svasdssvasds

ดาราติดโควิด 19 รายวัน! ลามวงการบันเทิงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

ดาราติดโควิด 19 รายวัน! ลามวงการบันเทิงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

ระบาดไม่หยุดเอาไม่อยู่! "ดาราติดโควิด 19" อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 12 เมษายน 64 ติดอีก 2 คน "นิวเคลียร์ หรรษา" ตามมาด้วย "วิลลี่ แมคอินทอช" ใครไปที่ไหนบ้าง ตรวจสอบไทม์ไลน์ได้ที่นี่

หลังจากเชื้อโควิด 19 กลับมาระบาดอีกครั้งในประเทศไทย ส่งผลให้วงการบันเทิงนั้นมีเหล่า ดาราติดโควิด 19 ออกมาประกาศติดเชื้อกันแบบรายวัน และดูเหมือนว่าจะลามไปทั่ววงการบันเทิงในขณะนี้

ซึ่งหลาย ๆ คนมีจุดร่วมมาจากสถานที่เดียวกัน และบางคนก็ไม่รู้ว่าติดมาจากที่ไหน ทำให้เกิดการตื่นกลัวกันเป็นอย่างมาก ล่าสุด 12 เมษายน 2564 ก็ยังคงมีคนบันเทิงออกมาประกาศติดโควิด19 ซึ่งวันนี้ SPRiNG ได้รวบรวมข้อมูลมาอัปเดต ดังนี้

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ ภรรยา ดีเจเพชรจ้า เปิดเผยว่า "สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดในที่สุดก็เกิด หลังจากตรวจครั้งแรกไม่เจอ แต่มีอาการไอและไข้ขึ้น จึงไปตรวจอีกรอบและผลออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19" ซึ่งเจ้าตัวคาดว่าติดวันที่ 5-6 เมษายน เนื่องจากอยู่ใกล้และกินอาหารจานเดียวกับผู้ติดเชื้อและมารู้ที่หลัง 

สำหรับรายละเอียดไทม์ไลน์ของ นิวเคลียร์ เริ่มจาก 5 เมษายน ได้ไปปล่อยปลาที่วัดอุทยาน นนทบุรี จากนั้นไปงานวันเกิดที่ Le viva ทานอาหารที่ Lionwagyu ต่อมา 7 เมษายน ไปทานอาหารที่ WangJiaSha siam paragon ไปถ่ายรายการที่ sea life bangkok และเดินทางไปตรวจหลังทราบข่าวว่าสามีติดโควิดที่โรงพยาบาล BNH 

8 เมษายน อยู่บ้านเริ่มมีอาการไอ 9 เมษายน อยู่บ้านผลออกมาว่าไม่ติดเชื้อโควิด 10 เมษายน ไปตรวจโควิดรอบ 2 ที่โรงพยาบาลวิภาวดี เนื่องจากไอมากขึ้นและมีไข้ขึ้น 11 เมษายน อยู่บ้าน 12 เมษายน ผลออกว่าติดเชื้อโควิด

นิวเคลียร์ หรรษา

 

วิลลี่ แมคอินทอช

วิลลี่ บอกว่า ผลตรวจของตนเอวเป็นบวก ติดเชื้อโควิด 19 และกำลังรอรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมแจงไทม์ไลน์คาดติดเชื้อจาก บอล เชิญยิ้ม ที่มาอัดรายการ Hollywood Game Night ที่ วิลลี่ เป็นพิธีกร เมื่อวันที่ 7 เมษายน และหลังจากทราบเรื่องก็ไปตรวจหาเชื้อในวันที่ 11 เมษายน ก่อนจะทราบผลว่าเป็นบวก ในเช้าวันนี้ 12 เมษายน 

วิลลี่ แมคอินทอช

นนท์ ธนนท์ ติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อที่บริษัทเลิฟ อิส

หยาดทิพย์ ราชปาล ติดโควิดจากแฟนหนุ่ม ขณะตั้งครรภ์ได้ 16 สัปดาห์

แจ๊ส ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน บอล เชิญยิ้ม-โย ยศวดี

น้ำหวาน เดอะเฟซ ติดเชื้อโควิด แต่เจอดราม่าไม่กักตัว ไทม์ไลน์ไปหลายที่

โย ยศวดี ประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

ดาราติดโควิด19

related