svasdssvasds

ค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดังติดโควิด-19 ลูกสาวห่วงพ่อมีโรคประจำตัว

ค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดังติดโควิด-19 ลูกสาวห่วงพ่อมีโรคประจำตัว

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวตลกชื่อดัง "ค่อม ชวนชื่น" แจ้งข่าวผ่านไอจีส่วนตัวคุณพ่องติดโควิดคนเดียวในบ้าน กำลังประสาน รพ. บอกคุณพ่อมีโรคประจำตัวอยากให้อยู่ใกล้คุณหมอให้ไวที่สุด

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาว "ค่อม ชวนชื่น" หรือที่รู้จักว่า "น้าค่อม" ประกาศผ่านไอจีส่วนตัวของพ่อตัวเองว่า ตอนนี้คุณพ่อได้ติดโควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 เมย. 

และเพิ่งได้รับทราบผลเมื่อช่วงเย็น (12 เมย.) ที่ผ่าน ซึ่งผลตรวจของคนในครอบครัว 10 คนไม่มีใครติดเชื้อ นอกจาก “น้าค่อม” คนเดียว หลังจากนี้ได้ประสานโรงพยาบาล เพื่อเตรียมนำพ่อเข้ารักษาตามลำดับ พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ในอินสตาแกรมของพ่อ ดังนี้

"ขออนุญาติแจ้งข่าวคุณพ่อค่ะ หลังจากทราบว่า น้าบอล เชิญยิ้ม ติดโควิด วันที่ 10 เมษายน ช่วงเย็นทางครอบครัวเราไม่นิ่งนอนใจพาคุณพ่อไปตรวจทันทีที่ ร.พ. เสรีรักษ์ ช่วงหัวค่ำ ทาง ร.พ. แจ้งว่าน้ำยาตรวจหมด

"ช่วง 7 โมงเช้าวันที่ 11 เมษายน ทาง ร.พ. โทรมาแจ้งว่าพร้อมให้บริการตรวจแล้ว ทางครอบครัวบ้านเราทั้งหมด 11 คน ไปตรวจทันทีช่วงเวลา 9.30 น. – 10.00 ช่วงเวลาคร่าวๆ นะคะ ทาง ร.พ. แจ้งรอผล 24-48 ช.ม."

"ช่วงเย็นวันนี้ 12 เมษายน ร.พ. แจ้งผลว่าครอบครัวเรา 10 คนว่า ไม่ติดโควิด แต่คุณพ่อค่อม "ติดโควิด" คนเดียวในบ้าน ตอนนี้ทางครอบครัวเรากำลังประสาน ร.พ. ให้คุณพ่อค่อมอยู่นะคะ"

คุณพ่อมีโรคประจำตัวอยู่แล้วอยากให้คุณพ่ออยู่ใกล้คุณหมอให้ไวที่สุดค่ะ ส่วนไทมไลน์ของคุณพ่อ ไอซ์จะมาเรียบเรียงอัพเดทให้ทุกคนทราบให้เร็วที่สุดค่ะ"

ค่อม ชวนชื่น

ค่อม ชวนชื่น

related