svasdssvasds

"แจ็คสัน หวัง" ประกาศเวิลด์ทัวร์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทยที่แรก 26 พ.ย.นี้

"แจ็คสัน หวัง" ประกาศเวิลด์ทัวร์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทยที่แรก 26 พ.ย.นี้

แจ็คสัน หวัง หนึ่งในสมาชิกของวง GOT7 ได้ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปี 2022-2023 เตรียมเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยที่แรก 26 พ.ย.นี้

 นาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แจ็คสัน หวัง จะได้รับความนิยมและกลายเป็นศิลปินในดวงใจของแฟนๆ ชาวไทย

โดยก่อนหน้านี้ แจ็คสัน หวัง มาเยือนไทยในฐานะ ศิลปินโชว์เปิดคอนเสิร์ตศึกวันแดงเดือด ที่เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งสร้างความประทับใจให้ แจ็คสัน หวัง เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังกล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย ที่ให้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

"แจ็คสัน หวัง" ประกาศเวิลด์ทัวร์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทยที่แรก 26 พ.ย.นี้

 ล่าสุด AEG PRESENT ASIA ผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดังเจ้าเดียวกับที่ดูแลการเดินสายทัวร์ของ “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) ได้โพสต์บน instagram ยืนยันกำหนดการเวิลด์ทัวร์ของ แจ็คสัน หวัง ซึ่งในตอนนี้มีการระบุวันจัดคอนเสิร์ตทั้งสิ้น 6 วันด้วยกัน ก็คาดว่าจะมีการประกาศเพิ่มวันแสดงคอนเสิร์ตของ แจ็คสัน หวัง ในเร็วๆ นี้

 คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022-2023’ สำหรับในปี 2022 นี้จะเริ่มต้นทัวร์ที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ก่อนจะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ และที่สิงคโปร์ ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สนั่นโซเชียล! แจ็คสัน หวัง โพสต์สนับสนุน "นโยบายจีนเดียว"

• เต๋า เศรษฐพงศ์ รีวิวการเตะฟุตบอลของ แจ็คสัน หวัง บอกเลยน่ารัก-ฟิตมาก

• ฟังเพลงดัง แจ็คสัน หวัง ก่อนขึ้นโชว์เปิดเกมแดงเดือดไทย

หลังจากนั้นในปี 2023 นักร้องหนุ่ม แจ็คสัน หวัง จะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 12 มกราคม จากนั้นจะแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 15 มกราคม และที่ดูไบ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ส่วนรายละเอียดบัตรเข้าชม, สถานที่ และข้อมูลอื่นๆ ยังไม่มีการประกาศออกมาในตอนนี้

 ทั้งนี้ แจ็คสัน หวัง เพิ่งคัมแบ็กด้วยอัลบั้มใหม่ 'Magic Man' พร้อมเพลงไตเติล "Blue" เมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากปล่อยผลงานเพลงออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนเพลงทั่วโลก และผลงานเพลงชุดใหม่นี้ก็มาแรงติดชาร์ตเพลงต่างๆ ทั่วโลก

 

 

 

อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน หวัง ได้โพสต์ข้อความถึงกับแฟนคลับ ทางอินสตาแกรม Jackson Wang พร้อมข้อความว่า “ในที่สุด นี่คือทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของผม #MAGICMAN กำลังจะไปหาแฟนๆ ในทุกหนทุกแห่งแล้วนะครับ” ขณะที่สโลแกนบนโปสเตอร์เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้คือ “ผมไม่ใช่สิ่งลึกลับ แต่ผมเป็นเพียงเวทมนต์” ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ นั่นเอง ดังนั้นสาวก “พี่แจ็ค” ต้องรีบหางบประมาณเอาไว้ได้เลยเพราะเหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 เดือนเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก : Jackson Wang , TEAM WANG records 

related