svasdssvasds

ยอดค้นหา Pornhub พุ่ง หลังคนทั่วโลกต้องกักตัวอยู่บ้าน ไทย เพิ่มขึ้นสูงสุด

ยอดค้นหา Pornhub พุ่ง หลังคนทั่วโลกต้องกักตัวอยู่บ้าน ไทย เพิ่มขึ้นสูงสุด

ฟอร์บสรายงาน ยอดค้นหาในเวบ Pornhub พุงขึ้นสูง หลังคนจำนวนมากทั่วโลกต้องกักตัวอยู่บ้านเพราะไวรัสโคโรนาระบาด สถิติพบว่า ประเทศไทย เข้าเวบ เพิ่มขึ้นสูงสุด

ฟอร์บส ระบุว่า ในขณะที่ทั้งโลกกำลังวุ่นวายกับมาตรการรับมือการระบาดของไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทั้งนโยบายกักกันโรค และการทิ้งระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ทีมวิเคราะห์ข้อมูลของ Pornhub รายงาน ว่ามีการค้นหาคำว่า ไวรัสโคโรนา (“Corona virus”) บน Pormhub ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และ เพิ่มขึ้นสูงสุด เดือนมีนาคม

รายงานระบุว่า การค้นหาคำว่า ไวรัสโคโรนา ในรอบ 30 วันที่ผ่านมา สูงถึง 6.8 ล้านครั้ง มีทั้งคำว่า “corona” และ “covid” และมีการค้นหา เพิ่มขึ้นสูงสุด เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ 1.5 ล้านครั้ง และคาดว่ายอดการค้นหาจะเพิ่มสูงขึ้นอีก

ขณะที่หากแยกตามประเทศ โดยไม่ดูตามคำค้นหา ประเทศที่ยอดการเข้าถึง Pornhub สูงสุดถึง 15.4 เปอร์เซ็นต์ คือประเทศไทย แซงหน้าอิตาลีที่ 13.8 เปอร์เซ็นต์ และเบลเยี่ยมที่ 12.4 เปอร์เซ็นต์

ยอดค้นหา Pornhub พุ่ง หลังคนทั่วโลกต้องกักตัวอยู่บ้าน ไทย เพิ่มขึ้นสูงสุด

บทความระบุว่า ยากที่จะอธิบายว่าผู้ใช้คาดหวังจะค้นเจออะไรกับการหา ไวรัสโคโรนา ใน Pornhub

ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า สิ่งที่น่าสนใจที่สุดจากข้อมูลสถิติล่าสุดนี้ คือยอดการเข้าเวบที่เปลี่ยนไป หลังประเทศอิตาลีปิดชายแดน และเริ่มใช้มาตรการกักกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา การเข้าเวบในแต่ละวันเพิ่มสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ขึ้นถึง 14 เปอร์เซ็นต์ในเวลาเพียง 3 วัน จากที่ปกติแล้วจะขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา

related