svasdssvasds

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เทศกาลปีใหม่ 2567 การมอบของขวัญให้แก่กันและกัน เพื่อให้เข้าเข้าเทรนด์โลกที่ใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม เครื่องสำอางรักษ์โลกเป็นอีกไอเดียในการมอบของขวัญ เพราะเครื่องสำอางยุคนี้ออกแบบมาให้ปลอดสารเคมีอันตรายที่ทำร้ายผิวและสิ่งแวดล้อม รวมถึงบรรจุภัณฑ์จากวัสดุรีไซเคิล

เทศกาลปีใหม่ 2567 เทรนด์ของขวัญที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกำลังมา เครื่องสำอางรักษ์โลกจึงเป็นอีกไอเดียในการส่งมอบความสุขให้กับแบบดีต่อความสวยความงามกับผู้รับและสิ่งแวดล้อม

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม องค์กรสำรวจเทรนด์ทั่วโลก Mintel เผยว่าเทรนด์ความงามแบบรักษ์โลกสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลที่คำนึงถึงผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม และมีแนวโน้มที่สนับสนุนใช้เครื่องสำอางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โปร่งใส มีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ

เราก็มีไอเดียของขวัญปีใหม่ 2567 แบบรักษ์โลก ที่ดีกับความสวยความงาม ไม่ทำร้ายผิว และไม่มีสารเคมีอันตรายทำร้ายสิ่งแวดล้อมด้วย

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Caudalie Holiday Collection 2023

Caudalie ได้ออกแบบเซ็ตของขวัญที่ทำขึ้นในประเทศฝรั่งเศส ใช้หมึกพิมพ์ที่มาจากพืชและกระดาษที่ทํามาจากป่าและด้วยการจัดการแบบยั่งยืนจึงสามารถนําไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด อีกทั้งยังนำคุณค่าจากธรรมชาติมาใช้ในการบำรุงผิวแทนการใช้สารเคมี ไม่ว่าจะเป็น Vinosource My Beautiful Skin Routine Moisturising เซ็ตผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นขั้นสุดให้กับกิจวัตรการบำรุงผิว

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Ultimate Brightening Set  ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมส่วนผสมเข้มข้น เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสสูตรปราศจากน้ำมันที่ช่วยต่อกรกับจุดด่างดำ ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ผสานพลังจากสิทธิบัตร Viniferine และกรดไกลโคลิค ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ต่อสู้กับจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ดวงตา ผิวเรียบเนียนและกระตุ้นให้ผิวโกลว์

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม The Body Shop Christmas Collection 2023

ในปีนี้ The Body Shop มาในคอนเซปต์ Positive Change Starts With A Gift ที่อยากให้ทุกคนมอบของขวัญที่มีความหมายให้แก่กัน รวมถึงต้องการสร้างแรงบันดาลใจ และ จุดประกายให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้นในปีใหม่นี้ ตาม New Year Resolution ของตัวเอง ซึ่ง The Body Shop เป็นแบรนด์แรกๆ ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่ปี 1986 The Body Shop ได้ร่วมมือกับ Greenpeace องค์กรด้านสิ่งแวดล้อม ในแคมเปญ Save the Whale เพื่อต่อต้านการล่าปลาวาฬอันโหดร้าย และส่งเสริมการใช้ jojoba oil แทนการใช้ sperm whale oil เป็นส่วนผสมที่กำลังได้รับความนิยมในแวดวงธุรกิจเครื่องสำอางในยุคนั้น เราคิดการใหญ่ตลอดมาจนกลายมาเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจที่ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงสังคมมาทุกยุค 

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ไฮไลท์พิเศษของปีนี้ คือ บอดี้ แคร์ 3 กลิ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากกลิ่นผลไม้แห่งการเฉลิมฉลอง ทั้ง กลิ่น Cherries & Cheer, กลิ่น Pears & Share, และกลิ่น Love & Plum ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan ทั้งคอลเลกชั่น ที่ได้รับการรับรอง และเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เราสามารถให้ของขวัญโดยไม่จำเป็นต้องสร้างขยะ เพราะบรรจุภัณฑ์ของ The Body Shop ส่วนใหญ่มาจากวัสดุรีไซเคิลและสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้เพื่อช่วยลดขยะในช่วงเทศกาลของการให้ ผ่านหลากหลายกิฟท์เซ็ตใน The Body Shop Christmas Collection เป็นของขวัญที่มีความหมายให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Sephora Holiday Collecction 2023

ของขวัญปีใหม่ในเทศกาลพิเศษจาก Sephora Collection กลับมาแล้ว The Future Is Yours Good Holiday Treats Set มาพร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% ค้นพบสิ่งจำเป็นที่ต้องมีที่จะช่วยดูแลคุณตลอดวันหยุดนี้ ผิว ดูแลเส้นผม อุปกรณ์นวด ดวงตาและเมคอัปสำหรับริมฝีปาก  ครบตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวกความงาม ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นบรรจุมาในกระเป๋าผ้ายีนส์สวยงามที่คุณสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำและพกพาไปได้ทุกที่ และที่สำคัญบรรจุภัณฑ์ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ตั้งแต่แพ้กเกจที่มาจากวัสดุรีไซเคิลและหมึกที่ใช้พิมพ์บนแพ็กเกจก็มาจากอ้อย

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Pixi + Hello Kitty Bow Meets Glow

Pixi Beauty แบรนด์ที่เซย์โนส่วนผสมอันตรายและสารเคมี ใช้คุณค่าจากธรรมชาติในการบำรุงผิว อย่าง Glow Tonic บิวตี้ไอเท็มตัวดังใช้ส่วนผสมจากชานอ้อยในการขจัดสิ่งสกปรกแทนการใช้แอลกอฮอล์ ในปีนี้ Pixi Beauty มาพร้อมแพ็กเกจ Hello Kitty สุดคิ้วท์ ทั้งน่ารักและน่าใช้

รวมชุดของขวัญเครื่องสำอางรักษ์โลก ดีต่อผิว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Burt’s Bees Holiday Gifts Set and Limited Edition

Burt’s Bees มุ่งเน้นคัดสรรส่วนผสมอย่างเคร่งครัดจริงจัง จากธรรมชาติทั่วโลก พร้อมสนับสนุนการเพาะปลูกแบบธรรมชาติ และการเกษตรแบบยั่งยืนของหลากหลายชุมชน นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนให้เกิดคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชนอีกมากมายตามมาด้วย รวมทั้งลดการสร้างขยะและรบกวนโลกอันเป็นที่รักของเราน้อยลงไปพร้อมๆ กัน ปีนี้มีชุดของขวัญน่าสนใจมากมายมีทั้งลิปบำรุงริมฝีปาก ไอเท็มยอดฮิต และอีกหลายๆ รุ่นให้ได้เลือกเป็นของขวัญกัน

 

เนื้อหาที่น่าสนใจ :