svasdssvasds

กระเป๋าเป้รักษ์โลก Hybrid Duffle Pack ทำจากขยะพลาสติกและ CO2 ป้องกันพายุได้

กระเป๋าเป้รักษ์โลก Hybrid Duffle Pack ทำจากขยะพลาสติกและ CO2 ป้องกันพายุได้

ถูกใจสายผจญภัยที่อยากรักษ์โลก กระเป๋าสะพายหลัง Hybrid Duffle Pack 38L นวัตกรรมใหม่ตอบโจทย์สายลุยรักษ์โลก ทำจากขยะพลาสติก อวนจับปลาและคาร์บอนไดออกไซด์ ป้องกันพายุได้ 100%

หนทางสู่การนำขยะกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด กำลังเป็นเส้นทางที่หลายอุตสาหกรรมเริ่มนำมาใช้ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า รองเท้า ของใช้ต่าง ๆ จนไปถึงกระเป๋า ล่าสุดมีนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย หรือจะมีไว้สะพายเท่ๆก็ย่อมได้

Hybrid Duffle Pack 38L กระเป๋าเป้ที่จะมาช่วยโลกของเราลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ เนื่องจากใช้เทคโนโลยีดักจับคาร์บอน (Carbon Capture) นำคาร์บอนที่ดักจับได้มาประกอบเป็นวัสดุกระเป๋าที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้วัสดุของกระเป๋าส่วนใหญ่มาจากขวดพลาสติกใช้แล้วที่นำมารีไซเคิล 123 ขวด ที่รองรับการใช้งานและความทนทานโดย Ed Stafford นักสำรวจชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียง เจ้าของสถิติ Guinness World Record  มนุษย์คนแรกที่เดินเลียบไปตามความยาวของแม่น้ำแอมะซอนได้สำเร็จ

ความเก๋ของกระเป๋านี้คือ สามารถป้องกันน้ำ ทนต่อสภาพอากาศทุกรูปแบบ ที่สำคัญเขาเคลมว่าป้องกันพายุได้ 100% จะเปลี่ยนเป็นกระเป๋าสะพายหลัง สะพายข้างก็ได้ มีสายรัดที่เศษที่ทำให้มันกลายร่างเป็นกระเป๋าถือที่สามารถใช้วางบนกระเป๋าเดินทางล้อลากได้ด้วย  

กระเป๋ามีความกว้างพอจะจุของได้มากถึง 38 ลิตร ตามชื่อของมัน สามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วได้ โดยใช้ผ้าฟลีซเป็นวัสดุผ้าปกป้องแล็ปท็อปของคุณ ด้านข้างสามารถใส่ขวดน้ำขนาด 1 ลิตรได้

กระเป๋าเป้รักษ์โลก Hybrid Duffle Pack ทำจากขยะพลาสติกและ CO2 ป้องกันพายุได้

กระเป๋านี้มีคอนเซ็ปส์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากขวดพลาสติกรีไซเคิลแล้วที่นำมาใช้เป็นวัสดุกระเป๋า ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ เช่น ผ้าด้านในทำจากอวนจับปลาที่นำมารีไซเคิลและย้อมสีใหม่ โดยสีที่ใช้จะต้องไม่เป็นสาเคมีที่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม  กระบวนการดังกล่าวได้ผสมเอา CO2 ที่ดักจับได้ในฮาร์ดแวร์พลาสติกรีไซเคิล ทำให้ได้วัสดุที่ทนทานกว่าพลาสติกบรุสุทธิ์ถึง 40% นอกจากนี้ยังมีการรับรองจาก Bluesign® เพื่อให้แน่ใจว่าการผลิตภายในอุตสาหกรรมจะมีการปฏิบัติต่อพนักงานอย่างยุติธรรมและมีจริยธรรม

หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ >>> kickstarter ราคาเริ่มต้นที่ 8,500 บาท ราคาสูงแบบนี้ดังนั้นใช้ระยะยาวด้วนะ

ที่มาข้อมูล

Yankodesign

Kickstarter

related