svasdssvasds

ชาวเน็ตจวกยับ! ซาร่า ยืนถ่ายคลิปขณะ น้องแม็กซ์เวลล์ ถูกจับกดน้ำ

ชาวเน็ตจวกยับ! ซาร่า ยืนถ่ายคลิปขณะ น้องแม็กซ์เวลล์ ถูกจับกดน้ำ

ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โดนสวดยับ ยืนถ่ายคลิปขณะ น้องแม็กซ์เวลล์ ถูกจับกดน้ำ กอล์ฟ พิชญะ ทวีตข้อความ "เพิ่งเคยเห็นคลิปนี้คนเป็นลุงสะเทือนใจาก ทำโทษหลานแบบนี้หรอ??

ชาวเน็ตจวกยับ! ซาร่า ยืนถ่ายคลิปขณะ น้องแม็กซ์เวลล์ ถูกจับกดน้ำ

มีประเด็นให้พูดถึงอีกแล้วสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่า คาซิงกินี กับเรื่องราวล่าสุด หลังจากที่มีคนแชร์คลิปยูทูบช่องของซาร่าที่ใช้ชื่อว่า Sarah Maxwell Channel โดยในคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ 2562 เป็นคลิปที่ซาร่าพา น้องแม็กซ์เวลล์ เที่ยวที่ จ.ภูเก็ตกับครอบครัว

Lazada 11.11 พบสินค้าราคาพิเศษมากมายเพียง 11 บาท ส่งฟรีทั่วไป

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ได้เล่นน้ำกับ น้องแม็กซ์เวลล์ โดยเธอได้พาน้องแม็กซ์เวลล์ไปกลางสระน้ำ พร้อมพูดว่า "ขอโทษก่อน ถ้าทำอีกน้าพาลงน้ำเลยนะ" หลังจากนั้นซาร่าก็ได้ตะโกนถามว่า "น้องทำอะไรเจสสิก้า?" และทันใดนั้นผู้หญิงคนที่อุ้ม น้องแม็กเวลล์ อยู่ก็ได้ดำน้ำลงไป

ทำให้ น้องแม็กซ์เวลล์ สำลักน้ำและร้องไห้ออกมา ต่อมา กอล์ฟ พิชญะ ในฐานะคุณลุง ได้ออกมาทวีตขอความที่ระบุว่า "เพิ่งเคยเห็นคลิปนี้คนเป็นลุงสะเทือนใจาก ทำโทษหลานแบบนี้หรอ?? ขำนี่..ตลกหรอหรืออะไร อะไร เรื่องปกติหรอ" และเป็นเหตุให้ชาวเน็ตแห่ออกมาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจ วิจารณ์วิธีการเลี้ยงดูลูกของเธอ

related