svasdssvasds

โลชั่นสูตรใหม่ของ La Mer ก้าวสู่ความยั่งยืน ด้วยบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วรีไซเคิล

โลชั่นสูตรใหม่ของ La Mer ก้าวสู่ความยั่งยืน ด้วยบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วรีไซเคิล

ตอนนี้แบรนด์ความงามต่างๆ ได้หันมาใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลมากขึ้น ซึ่งโลชั่นบำรุงผิวสูตรใหม่ของ La Mer ก็เช่นกัน นอกจากปรับสูตรบำรุงให้เข้มข้นขึ้นแล้ว ยังใช้บรรจุภัณฑ์แบบขวดแก้วที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ และยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่ได้หลังการใช้งานของผู้บริโภค 20%

โลชั่นสูตรใหม่ของ La Mer ก้าวสู่ความยั่งยืน ด้วยบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วรีไซเคิล ผลิตภัณฑ์ The NEW Advanced Treatment Lotion โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำจาก La Mer สูตรใหม่ ที่ก้าวสู่ความยั่งยืน หรือ Sustainabllity ด้วยการพัฒนาให้ทรงคุณค่ามากยิ่งขึ้นทั้งส่วนผสมและบรรจุภัณฑ์ ด้วยขวดบรรจุภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบขวดแก้วที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ทั้งยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่ได้หลังจากการใช้งานของผู้บริโภค 20%  

นอกจากนี้ยังสูตรการบำรุงผิวให้เข้มข้นกว่าเดิม จึงทำให้โลชั่นสูตรนี้มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวอย่างเข้มข้น หรือ ‘Serum Strength’ ช่วยลดเลือนเส้นริ้ว ร่องลึก และรูขุมขน ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ช่วยเสริมความรู้สึกอ่อนเยาว์ของผิว เผยผิวที่แลดูกระชับขึ้น ด้วยส่วนผสมของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle BrothTM ที่มากกว่าสูตรเดิม ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นพลังของผิว ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวและ ‘ชาร์จ’ ผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วย ‘energy recharging effect’ นี้จะช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

โลชั่นสูตรใหม่ของ La Mer ก้าวสู่ความยั่งยืน ด้วยบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วรีไซเคิล เนื้อสัมผัสพิเศษถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมที่ผ่านกระบวนการหมักบ่มและมีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว ช่วยให้โลชั่นปล่อยพลังแห่งความชุ่มชื่นที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวได้ยาวนาน Active Liquid Hydrogel  คือเอกลักษณ์ที่ทำให้ The NEW Advanced Treatment Lotion สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และมอบคุณประโยชน์ในการปรนนิบัติผิวอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนผสมของสาหร่าย Scenedesmus และแร่ธาตุจากทะเลหลายชนิด ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังรู้สึกกระชับและเส้นริ้วแลดูจางลง