svasdssvasds

ทำความรู้จัก แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee งานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา

ทำความรู้จัก แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee งานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับการครองใจผู้สวมใส่จิวเวลรี่ทั่วโลกที่ชื่นชอบในทุกรูปทรง Organic และงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหาของแบรนด์

เพื่อเป็นการฉลองการเดินทางครบห้าปีของแบรนด์ PACHAREE คุณปาจรีย์ โซฟี่ ต้องการนำทุกท่านเข้าสู่การเล่าเรื่องราวในการรังสรรค์ชิ้นงานผ่านศิลปะ เป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบของคุณโซฟี่ จึงเป็นที่มาของการเชิญศิลปินในแขนงต่างๆ มาร่วมตีความชิ้นงานอันโดดเด่นของแบรนด์ที่ทุกคนรัก ออกมาเป็นผลงานจากมุมมองของศิลปินแต่ละท่านที่มีต่อ Pacharee

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นการตีความแหวน Floret ชิ้นสำคัญ โดย chef Chalee ผ่าน Pearl Pebbles เมี่ยงคำ การเล่าเรื่องหู Pearl on Pearl ซึ่งเป็นต่างหูคู่แรกๆ ของ Pacharee ผ่านชุดกูตูร์ของ Sean Poem การจัดดอกไม้เชิงศิลป์ของ Mala ที่ถอดแบบมาจาก สร้อยมุกทรงหายาก Birch Pearls หรือ จะเป็นการจินตนาการต่างหู Ruby Moss ผ่านผืนผ้าแคนวาสของ บัว ภิรมย์ภักดี

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา นอกเหนือจาก Exhibition พิเศษนี้ทางแบรนด์ยังได้ออกแบบ ชิ้นงาน Archieved ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจิวเวลรี่ ที่โดดเด่น ในรอบ 5 ปี โดยที่ชิ้นงานเหล่านี้จะผลิตในจำนวนจำกัด ควรค่าต่อการสะสมเป็นอย่างยิ่ง

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เพื่อเป็นการก้าวไปสู่ปีที่ 5 อย่างเต็มภาคภูมิ แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharce ขอนำเสนอชิ้นงาน Fine Jewelry กับการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างเพชร มุกและอัญมณีหายาก เราตั้งใจออกแบบมาเพื่อเป็นการขอบคุณความรักและการสนับสนุนของทุกท่าน

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharce เปิดตัวคอลเลคชั่น Fine Jewelry ครั้งแรกในรอบ 5 ปี เพื่อตอบสนองเสียงเรียกร้องจากลูกค้าทั้งภายในประเทศไทย และต่างประเทศที่รอคอยงานออกแบบของ Pacharee ในรูปแบบเพชร ผสมผสานกับมุกที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และอัญมณีน้ำงามหายาก

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา

Pacharee แบรนด์จิวเวลรี่อันมีเอกลักษณ์ขวัญใจผู้หญิงทั้งโลกที่ชื่นชอบในจิวเวลรี่ Contemporary Clean และ Effortless โดยปัจจุบันมีฐานลูกค้าจากมากกว่า 120 ประเทศ รวมถึงการวางขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Neiman Marcus, Harvey Nichols และ Luxury e-commerce อย่าง Net-a-Porter

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharce มีความงดงามเป็นที่เตะตาจนดาราฮอลลีวูดแถวหน้ารวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ผู้มีชื่อเสียงและทรงอิทธิพลต่อสื่อได้เลือกสวมใส่อย่าง Gigi Hadid, Bella Hadid, Chiara Ferragni และ Aimee Song

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา ล่าสุดแหวนของ Pacharee ได้ปรากฎอยู่ในซีรี่ย์ "And Just Like That.." ภาคต่อของ "Sex and the City" ทางช่อง HBO Max

แต่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนคลับแบรนด์ Pacharce และผู้หญิงที่รักเพชร นั้นก็คือการออกแบบเครื่องประดับ Fine Jewelry ที่ใช้เพชรน้ำงาม Colombian Emeralds มุกและพลอยหายากอื่นๆ ในการรังสรรค์ชิ้นงานที่ ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา คุณ โซฟี่ ปาจรีย์ ได้รับการเรียกร้องให้ออกแบบชิ้นงานเพชรมาตลอดระยะเวลา 4 ปีกว่า และไม่เคยใจอ่อนที่จะทำเนื่องจากไม่เคยมองเห็นเสน่ห์ของเพชร จากการที่โตมากับครอบครัวสะสมอัญมณีหายากเป็นหลัก แต่ต้นปีนี้คุณโซฟี่ได้เปลี่ยนการตัดสินเพชรว่าไม่น่าสนใจ เป็นความท้าทายและแรงบันดาลใจในการออกแบบจนได้ชิ้นงานที่คุณโซฟี่เองจากไม่เคยชอบเพชรยังอยากจะใส่ชิ้นงานเหล่านี้ในทุกๆ วัน

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา เอกลักษณ์งานแกะมือของแบรนด์ บวกกับมุมมองการออกแบบของคุณโซฟี่เอง จะทำให้จิวเวลรี่เพชรไม่จำเจหรือเชยอีกต่อไป นอกจากนี้ชิ้น Master piece หลาย ๆ ชิ้นยังคงมีการนำ มุกรูปทรง Organic มาใช้เพื่อคงลายเซ็นของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา แบรนด์จิวเวลรี่ Pacharee ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับงานแกะมือที่มีเสน่ห์น่าค้นหา

related