svasdssvasds

มารีญา พูลเลิศลาภ เปิดสาเหตุเลิกรา วรรณสิงห์ จบสัมพันธ์ 4 ปี ทั้งที่ยังรัก

มารีญา พูลเลิศลาภ เปิดสาเหตุเลิกรา วรรณสิงห์ จบสัมพันธ์ 4 ปี ทั้งที่ยังรัก

"มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เปิดใจหมดเปลือก ถึงสาเหตุเลิกราแฟนหนุ่ม "สิงห์ วรรณสิงห์" ปิดฉากรัก 4 ปี เหลือแค่สถานะเพื่อน-ครอบครัว

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างใจหายอยู่ไม่น้อย เมื่อจู่ๆ คู่รักรักษ์โลกอย่าง "มารีญา พูลเลิศลาภ" เจ้าของตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017" และยูทูบเบอร์ดัง "สิงห์ วรรณสิงห์" ส่อแววรัก 4 ปีร้าว เนื่องจากทั้งสองโพสต์ข้อความขอบคุณซึ่งกันและกัน รวมทั้งยังติดแฮชแท็กสื่อความหมายคล้ายบอกลากันด้วย ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาแฟนๆ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 พ.ย. 2565) มารีญา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยเธอยอมรับแบบตรงๆ เลยว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับ สิงห์ วรรณสิงห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยังบอกอีกว่าแม้จะลดสถานะกันแล้ว แต่เราก็ยังเป็นเพื่อน เป็นเหมือนครอบครัว โดยมารีญาบอกว่า

"ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน​ แต่จริงๆ ก็มากกว่าเพื่อน​ เป็นครอบครัวจริงๆ​ เพราะรักเขามากๆ จบกันมาสักพักแล้ว ไม่มีมือที่สาม คือเราทั้งคู่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี เราจะต้องมาเปิดให้ทุกคนรู้ไหมด้วยความที่เราเป็นคู่สาธารณะ หลายคนรู้ถึงเรื่องราวของเรา ไปไหนมาไหนคนก็จะถามถึงกันและกัน จึงตัดสินใจบอกทุกคนถึงสถานะตอนนี้ที่เปลี่ยนไปแล้ว"

มารีญา พูลเลิศลาภ เปิดสาเหตุเลิกรา วรรณสิงห์ จบสัมพันธ์ 4 ปี ทั้งที่ยังรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ย้อนคำพูด มารีญา หลังส่อแววเลิก วรรณสิงห์ รับเคยขอยุติสัมพันธ์ เพราะหวงหนัก

สิงห์ ขอโทษแล้ว หลังโพสต์ขายรถแถมเส้นผม มารีญา ถูกชาวเน็ตจวกยับ

มารีญา-สิงห์ เผยจุดเริ่มต้นความรัก หลังคบหาดูใจ 4 เดือน

"สำหรับเหตุผลที่ไปต่อไม่ได้ มันเป็นธรรมชาติ หลังจากที่เราได้อยู่ด้วยกันมาสักพักนึงแล้ว ในชีวิตของมารีญาตอนนี้มีหลายๆอย่างที่ต้องทำ ต้องโฟกัส ในทุกความสัมพันธ์เหมือนเราต้องให้พลัง ให้กำลังกัน แต่มารีญาไม่สามารถให้กำลัง ให้พลังกับเขา เท่าที่เขาสามารถให้เราได้ตอนนี้ ก็รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เราควรจะเปลี่ยนสถานะเป็นแค่เพื่อนกับครอบครัวมากกว่า"

"ไม่เกี่ยวกับการปรับตัวเลย คิดว่าทุกอย่างมันเกี่ยวกับเรื่องของเวลา เวลาในชีวิตของเรา มารีญาอยู่ในช่วงชีวิตที่ต้องดูแลครอบครัว ดูแลอนาคตของเราและตัวเราเอง โฟกัสของเรามันเลยต้องเปลี่ยนนิดนึง เราไม่ได้อยากไปเปลี่ยนอะไรเลย เพราะการที่เราได้เจอกับเขา เราก็ได้เติบโตเป็นอีกคนนึงเลย มันเป็นจุดสำคัญมากๆจริงๆในชีวิตที่เราต้องมาเจอกัน"

มารีญา พูลเลิศลาภ เปิดสาเหตุเลิกรา วรรณสิงห์ จบสัมพันธ์ 4 ปี ทั้งที่ยังรัก   มารีญา พูลเลิศลาภ เปิดสาเหตุเลิกรา วรรณสิงห์ จบสัมพันธ์ 4 ปี ทั้งที่ยังรัก   มารีญา พูลเลิศลาภ เปิดสาเหตุเลิกรา วรรณสิงห์ จบสัมพันธ์ 4 ปี ทั้งที่ยังรัก

related