svasdssvasds

พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée

พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée

สุดอลัง! เคาน์เตอร์แห่งใหม่ของ Dior ที่ Mega Bangna เป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง โดยเป็นครั้งแรกที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม La Collection Privée เพิ่มขึ้นมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เมคอัพและน้ำหอมในไลน์ปัจจุบัน

พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée New Dior Counter ต้อนรับเราด้วยพื้นที่ ที่ได้รับการตกแต่งในคอนเซ็ปเป็นเสมือนค่ำคืนแห่งฤดูหนาว ณ  Atelier of Dreams La Collection Privée  เพื่อชวนคุณให้ร่วมดื่มด่ำไปกับเวทมนต์แห่งเทศกาลฮอลิเดย์ ที่จรัสแสงราวกับหมู่ดาวดิออร์ บนท้องฟ้าในยามค่ำคืน

พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée

พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée สำหรับปีนี้ ศิลปิน Pietro Ruffo ได้รังสรรค์ลวดลายท้องฟ้าอันงดงามซึ่งเหล่าสัตว์มหัศจรรย์มาพบกันกับบุคคลในตำนานเทพปกรณัม (mythological figures) ลิงซ์ (Lynxes) ยีราฟ และมังกร รวมถึงหมีใหญ่และหมีเล็ก นั่งเคียงคู่กับเพอร์ซิอัสและแคสซิโอเปีย (Perseus and Cassiopeia) ท่ามกลางพรรณไม้นานาชนิด แผนที่ท้องฟ้าผืนนี้ปรากฏบนพื้นหลังสีน้ำเงินเข้มอันชวนให้นึกถึงหิมะแรก โดยจักรวาลอันน่าหลงใหลใบนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตสำหรับผลิตภัณฑ์จากกลุ่ม La Collection Privée โดยเฉพาะ

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée La Collection Privee Christian Dior - Gris Dior 

น้ำหอมของ Dior ที่เป็นเสมือนซิกเนเจอร์ที่อยู่เหนือกาลเวลา ด้วยสีเทาที่เป็นเอกลักษณ์ของดิออร์  ที่เกิดจากแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงสร้างกลิ่นจากน้ำหอมมะลิซัมบักผสมกับโอ๊กมอส เบอร์กามอส กุหลาบ และพัทชูลี่

พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée พาชมเคาน์เตอร์ใหม่ของ Dior และฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ La Collection Privée La Collection Privee Christian Dior- Scented Candle Discovery set – Limited Edition 

คอลเลคชั่นเทียนหอม เพื่อเพิ่มความหอมให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับศิลปะการใช้ชีวิต เพื่อมอบความสุขให้กับทั้งตัวเองและคนพิเศษ ในคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดนี้มีอัญมณีแห่งความหอมใน 3 กลิ่นเอกลักษณ์จาก La Collection Privée ได้แก่ Ambre Nuit, 30 Montaigne และ Jardin d’Orangers ในบรรจุภัณฑ์เซรามิกเนื้อขาวที่ประดับด้วยลวดลายคริสมาสต์

พบกับเคาน์เตอร์ La Collection Privee Christian Dior ใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่ Mega Bangna ชั้น 1, Fashion Galleria