svasdssvasds

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ถึงช่วงปีใหม่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและส่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษกันแล้ว Spring มัดรวมเครื่องสำอาง สกินแคร์ เมกอัพ Holiday Collection 2022 จากหลายบิวตี้แบรนด์มาเป็นไอเดียในการช้อป แต่ละไอเท็มนอกจากจะเป็นตัวเด็ดแล้วแพ็กเกจยังเริ่ดหรูน่าสะสมด้วย

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข Dior Holiday Collection 2022

Dior Holiday Collection ปีนี้เป็นการตีความถึงความฝันในวันหยุด ที่กำลังนำพาเราเข้าสู่ค่ำคืนในฤดูหนาวที่สว่างไสวด้วยแสงดาว ณ Château de La Colle Noire ซึ่งเป็นบ้านของ Christian Dior ตั้งอยู่ห่างจากปารีส เอกลักษณ์ของคอลเล็กชันนี้ทำให้เห็นถึงเรื่องราวเทพนิยายที่ตกแต่งด้วยลวดลายสีทอง เป็นการระลึกถึงหนึ่งในสีอันเป็นสัญลักษณ์ของดิออร์ สีทอง หรือ l’or ในภาษาฝรั่งเศส ซึ่งปรากฏอยู่ในชื่อของ Dior หมู่ดาวที่ส่องสว่างในสวนของ Château de La Colle Noire ได้รับการตีความขึ้นใหม่โดย Pietro Ruffo และประดับประดาผลงานการสร้างสรรค์ทุกชิ้นในคอลเล็กชันนี้ และได้ Anya Taylor-Joy นักแสดงสาวมาเป็นพรีเซนเตอร์ประจำแคมเปญเทศกาลวันหยุดนี้ และในคอลเล็กชันนี้มีหลายเซ็ตที่น่าสนใจและสะสม อย่างเช่น

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข Dior Advent Calendar Limited Edition ปฎิทินที่รวมเอาไอเท็มความงาม 24 ชิ้นเด็ดของ Dior มาเซอร์ไพรส์ในกล่องของขวัญสุดหรูหรารูปแบบปฏิทิน 

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข Rouge Dior Minaudière Limited Edition คอลเล็กชันลิปสติก Rouge Dior พร้อมแท่งลิปสติกที่สลักด้วยลวดลายอันวิจิตร ที่เริ่ดกว่านั้นเราสามารถจัดเก็บลิปสติกที่อยู่ในปลอกไว้ในกระเป๋าคลัตช์ Minaudière สุดหรูที่มากับคอลเล็กชันนี้

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข CHANEL HOLIDAY 2022

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขท่ามกลางหมู่ดาวกับ CHANEL HOLIDAY 2022 ที่นำเสนอทุกแง่มุมของดวงจันทร์ผ่านคอลเล็กชันสุดเอ็กซ์คลูชีฟที่ทั้งชวนฝันและลึกลับน่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นการใช้แสงและเงา ความเรียบง่ายและความหรูหรา หรือเฉดสีแอมเบอร์ สีแดง และสีทองแล้วดวงจันทร์ก็ได้กลายเป็นตำนานในเทพนิยายแห่งโลกยุคใหม่ แต่ละไอเท็มสร้างประกายงดงามให้กับผิว ทั้ง ECLAT LUNAIRE OVERSIZE ILLUMINATING FACE POWDER ปรับแต่งใบหน้าให้ดูคมชัดและ:โกลว์สวยด้วยประกายมุกอ่อนๆ อายแชโดว์ที่เปล่งประกายด้วยแสงระยิบระยับที่ประทับสัญลักษณ์ของแบรนด์

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข Shiseido Holiday Collection 2022

ฮอลลิเดย์คอลเล็กชันปีนี้ของ Shiseido มาในคอนเซปต์ “Folded with Love” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “โอริกามิ" (Origami) หรือศิลปะการพับกระดาษของชาวญี่ปุ่น เพื่อใช้ในการตกแต่งสิ่งของ สถานที่ และสร้างสรรค์บรรยากาศให้รื่นรมย์ เหมาะแก่การเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ ได้นำ Origami มาเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อความรักและความสุข เพราะกระดาษ Origami เพียงแผ่นเดียว สามารถพับ ดีไซน์ และแปลงเปลี่ยนเป็นรูปทรงต่างๆ ได้อย่างสวยงาม ในหลากหลายรูปแบบ (Infinite Forms) เฉกเช่นเดียวกับของขวัญ ที่เป็นดั่งสื่อกลางในการส่งต่อความสุขและการแสดงออกถึงความรักที่งดงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าในบทบาทของเพื่อน ครอบครัว คนรัก และอื่นๆ

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข สร้างสรรค์ลวดลายสุดพิเศษที่เหมาะแก่การเฉลิมฉลอง อีกทั้งยังสามารถสื่อถึงตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ SHISEIDO ได้ ศิลปะการพับกระดาษ Origami จึงถูกต่อยอดและรังสรรค์เป็นลวดลายดอกไม้นานาชนิด อาทิ ดอกคามิเลีย (Camellia) ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ SHISEIDO, ดอกคำฝอย (Safflower) ส่วนผสมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Anti-Aging ทรงประสิทธิภาพอย่าง Vital Perfection และอื่นๆ อีกมากมาย

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข นอกจากนี้ยังได้นำ Origami ลวดลายดอกไม้มาแต่งแต้มบนแพ็กเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment และ Eyelash Curler รวมไปถึงขนาดพิเศษของไอคอนิกเซรั่ม Ultimune Power Infusing Concentrate 120 มล. อีกด้วย

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข CAUDALIE Holiday Collection 2022

เซ็ตยอดนิยมที่ต้องจับจองBeauty Elixir บิวตี้มิสต์ตัวดังมัดรวมกับ Vinergetic C+ Instant Detox Mask และ Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting อันเลื่องชื่อบรรจุในกล่องกระดาษลังสีพาสเทลสวยหวานแทนการใช้พลาสติกรีไซเคิล 

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข และยังผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความชุ่มชื้นจาก Caudalie ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ได้รับการบำรุง ขาดไม่ได้ในทุกวันเพื่อให้ผิวแลดูสะอาดและชุ่มชื้นใน 3 ขั้นตอน Vinosource-Hydra SOS Thirst Quenching Serum เซรั่มที่จะมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย Organic Grape Water และ Hyaluronic Acid ที่จะดักจับน้ำและกระจายสู่ผิวได้ทั้งวันเพื่อมอบความชุ่มชื้นระดับเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟู Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizer อัดแน่นด้วยน้ำองุ่นที่มีพรีไบโอติกส์สูตรออร์แกนิก และว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวธรรมดาจนถึงผสม รวมทั้งผิวแพ้ง่าย

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข FENTY BEAUTY Icon The Case: Semi-Matte Lipstick : Berry Edition

ลิปสติก Fenty Icon ในครอบครองอยู่แล้ว ต้องรีบสะสมจริงๆ สำหรับเคสรุ่น Berry Edition สีสันสะดุดตาที่ทำออกมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปลายปีนี้เท่านั้น เหมาะจะเป็นแอ็กเซสเซอร์รี่ส์ชิ้นใหม่ของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข FENTY SKIN Butta Drop Shimmering Whipped Oil Body Cream

Fenty Skin ต่อยอดความปังของมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวกายเนื้อนุ่มละมุนอย่าง Butta Drop ด้วยการเพิ่มชิมเมอร์สีทองละเอียดด้วยแรงบันดาลใจจากซินนามอนที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับบรรยากาศปลายปี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Rich Butter 25% และ Tropical oils ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวันอีกด้วย

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข NEAL’S YARD REMEDIES Christmas Gift Sets and Limited Edition 2023

Wild Rose Natural Glow Collection เผยผิวโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นและผ่อนคลายที่หลายคนตกหลุมรัก ด้วยคอลเลกชั่น Best Seller ทั่วโลก เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ “โรสฮิปออยล์ออร์แกนิค” จากกุหลาบป่าหายากบนเนินเขาทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเซอร์เบีย และเก็บเกี่ยวอย่างยั่งยืนภายใต้การรับรองของ Fair Wild ผ่านการรับรองทางคลินิกแล้วว่า ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื่น และเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ 

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข BURT’S BEE Holiday Gift Sets and Limited Edition

Holiday Gifts Set ปีนี้ BURT’S BEE มาในคอนเส็ปต์ ‘A World of Giving’ สื่อถึงของขวัญทุกชิ้นเต็มไปด้วยเรื่องราวประทับใจ เพราะ Burt’s Bees คัดส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติกว่า 1,000 ชนิดทั่วโลก ตั้งแต่ชุมชนเล็กๆ ในกานา จนถึงเกษตรกรที่เพาะปลูกแบบธรรมชาติ และส่งเสริมความยั่งยืนทั่วโลก ควบคู่กับการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชน สิทธิมนุษยชน สิทธิเด็กและสตรี และปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ นอกจากคุณจะได้เซ็ตของขวัญที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ คุณยังมอบรอยยิ้มและกำลังใจ ให้กับชาวชุมชนต่างๆ และเกษตรกรสายกรีนทั่วโลกในเวลาเดียวกัน นี่แหละที่เราเรียกว่า ‘โลกแห่งการให้‘ อย่างแท้จริง!

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข คอลเลคชั่น ‘The Poetry of Place’ จาก Aesop

ชุดของขวัญของเอสอปประจำปี 2022-2023 นี้ได้ถูกขับเคลื่อนโดยหลักแนวคิดด้านดีไซน์ บอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมท้องถิ่นและสายสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงของคนบ้านใกล้เรือนเคียง ผ่านทางบทสนทนาอันเปี่ยมด้วยความเอาใจใส่และกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างสายสัมพันธ์และความสนิทสนม ซึ่งแทรกซึมเข้าสู่ทุกอณูในกิจวัตรและธรรมเนียมปฏิบัติที่สืบทอดกันมาอย่างแยกออกจากกันมิได้ ชุดของขวัญแต่ละชุดประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์อันบ่งบอกถึงสายสัมพันธ์อันแนบแน่นนั้นผ่านทุกช่วงกาลเวลาและท้องถิ่น 

Igneous คือชุดของขวัญสองชิ้นของ Geranium Leaf Body Care ที่เล่าถึงกำแพงหินหน้าร้านเอสอปสาขาพิตต์สตรีท เมืองซิดนีย์, Industrious คือชุดผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงฝ่ามือ 3 ชิ้น ด้วยแรงบันดาลใจจากเฉลียงที่ร้านเอสอปในกรุงโซล, Congruous ชุดของขวัญสำหรับการปรนนิบัติผิวกายและฝ่ามือ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ถึง 4 ชิ้น ถ่ายทอดการออกแบบของร้านเอสอป ย่านดาวน์ทาวน์ในแอลเอ และ Precipitous ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Parsley Seed Skin Care 3 ชิ้น กับแรงบันดาลใจจากร้านเอสอปในนิวทาวน์พลาซ่าที่ฮ่องกงที่ซ่อนตัวอยู่ลับๆ อย่างสงบเงียบท่ามกลางความอึกทึก

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ALLIES OF SKIN Daytime Allies Kit

พันธมิตรเพื่อผิวสวยในทุก ๆ วัน มาพร้อมผลิตภัณฑ์ขายดีเพื่อปกป้องผิวและเพิ่มระดับความโกลว์ใส มีผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองแบบดีลักซ์ทั้ง Molecular Silk Amino Hydrating Cleanser (25ml), 20% Vitamin C Brighten + Firm Serum (8ml) และ Peptides & Antioxidants Firming Daily

มัดรวมเครื่องสำอาง Holiday Collection 2022 น่าช้อปต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข Clé de Peau Beauté Holiday Collection 2022

Clé de Peau Beauté เฉลิมฉลอง 40 ปีแห่งประกายสุขสว่าง ด้วย Radiant Sky Collection การร่วมงานกับช่างอัญมณีชื่อดังชาวฝรั่งเศส Mr. Elie Top คอลเลกชั่นที่มีจำนวนจำกัดนี้สะท้อนถึงประกายสุขสว่างแห่งชีวิต อย่าง ลิปสติกหรูหรามอบความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ได้รับแรงบันดาลใจจากเพชร วิทยาการ Light Reflection Technology ไม่ดูดสี แต่กลับสะท้อนความสดชัดของแต่ละเฉดสี แต่ละเฉดสีอ่อนบางจะเกลี่ยได้เรียบเนียนบนริมฝีปาก กลมกลืนกับสีผิว ช่วยเสริมให้ผิวดูมีประกายประกายเปล่งปลั่ง