svasdssvasds

เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโซนใหม่ RE.UNIQLO ผ้าขาดเราซ่อมได้

เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโซนใหม่ RE.UNIQLO ผ้าขาดเราซ่อมได้

ยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เปิดแล้ว! มาพร้อมโซนใหม่ RE.UNIQLO นำเสื้อผ้ายูนิโคล่ขาดมาซ่อมได้ หรือเสื้อผ้าอื่นที่ไม่ใช่ยูนิโคล่ก็เอาไปบริจาคได้ เริ่มต้นที่ 100 บาท

สาวก Uniqlo ห้ามพลาด ยูนิโคล่ ยูนิใจ เปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิรด์ ใหญ่กว่าเดิม และมีครบทุกคอลเลคชันที่คุณตามหา แถมมีโซนใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณประทับจิตประทับใจกับความใส่ใจของยูนิโคล่ ไม่แพ้กับสาขาต้นฉบับที่ประเทศญี่ปุ่น

เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโซนใหม่ RE.UNIQLO ผ้าขาดเราซ่อมได้ วันที่ 28 กันยายน 2566 ยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ด้วยไลฟ์แวร์ที่ครบครันที่สุดในประเทศ และบริการที่ดีที่สุด แถมใส่ใจต่อโลกให้กับลูกค้าทุกท่านได้เลือกช้อปได้อย่างสบายใจ

ยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ มีอะไรใหม่และต่างจากที่อื่นยังไงบ้าง?

ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จะตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ฝั่งลิฟต์แก้ว เป็นสาขาที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศมากกว่า 3,370 ตารางเมตร มีบริการใหม่ที่สาขาอื่นไม่มี เช่น

RE.UNIQLO Re.UNIQLO ศูนย์รับซ่อมเสื้อผ้า

บริการใหม่ที่มีครั้งแรกในไทย ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศลำดับที่ 14 ของโลก และประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์และมาเลเซีย ที่มีโครงการนี้ ซึ่ง RE.UNIQLO คือการนำเสื้อผ้าตัวโปรดของคุณที่อาจขาดหรือชำรุด นำมาซ่อมให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ต่ออายุให้กับเสื้อผ้ามีอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น

เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโซนใหม่ RE.UNIQLO ผ้าขาดเราซ่อมได้

ยูนิโคล่รับซ่อมเสื้อผ้าจะมีพนักงานค่อยให้บริการและให้คำแนะนำ ในการเลือกลายเพื่อนำมาซ่อมเสื้อผ้า หรือจะสามารถเลือกการซ่อมให้กลมกลืนตามเนื้อผ้าเหมือนเดิมก็ย่อมได้ โดยการซ่อมเริ่มต้นที่ราคา 100 บาทเท่านั้น

ลายใหม่ แปะทับหรือเย็บใหม่ มีให้เลือกกว่า 1,000 แบบ บริการเคาน์เตอร์ Self Check-Out

บางสาขามีบ้างแล้วสำหรับ Station เครื่อง Self Check-Out หรือ คิดเงินจ่ายเสื้อผ้าด้วยตัวเราเอง ซึ่งที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์จะมีเจ้าเครื่องนี้ถึง 20 เครื่อง ซึ่งเป็นสาขาที่มีเครื่องนี้มากที่สุดในประเทศในการนำเสื้อผ้ามาจ่ายเงินด้วยตัวเองที่เครื่อง และไม่ต้องหาคิวอาร์โค้ดสแกนเองให้ยุ่งยาก

เพียงนำเสื้อผ้าใส่ลงในช่องของเครื่องและนำไม้แขวนเสื้อออก เครื่องจะสามารถคิดราคาของเสื้อผ้าในตะกร้าได้อัตโนมัติ และสามารถนำถุงกระดาษด้านหลังใส่เสื้อผ้าเองได้เลย ถุงละ 2 บาท หรือจะพกถุงผ้าส่วนตัวไปใส่ก็ได้ตามสะดวก

Self Check-Out Self Check-Out การจัดแสดง Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่

ส่วนจัดแสดงเพื่อแนะนำ Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่ พร้อมไอเทมไลฟ์แวร์ โดยจัดแสดง Roger Federer Collection by JW ANDERSON ที่มีขายเฉพาะยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และออนไลน์สโตร์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNIQLO Gift Card บัตรของขวัญคอเลคชันพิเศษร่วมกับศิลปินไทย

เพื่อให้ของขวัญแก่คนที่คุณรัก คุณสามารถมอบ Gift Card Uniqlo แทนความรักความห่วงใยได้ ซึ่ง Uniqlo ได้จัดทำบัตรของขวัญลายพิเศษออกแบบโดยศิลปินไทย อาทิ  Shared Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB

บัตรจะมี 2 มูลค่า คือ 1,000 และ 2,000 บาท โดยบัตรของขวัญสามารถใช้ได้เฉพาะร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ปทุมธานี สมุทรสาคร และนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป แต่ไม่สามารถใช้ได้ที่ยูนิโคล่ออนไลน์

สินค้าไลฟ์แวร์

UT Mickey Mouse in Thailand : เสื้อยืดเฉพาะสำหรับประเทศไทย ผ่านมิคกี้และผองเพื่อนที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทย ทั้ง ด้านอาหาร การใช้ชีวิต มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ใหญ่ และเด็ก

เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโซนใหม่ RE.UNIQLO ผ้าขาดเราซ่อมได้ แคชเมียร์ : สินค้าไลฟ์แวร์ที่มีเฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์และออนไลน์สโตร์ นับเป็นหนึ่งไอเทมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้

บริการ UTme

บริการ UTme! สร้างสรรค์เสื้อยืดหรือกระเป๋า ที่มีเพียงตัวเดียวในโลกด้วยภาพถ่าย ภาพวาด และข้อความออกมาเป็นดีไซน์แบบออริจินอลของตัวเอง เฉพาะที่ ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

คอลเลคชันเสื้อยืด UTme จากศิลปินชาวไทย : คอลเลคชันดีไซน์พิเศษที่ออกแบบโดยศิลปินไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Celebrating World Class, Your Time is Now." ถ่ายทอดแรงบันดาลใจลงสู่เสื้อยืด ยูนิโคล่ UT โดย Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB

ซึ่งเอาจริง ๆ ยังมีมุมให้ได้ไปเดินเล่นอีกเยอะมาก ต้องไปเดินชมด้วยตัวเองถึงจะเข้าใจ หากใครสนใจสามารถดูรายละเอียดต่อได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/special-feature/central-world

พิกัด ของยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนลิฟต์แก้ว ติดกับบันไดเลื่อน เปิดตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related