svasdssvasds

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมรับเลิก น้องนาย เป็นปัญหาสะสม ไร้มือที่สาม

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมรับเลิก น้องนาย เป็นปัญหาสะสม ไร้มือที่สาม

เจ็บกันทั้งคู่! "เคลลี่ ธนะพัฒน์" น้ำตาคลอ เปิดใจเลิกราภรรยา "น้องนาย ชนุชตรา" มา 3 เดือนแล้ว เป็นปัญหาสะสม-ช่องว่างระหว่างวัย ยอมรับเสียใจมาก ยืนยันไม่มีมือที่ 3

ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์สนั่นโซเชียล สำหรับความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา "เคลลี่ ธนะพัฒน์" และ "นาย ชนุชตรา" ที่โดนหลายคนจับสังเกตว่าส่อแววเตียงหัก จากนั้นไม่นานก็มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่แยกกันอยู่แล้ว

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ส่อแววเลิกภรรยา น้องนาย หลังใช้ชีวิตคู่ได้เกือบ 3 ปี

เคลลี่-น้องนาย กับภาพหวานดูดดื่มในวันวาน ก่อนมีข่าวเตียงหัก

ล่าสุด เคลลี่ ได้ตั้งโต๊ะแถลง ปมปิดฉากชีวิตคู่กับ น้องนาย ระบุว่า "เลิกกัน 3 เดือนแล้ว แต่น้องนายเพิ่งย้ายออก ระหว่าง 3 เดือนก็พยายามปรับจูนและแก้ปัญหา แต่ถึงเวลาก็ตัดสินใจแล้วว่าต้องถอยคนละก้าว"

"ก่อนหน้านี้คบกันมา 3 ปี ด้วยความรัก แต่พอได้ใช้เวลาด้วยกัน ก็ทำให้ได้รู้ว่าการใช้ชีวิต ความคิด ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน อาจเพราะเรื่องของช่วงอายุ"

"ซึ่ง 3 เดือนนี้ก็พยายามคุยกัน พยายามแก้ปัญหาแต่ไม่สำเร็จ เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ มันหลายเรื่องสะสมมา ก็ได้พยายามแล้ว ใจหายเหมือนกัน"

"ส่วนที่น้องนายโพสต์เศร้า คือน้องชอบเขียนพวกคำคมที่เค้าเอามา อย่าใส่ใจตรงนั้นมากเลยครับ ผมไม่ได้ใส่ใจตรงนั้นมาก"

"ส่วนเรื่องมือที่ 3 ไม่มีแน่นอนครับ ไม่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กอะไรกับใคร ณ ตอนนี้เราตัดสินใจแยกทางกัน อยู่แบบพี่เป็นน้อง"

"ผมย้ายออกจากเรือนหอแล้ว ส่วนบ้านเป็นที่ดินของทางน้อง แต่เรื่องการสร้างบ้าน เราก็ช่วยในเรื่องของการต่อเติม ผมเป็นคนย้ายออกมา ก็ไม่ได้ซีเรียส"

"ในส่วนของสภาพจิตใจก็ลำบากอยู่ครับ ใจหาย ก็เพิ่งย้ายออกมา มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากอ่ะครับ"

"ช่วงนั้นระหว่างที่มีปัญหา ได้มีคุยกับคุณแม่ของน้องทุกวัน ด้านคุณแม่ก็อยากให้ผม หรือน้องนายเป็นคนพูดเองมากกว่า"

"ผมจริงจังมากกับชีวิตคู่ครั้งนี้ ตัดสินใจแต่งงานก็อยากใช้ชีวิตกับคนนี้ไปตลอดชีวิต แต่มันก็ยาก"

"ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ เพราะเราตั้งใจมาก อยากมีครอบครัว วางไว้ว่าปีนี้แหละ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก็ยาก แต่เราก็นึกถึง แต่สิ่งดีๆที่ผ่านมาด้วยกัน"

"น้องเป็นคนน่ารัก เพื่อนฝูง พ่อแม่ ครอบครัวก็น่ารัก ครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจแต่งงานเพราะครอบครัวเค้าน่ารัก รักผมเหมือนลูก ผมก็รู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเค้า"

"เราไม่ได้จดทะเบียนสมรส เราเคยไปเขตแล้ว แต่ไม่ได้จดเพราะผมมีสัญชาติอเมริกา ต้องไปสถานทูตก่อน แล้วมาติดช่วงโควิดอีกเลยไม่ได้ไป"

"สุดท้ายขอบคุณสำหรับกำลังใจ ทุกกำลังใจทั้งสองฝ่ายเลยนะครับ อย่าไปคิดว่าคนสองคนที่ต้องมาแยกทางกัน มันเป็นเรื่องน่าสนใจ มันเป็นเรื่องที่เจ็บทั้งคู่ครับ ผมไม่อยากให้คิดไปในแง่ลบ เพราะมันกระทบกระเทือนจิตใจทั้งคู่ แค่นี้ก็เสียใจมากแล้ว แต่ก็ได้กำลังใจเยอะจากแฟนๆ ด้วย"

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมรับเลิก น้องนาย เป็นปัญหาสะสม ไร้มือที่สาม

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมรับเลิก น้องนาย เป็นปัญหาสะสม ไร้มือที่สาม

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมรับเลิก น้องนาย เป็นปัญหาสะสม ไร้มือที่สาม

related