svasdssvasds

Chevy Blazer EV เปิดสเปค "รถตำรวจไฟฟ้า 100%" ความแรงจัดเต็ม แถมชาร์จเร็วทันใจ

Chevy Blazer EV เปิดสเปค "รถตำรวจไฟฟ้า 100%" ความแรงจัดเต็ม แถมชาร์จเร็วทันใจ

Chevy Blazer EV อีกหนึ่งรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มีพละกำลังสูงและยังมาพร้อมระบบต่างๆที่ช่วยให้รองรับกับการใช้งานหนักได้ ทำให้ Chevy Blazer EV สามารถถูกนำมาใช้เป็นรถตำรวจได้ เรามาดูกันว่าจะน่าสนใจแค่ไหน

Chevy Blazer EV รถยนต์ไฟฟ้า 100% จากค่าย General Motors (GM) ได้เปิดตัว Chevy Blazer EV Police Pursuit Vehicle รถตำรวจ EV คันแรกที่มาพร้อมแรงบิดสูง สมรรถนะจัดเต็ม สามารถใช้ในงานตำรวจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Chevy Blazer EV เปิดสเปค \"รถตำรวจไฟฟ้า 100%\" ความแรงจัดเต็ม แถมชาร์จเร็วทันใจ ทาง General Motors ได้อัปเกรด Chevy Blazer EV ด้วยการออกแบบที่มีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยใช้แพลตฟอร์ม Ultium ซึ่งเรามาดูสเปคกันว่าจะน่าสนใจขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Chevy Blazer EV เปิดสเปค \"รถตำรวจไฟฟ้า 100%\" ความแรงจัดเต็ม แถมชาร์จเร็วทันใจ

สเปค Chevy Blazer EV Police Pursuit Vehicle 

มีคุณสมบัติพิเศษหลายอย่างที่รองรับสำหรับงานตำรวจ เช่น มาตรวัดความเร็วสำหรับยานยนต์ที่ได้รับการรับรอง , ระบบกันสะเทือนแบบ Heavy-Duty , แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ และล้อเหล็กขนาด 20 นิ้ว Chevy Blazer EV คันนี้จะขับเคลื่อนด้วยระบบ AWD 400V ทำให้มีกำลังสูงสุดถึง 498 แรงม้าและแรงบิดสูงถึง 531 ปอนด์-ฟุต

แพลตฟอร์ม Ultium ช่วยให้มีการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสมและจุดศูนย์ถ่วงต่ำสำหรับการขับขี่แบบไดนามิกเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าหน้าที่ตำรวจและใช้แบตเตอรี่ไฟฟ้าขนาด 105 kWh Chevy Blazer EV เวอร์ชั่นนี้จะให้ระยะทาง 402 กิโลเมตรโดยประมาณ ตามมาตรฐาน GM ด้วยอุปกรณ์ฉุกเฉินแบบดั้งเดิม

ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ Chevy Blazer EV Police Pursuit Vehicle (PPV) สามารถชาร์จเร็ว 400V DC จึงทำให้สามารถเพิ่มระยะทางได้สูงสุด 114 กม. ใน 10 นาที หรือ 226 กม. ในเวลาประมาณ 30 นาที

ที่มา : caranddriver

related