็ตเพิ่มแฮชแท็ก #เมียน้อยมืออาชีพ

ธัญญ่า เผย ถ้าอีกฝ่ายพร้อมขอโทษจากใจก็อโหสิให้ ชาวเน็ตเพิ่มแฮชแท็ก #เมียน้อยมืออาชีพ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ฝากถึงคู่กรณีสาว อิงอิง อิงณภัสร์ ถ้าขอโทษจากใจจริงก็พร้อมอโหสิกรรมให้ โต้เป๊กซื้อแหวนให้อีกฝ่าย ปลื้มถูกยกไอดอลเมียหลวง

หลังจากที่ได้ออกมาเปิดใจเมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา ทางด้านดาราสาวและพิธีกรชื่อดังอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้เปิดใจเรื่องราวดราม่าที่มีปัญหากับน้องอิงอิงอีกครั้ง โดยเจ้าตัวถือว่าเรื่องทั้งหมดจบแล้ว รวมถึงที่สามีตัวเอง เป๊ก สัณณ์ชัย ถ่ายรูปคู่กับทนายเจมส์ก็ไม่ได้รับรู้เรื่อง เพราะเธอก็ได้แสดงเจตจำนงของตัวเองอย่างชัดเจนแล้ว ยังไม่ได้ฟ้องร้องน้องเขาแค่ไม่มายุ่งกับลูกเราก็โอเค

แต่ถ้าถามว่าเรื่องที่น้องเขาออกมาโพสต์เรื่อยๆนั้น ก็ต้องปล่อยไปเพราะเป็นสิทธิ์ของเขา และขอยืนยันว่าน้องไม่ได้มาทำจมูกที่บีบีคลินิก คนอื่นมาทำก็ไม่มีปัญหาทั้งที่เปิดมา 10 ปีแล้ว แต่อาจจะเป็นการรบกวนมากกว่า

เมื่อถามนักแสดงสาวว่าได้เห็นคลิปที่น้องเขาขออโหสิกรรมแม่หรือไม่ ทางด้านธัญญ่ากล่าวว่า ยังไม่เห็นคลิป ก็ดีไหว้แม่ เป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่มีการขอโทษเราหรืออะไรทั้งสิ้น ซึ่งเขาไม่ได้หมายถึงเรา เราไม่อยากคิดเอง จะขอโทษใครต้องพูดชื่อ ไม่เกี่ยวกับเรา โดยพร้อมให้อภัย ถ้าขอโทษจากใจและจะไม่ทำอีก

 

ในส่วนของตัวน้องเขากับการเข้ามายุ่งในบริษัทพี่เป๊กก็พยายามไม่ใส่ใจ เพราะใส่ใจไปก็ปวดหัว ก่อนหน้านี้ได้คุยกัน เขาอาจยุติก่อนสักพักแล้วก็ได้ และที่หลายคนมองว่าเรื่องนี้เป็นการทำให้น้องมีกระแสก็ถ้าเป็นไปได้ ตนก็ไม่อยากเลือกกระแสทางลบแบบนี้ ส่วนเรื่องคุณค่าของผู้หญิง ความจริงเส้นทางเดินชีวิตทุกคนเลือกเองได้ เป็นสิทธิ์เขาที่เลือก เขาอาจชอบแบบนี้ และไม่มีอะไรฝากถึงน้อง

“บทเรียนของทุกคนไม่เหมือนกัน แล้วแต่ละบุคคล ตอนนี้ไม่กังวลน้องจะกลับมาอีก ถ้าน้องกลับมายังไม่ได้คิดว่าจะเป็นอย่างไร แล้วแต่เหตุการณ์เป็นวันๆ ยืนยันเราไม่มีเผน ทุกอย่างออกมาจากใจ การพูดก็มาจากความรู้สึกจริงๆ จะมานั่งโกหกก็ไม่ใช่เรา”

ธัญญ่า เผย ถ้าอีกฝ่ายพร้อมขอโทษจากใจก็อโหสิให้ ชาวเน็ตเพิ่มแฮชแท็ก #เมียน้อยมืออาชีพ

มีหลายคนยกธัญญ่าเป็นไอดอลเมียหลวง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่ามีหลายคนมาถามเหมือนกันว่าทำได้อย่างไร เราก็ได้แต่บอกว่าเวลาและการเปลี่ยนความคิด ตัวเราสามารถเปลี่ยนชีวิตและความคิดของเราได้ ส่วนตอนนี้ยังไม่ได้มีใครติดต่อเข้ามาขอเอาชีวิตไปทำละคร แต่ถ้าเอามาเขียนเป็นหนังสือนั้นจะแซ่บมาก เพราะรายละเอียดมันเยอะ แต่กลัวพี่เป๊กว่าเอา

ในส่วนของแหวนที่น้องเขาอ้างว่าสามีเราเป็นคนซื้อก็ไม่น่าจะใช่ เพราะตัวเขาไม่ได้เป็นคนซื้อของและมีรายละเอียดเยอะแยะขนาดนั้น อาจจะให้เงินมั้งไม่ได้ถามข้อนี้ ส่วนทรัพย์สินทุกอย่างโอนให้น้องลียาหมดแล้ว

 

ที่มา tanya_liyah

related