svasdssvasds

เครื่องบิน Scoot มุ่งหน้าหาดใหญ่กลับไปจอดฉุกเฉินที่สิงคโปร์หลังมีขู่วางระเบิด

เครื่องบิน Scoot มุ่งหน้าหาดใหญ่กลับไปจอดฉุกเฉินที่สิงคโปร์หลังมีขู่วางระเบิด

สายการบินสกู๊ตออกแถลงการณ์ว่า เที่ยวบินที่ทีอาร์634 สิงคโปร์-หาดใหญ่ ต้องเดินทางกลับไปลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสิงคโปร์ หลังมีคำขู่วางระเบิด

เครื่องบินของสายการบินสกู๊ต เที่ยวบินที่ทีอาร์634 ซึ่งออกเดินทางมาจากสนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ มุ่งหน้าหาดใหญ่ ประเทศไทยในวันนี้ (5 เมษายน 2561) ต้องบินกลับไปลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินชางงีเมื่อเวลา 15.23 น ตามเวลาท้องถิ่นที่ผ่านมา หรือประมาณ 14.23 น. ตามเวลาในประเทศไทย หรือสองชั่วโมงหลังจากเครื่องบินขึ้นบิน เนื่องจากมีคำขู่วางระเบิดบนเครื่องบิน โดยสายการบินออกแถลงการณ์ว่า เครื่องบินต้องบินกลับมาเพราะมีคำขู่วางระเบิด แต่ผู้โดยสารและลูกเรือทั้งหมดบนเครื่องบินปลอดภัยดี ขณะที่มีการประกาศเวลาออกเดินทางใหม่ของเที่ยวบินดังกล่าวเป็นเวลา 18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ด้านสายการบินเปิดเผยว่า ผู้โดยสารสามคนถูกนำตัวออกมาเพื่อสอบสวน และทางสายการบินกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับเจ้าหน้าที่ของทางการ เพื่อรับรองความปลอดภัยของลูกค้า

ส่วนตำรวจยืนยันว่า มีการจับกุมตัวชายวัย 41 ปีคนหนึ่ง เป็นชาวสิงคโปร ฐานโกหกเรื่องระเบิด ซึ่งเขาเองเดินทางมาพร้อมกับผู้โดยสารคนอื่นอีกสองคน

 

[caption id="attachment_229404" align="aligncenter" width="392"] เครื่องบิน Scoot มุ่งหน้าหาดใหญ่กลับไปจอดฉุกเฉินที่สิงคโปร์หลังมีขู่วางระเบิด Scoot เป็นสายการบินต้นทุนต่ำสัญชาติสิงคโปร์[/caption]

 

related