svasdssvasds

รวมดาว 5 สาวตัวตึง แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ ในวันลอยกระทง 2565

รวมดาว 5 สาวตัวตึง แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ ในวันลอยกระทง 2565

เปิดแฟชั่นต้อนรับ "ลอยกระทง" ปี 2565 ของ 5 สาวในวงการบันเทิงที่ต่างพร้อมใจแต่งชุดไทย ครีเอทลุค "นางนพมาศ" ในแบบฉบับตัวเอง บอกเลยจัดเต็มทุกคน

บรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้นสุดๆ สำหรับเทศกาล "ลอยกระทง" ประจำปี 2565 ที่มีประชาชนแห่ซื้อของมาประดิษฐ์ "กระทง" ในรูปแบบต่างๆ กันอย่างคึกคัก ขณะด้านสาวๆในวงการบันเทิงเอง ก็ไม่พลาดแปลงโฉมเป็น "นางนพมาศ" แสนสวย แถมยังครีเอทลุคสุดปัง จัดพร็อพแน่นแบบอลังการดาวล้านดวงเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีดาราสาวคนไหนบ้าง "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมให้แล้ว ตามมาดูกันเลย

"เกรซ กาญจน์เกล้า" นางนพมาศยุค Metaverse

เริ่มที่นางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ที่สืบสานงานลอยกระทงปีนี้ ด้วยการแปลงโฉมแบบไม่ซ้ำใคร แต่งชุดไทยลาเท็กซ์ล้ำๆ เป็นนางนพมาศยุค "เมตาเวิร์ส" (Metaverse) พร้อมถือกระทงทิพย์ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความว่า "ขอเชิญร่วมสืบสานประเพณีแห่งสายน้ำ ในงานลอยกระทง วัดเมตาเวิร์สวราราม  เอาซี๊..ว่ามาเล้ยยย" เรียกว่าไอเดียล้ำไม่เหมือนใคร แถมยังเล่นใหญ่เบอร์สิบไปเลยจ้าแม่   

"เกรซ กาญจน์เกล้า" นางนพมาศยุค Metaverse "เกรซ กาญจน์เกล้า" นางนพมาศยุค Metaverse "เกรซ กาญจน์เกล้า" นางนพมาศยุค Metaverse

"อแมนด้า ออบดัม" เงือกชุดขาวสวยดุจเทพปั้น

ขณะที่นางงามสาว "อแมนด้า ออบดัม" เจ้าของมงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020" ก็สืบสานประเพณีไทย ด้วยการแต่งลุคเงือกสาวสวย สวมชุดเกาะอกสีขาวผ้าบางพริ้ว โชว์เนินหน้าท้องแบนราบ พร้อมถือดอกบัวสีขาว โดยเธอได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "พระแม่คงคา ธาราแห่งชีวิต มาร่วมสืบสานประเพณีไทยในวันลอยกระทงกันนะคะ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และขอขมาต่อพระแม่คงคา" งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างชมกันสนั่นว่าสวยจึ้งมาก

"อแมนด้า ออบดัม" เงือกชุดขาวสวยดุจเทพปั้น "อแมนด้า ออบดัม" เงือกชุดขาวสวยดุจเทพปั้น "อแมนด้า ออบดัม" เงือกชุดขาวสวยดุจเทพปั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลอยกระทงออนไลน์ 2565 รวมเว็บไซต์ปลอดภัย ห่างไกลโควิด

ลอยกระทง 2565 ที่ไหนดี เช็กสถานที่จัดงาน “กทม.-ททท.-เอกชน” มีกิจกรรมเพียบ

เตือนภัย ”มิจฉาชีพ" สร้างเว็บปลอม "ลอยกระทงออนไลน์ 2565" หลอกเอาข้อมูลสำคัญ

"อิงฟ้า วราหะ" นางนพมาศแบบไทยๆ

ส่วนนางงามสาวสุดฮอต "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่ง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" และรองอันดับ 1 "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" ก็แปลงโฉมเป็นนางนพมาศสง่างาม สวมใส่ชุดไทยสีแดง รวบผมตึง พร้อมถือกระทงขาว งานนี้ทำเอาสะกดทุกสายตา แฟนๆแห่กดไลก์และคอมเมนต์สนั่น เป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยสง่าราวกับนางในวรรณคดีเลยจ้า

"อิงฟ้า วราหะ" นางนพมาศแบบไทยๆ "อิงฟ้า วราหะ" นางนพมาศแบบไทยๆ

"ปุ๊กลุก-จีน่า" นางนพมาศสายประกวด

ส่งท้ายกันที่สองสาวสวย "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" และ "จีน่า เดอะเฟซ" ที่ได้แท็กทีมแต่งชุดไทยห่มสไบ เมคอัพย้อนยุคนิดๆ เรียกว่าเป็นนางนพมาศที่ไม่เหมือนใคร เพราะทั้งสองเป็นนางนพมาศเวอร์ชั่นขายขำ ที่รีบแว๊นมอเตอร์ไซค์ไปขึ้นเวทีประกวด ทำเอาแฟนๆที่ได้เห็นภาพฮากระจายเลยทีเดียว

แถมสาวจีน่ายังได้เขียนข้อความแซวตัวเองด้วยว่า "ถ้าหน้าลอยแล้ว กระทงก็ไม่จำเป็น #กรรมการจะตัดสินแล้วยังไม่ถึงเวทีเลย" ด้านปุ๊กลุกก็เขียนแคปชั่นขำๆว่า "ใครส่งเข้าประกวดก่อน ลอยกระทงนี้ยังว่าง จ้างหนูได้นะคะ รับลอยกระทงทั่วราชอาณาจักร" เรียกว่าเป็นนางนพมาศที่ทั้งสวยทั้งฮา ได้ยอดไลก์ถล่มทลายเลยจ้า ยอมใจในความครีเอทของคู่นี้จริงๆ

"ปุ๊กลุก-จีน่า" นางนพมาศสายประกวด "ปุ๊กลุก-จีน่า" นางนพมาศสายประกวด "ปุ๊กลุก-จีน่า" นางนพมาศสายประกวด

related