svasdssvasds

ป้ายหาเสียง Reuse เป็นบ้านหมาจร บังแดดกันฝนแนวทางลดขยะหลังเลือกตั้ง

ป้ายหาเสียง Reuse เป็นบ้านหมาจร บังแดดกันฝนแนวทางลดขยะหลังเลือกตั้ง

ปัญหาที่พบหลังการเลือกตั้งเห็นจะเป็นป้ายหาเสียงที่ถูกทิ้งให้กลายเป็นขยะ สร้างผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม พรรคเพื่อชาติ นำเสนอแนวทางการลดขยะจากป้ายหาเสียงหลังเลือก โดยนำมา Reuse เป็นบ้านที่บังแดด กันฝนให้กับสุนัขจร เป็นการจัดการกับปัญหาขยะและจัดระเบียบสังคมอีกทาง

หลังเลือกตั้งปัญหาขยะจากป้ายหาเสียงเป็นปัญหาที่พบเจอ ถูกทิ้งให้กลายเป็นขยะอย่างไร้ประโยชน์ น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หรือ มาดามฮาย หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ได้เสนอแนวทางการลดขยะจากป้ายหาเสียงหลังเลือกตั้ง โดยนำมา Reuse เป็นบ้านสุนัขจรจัด ใช้เป็นที่พักพิง หลบแดด หลบฝน เพื่อให้เหล่าสุนัขจรมีชีวิตที่ดีขึ้น

ป้ายหาเสียง Reuse เป็นบ้านหมาจร บังแดดกันฝนแนวทางลดขยะหลังเลือกตั้ง

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ข้อดีอีกอย่างของการ Reuse ป้ายหาเสียงหลังเลือกตั้ง นอกจากสุนัขจรจัดจะใช้เป็นที่พักพิงหลบแดดหรือฝนเมื่อเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมแล้ว ยังเป็นการจัดระเบียบยกระดับคุณภาพชีวิตของสุนัขจรไม่สร้างความเดือดร้อน คนรักสัตว์ก็สามารถมาให้อาหารได้อย่างเป็นที่เป็นทาง

ป้ายหาเสียงรูปแบบใหม่ของพรรคเพื่อชาติ เมื่อจบการเลือกตั้งแล้วสามารถนำมาใช้ประโยชน์ต่อได้ ซึ่งป้ายนี้เป็นป้ายที่หลังเลือกตั้งจะเป็นประโยชน์กับสุนัข ซึ่งป้ายเหล่านี้เกิดจากการวิจัยที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของสุนัขจรจัดและเพื่อช่วยจัดระเบียบสังคมให้กับคนที่รักในสัตว์ก็สามารถมาช่วยดูแลได้ในพื้นที่เฉพาะและเป็นระเบียบ

 

ที่มา : Thai PBS / พรรคเพื่อชาติ

related