svasdssvasds

สารจากหัวหน้าเหล่าทัพสหรัฐฯ ถึงเหตุจราจลในรัฐสภา

สารจากหัวหน้าเหล่าทัพสหรัฐฯ ถึงเหตุจราจลในรัฐสภา

สารจากหัวหน้าเหล่าทัพสหรัฐอเมริกา ถึงเหตุจราจลในรัฐสภาเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

ในการตอบสนองต่อการโจมตีหน่วยงานของรัฐของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 6 มกราคมหัวหน้าเจ้าหน้าที่ร่วมได้กล่าวถึง ทหาร กะลาสี นักบิน นาวิกโยธิน และผู้พิทักษ์ ตามจดหมายด้านล่าง / แนบ พวกเขาเตือนเราว่า "ในฐานะสมาชิกบริการเราต้องรวบรวมค่านิยมและอุดมคติของชาติเราสนับสนุนและปกป้องรัฐธรรมนูญการกระทำใดๆ ที่ขัดขวางกระบวนการทางรัฐธรรมนูญไม่เพียงขัดต่อประเพณีค่านิยมและคำสาบานของเราเท่านั้น แต่ยังขัดต่อกฎหมาย"
สารจากหัวหน้าเหล่าทัพสหรัฐฯ ถึงเหตุจราจลในรัฐสภา
เนื้อหาในเอกสารตามแนบแปลได้ดังนี้ :

"คนอเมริกันไว้วางใจให้กองทัพสหรัฐปกป้องพวกเขาและรัฐธรรมนูญของเรามาเกือบ 250 ปี ดังที่เราได้ทำมาตลอดประวัติศาสตร์กองทัพสหรัฐฯจะปฏิบัติตามคำสั่งที่ชอบด้วยกฎหมายจากผู้นำพลเรือนสนับสนุนหน่วยงานพลเรือนในการปกป้องชีวิตและทรัพย์สินดูแลความปลอดภัยของประชาชนตามกฎหมายและยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการปกป้องและปกป้องรัฐธรรมนูญแห่งสห รัฐต่อต้านศัตรูทั้งในและต่างประเทศ

การจลาจลรุนแรงในวอชิงตัน ดี.ซี. เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 เป็นการโจมตีโดยตรงต่อรัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาอาคารรัฐสภาและกระบวนการทางรัฐธรรมนูญของเรา เราขอไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของตำรวจสองนายและคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนเหล่านี้

เราพบเห็นการกระทำภายในอาคารรัฐสภาที่ไม่สอดคล้องกับหลักนิติธรรม สิทธิเสรีภาพในการพูดและการชุมนุมไม่ได้ให้สิทธิแก่ผู้ใดในการใช้ความรุนแรงการปลุกระดมและการจลาจล

ในฐานะสมาชิกบริการเราต้องรวบรวมค่านิยมและอุดมคติของประเทศชาติ เราสนับสนุนและปกป้องรัฐธรรมนูญ การกระทำใด ๆ ที่ขัดขวางกระบวนการทางรัฐธรรมนูญไม่เพียงขัดต่อประเพณีค่านิยมและคำสาบานของเราเท่านั้น แต่ยังขัดต่อกฎหมาย

ในวันที่ 20 มกราคม 2564 ตามรัฐธรรมนูญได้รับการยืนยันจากรัฐและศาลและได้รับการรับรองโดยสภาคองเกรสประธานาธิบดี Biden ที่ได้รับเลือกจะเข้ารับตำแหน่งและจะกลายเป็นผู้บัญชาการทหารสูงสุดคนที่ 46 ของเรา

สำหรับชายและหญิงของเราที่ถูกนำไปใช้งานและที่บ้านปกป้องประเทศของเราให้พร้อมจับตาดูขอบฟ้าและมุ่งเน้นไปที่ภารกิจ เราให้เกียรติบริการอย่างต่อเนื่องของคุณเพื่อปกป้องชาวอเมริกันทุกคน"

related