svasdssvasds

เฟิร์ส อนุวัตน์ มือลั่น! โพสต์คลิปอนาจาร ยอมรับเป็นความผิดตัวเอง

เฟิร์ส อนุวัตน์ มือลั่น! โพสต์คลิปอนาจาร ยอมรับเป็นความผิดตัวเอง

"เฟิร์ส อนุวัตน์" นักร้องเจ้าของเพลงดัง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" มือลั่นโพสต์คลิปอนาจาร เจ้าตัวยอมรับผิดขาดความรอบคอบทำให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโอ บอกเป็นความผิดของตัวเองผู้เดียว

"เฟิร์ส อนุวัตน์" เจ้าของเพลงดัง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" นักร้องหนุ่มที่กำลังเป็นที่นิยมเพราะทุกผลงานเพลงนั้นการันตีได้จากยอดวิวคนดูกว่าสิบล้านวิวทุกเพลงที่ปล่อยออกไป

และก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัตน์ ก็เพิ่งจะได้รับรางวัล เยาวชนต้นแบบ สาขาศิลปิน นักร้อง นักแสดง ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้น้องๆ เยาวชน และองค์กรที่สร้างชื่อเสียง และเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายคน โดยการคัดเลือกของ ชมรมสร้างสรรค์พัฒนาเด็ก และเยาวชน แห่งประเทศไทย

เฟิร์ส อนุวัตน์

แต่ล่าสุดชื่อของ เฟิร์ส อนุวัตน์ ก็ได้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียล กลับประเด็นร้อนแรง เมื่อมีคลิปอนาจารที่ไม่เหมาะสมถูกปล่อยออกมา โดยเป็นคลิปที่หลุดของเจ้าตัว

ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเพราะมือลั่น และโดนชาวเน็ตมือไวเซฟภาพไว้ได้ทัน จากนั้นได้มีการนำมาแชร์ในโลกโซเชียล จนทำให้ล่าสุดนักร้องหนุ่มต้องได้ออกมาเคลื่อนไวโพสต์ข้อความว่า

"จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว"

"ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆ ครับ"

"ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ First Anuwat"

เฟิร์ส อนุวัตน์

เฟิร์ส อนุวัตน์ โดนสั่งพักงาน! ปมมือลั่นโพสต์คลิปสยิวลงสตอรี่ไอจี

เฟิร์ส อนุวัตน์ โพสต์ยอมรับ! สาวในคลิปคือแฟนวอนหยุดแชร์คลิป

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ออกมาเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ว่า "หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวีดีโอ เพื่อขอโทษ และรับผิดชอบในทุกกรณี" ส่วนอินสตาแกรมของก็ได้ถูกปิดไปเป็นหลังเกิดเรื่องดังกล่าว

เฟิร์ส อนุวัตน์

related