svasdssvasds

เปิ้ล ไอริณ อวดหน้าใหม่หลังศัลยกรรมเข้าที่ ไม่แคร์ถูกบูลลี่หน้าปลอม

เปิ้ล ไอริณ อวดหน้าใหม่หลังศัลยกรรมเข้าที่ ไม่แคร์ถูกบูลลี่หน้าปลอม

เปิ้ล ไอริณ นักแสดงชื่อดัง ยอมรับเป็นคนเสพติดศัลยกรรม บอกในยุคปัจจุบันการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ทำเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

"เสพติดศัลยกรรมกับคนในวงการบันเทิง" หัวข้อที่นำมาพูดถึงในงานสัมมนาที่จัดขึ้น ณ the sib beauty clinic ทองหล่อ โดย แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทย แพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งของเมืองไทย ร่วมกับ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว นักแสดงชื่อดังที่ผ่านการศัลยกรรมและถูกบูลลี่ว่าหน้าปลอม มาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี โดยสาว เปิ้ล ไอริณ มองว่า การศัลยกรรมในยุคนี้เป็นเรื่องธรรมดาไม่ใช่เรื่องแปลก ทุกคนอยากสวยอยากหล่อ และเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง

"เปิ้ลต้องขอบคุณ คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย มากๆ ที่เชิญเปิ้ลมาร่วมสัมมนาเรื่องศัลยกรรมครั้งนี้ เพราะเปิ้ลเป็นดาราคนแรกของวงการบันเทิงที่กล้าออกมายอมรับว่าตัวเองทำศัลยกรรมเริ่มจาก จมูก หน้าอก ใบหน้า ผิดพลาดมาหลายครั้ง แก้ไขหลายครั้งกว่าจะกลับมาสวยเหมือนเดิม เปิ้ลคิดว่าศัลยกรรมยุคนี้เป็นเรื่องธรรมดา ทุกคนอยากสวย อยากหล่อ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง บางคนทำงานต้องใช้หน้าตา ตัวอย่างคนในวงการบันเทิงมีใครไม่ทำศัลยกรรมบ้าง หรือพริตตี้ เซลล์ขายสินค้า ก็เพราะศัลยกรรมจึงทำให้มีงานทำมีเงินใช้ไม่ตกงาน เปิ้ลเคยถูกสังคมด่าว่าปลอมทั้งตัว หน้าเน่าบ้างอะไรบ้าง" 

 

"แต่สำหรับเปิ้ล มองว่าการทำศัลยกรรมมันไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่องแปลก และเปิ้ลไม่แคร์ด้วย การทำศัลยกรรมทำให้เราสวย เรามองโลกความเป็นจริง แต่สำคัญเราควรเลือกหมอที่เก่งชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมเพราะเปิ้ลผ่านมาหมด"

ทางด้าน แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทย เเผยว่า "การทำศัลยกรรมตอนนี้เมืองไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่จำเป็นต้องบินไปทำถึงเกาหลี เพราะหมอเกาหลีก็มาเรียนที่เมืองไทยเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความนิยม หมอมองว่าก่อนที่จะทำศัลยกรรมอยากให้ทุกคนศึกษาประวัติหมอให้ดี ว่ามีชื่ออยู่ในสมาคมศัลยกรรมแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทยหรือไม่ เช็คจากการรีวิวของคนที่เคยทำ ต้องเช็คหลายๆอย่างเพื่อป้องกันและผลประโยชน์ของตัวเอง และต้องทำความเข้าใจกับแพทย์ศัลยกรรมให้เข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน"

เปิ้ล ไอริณ อวดหน้าใหม่หลังศัลยกรรมเข้าที่ ไม่แคร์ถูกบูลลี่หน้าปลอม

เปิ้ล ไอริณ อวดหน้าใหม่หลังศัลยกรรมเข้าที่ ไม่แคร์ถูกบูลลี่หน้าปลอม

related