svasdssvasds

"Big Mouth" สนุกครบรส เร้าใจ สะเทือนอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ สตรีมครบทุกตอนแล้ว

"Big Mouth" สนุกครบรส เร้าใจ สะเทือนอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ สตรีมครบทุกตอนแล้ว

ใครยังไม่ดูห้ามพลาด! "Big Mouth" สนุกครบรส เร้าใจ สะเทือนอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ สตรีมครบทุกตอนได้แล้ววันนี้บน DISNEY+ HOTSTAR [เนื้อหานี้ไม่สปอย แต่อ่านแล้วจะยิ่งอยากดู เมื่อดูแล้วจะยิ่งอยากให้มีมากกว่า 16 EP.]

จบลงไปแล้วกับ Big Mouth ซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน-ดราม่า-ระทึกขวัญ ที่จะพาผู้ชมไปตามหาความจริงพร้อมกับทนายอับโชคที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นอาชญากรฉาวนามว่า "Big Mouse" ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่เริ่มสตรีมตอนแรก และยังคงกระแสดีไม่มีตกจากบทที่เข้มข้น เหตุการณ์ที่พลิกผันคาดเดาไม่ได้ตลอดทั้งเรื่อง กระทั่งตอนสุดท้ายก็ยังทำให้หลายคนลุ้นจนอ้าปากค้างไปตาม ๆ กัน จนเกิดเป็นกระแสบนโซเชียลมีเดียหลากหลายมุมมอง ถึงความเป็นไปได้ต่าง ๆ นานา  

Big Mouth เป็นเรื่องราวของ พัคชางโฮ (รับบทโดย อีจงซอก) ทนายหนุ่มโนเนมไม่เอาไหนที่มีอัตราว่าความชนะเพียงแค่ 10% จนถูกตั้งฉายาว่าเป็น Big Mouth หรือทนายที่ดีพูดไปเรื่อยแต่ทำไม่ได้จริง เขาบังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกี่ยวข้องกับผู้มีอำนาจและชนชั้นสูงจนถูกจัดฉากป้ายสีว่าเขาเป็นนักต้มตุ๋นสุดอื้อฉาวที่มีฉายาว่า Big Mouse ทำให้ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองและเปิดโปงขบวนการสกปรกนี้ให้ได้ 

"Big Mouth" สนุกครบรส เร้าใจ สะเทือนอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ สตรีมครบทุกตอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับ Big Mouth อย่าง โอชุงฮวาน ถึงกับออกปากเองว่า เสน่ห์ของ Big Mouth คือ ชีวิตของคนธรรมดาคนหนึ่งต้องกลายมาเป็นอาชญากรฉาวในชั่วข้ามคืนหลังถูกจัดฉากว่ากระทำความผิด เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับคนชั่วที่บงการอยู่เบื้องหลัง ผู้ชมจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับการเอาใจช่วยตัวละครในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และจุดที่ดึงดูดผู้ชมมากที่สุดก็คือการพลิกผันหักมุมแบบไม่รู้จบที่จะทำคุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ไปจนถึงตอนสุดท้าย 

อีกตัวละครที่โดดเด่นไม่แพ้กันในเรื่องก็คือ โกมีโฮ (รับบทโดย อิมยุนอา) ภรรยาสุดแกร่งที่คอยวิ่งเต้นหาหลักฐานเพื่อช่วยล้างมลทินให้สามีที่ถูกจำคุก ในวันที่สังคมหันหลังให้ เธอก็ยังยืนหยัดเคียงข้างสามีเพราะเชื่อว่าบนโลกใบนี้ เธอรู้จักสามีของเธอดีที่สุด 

"Big Mouth" สนุกครบรส เร้าใจ สะเทือนอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ สตรีมครบทุกตอนแล้ว

แม้ว่าคำถามที่คนสงสัยมากที่สุดคือ "Big Mouse ตัวจริงคือใคร" แต่แท้จริงแล้ว ความตื่นเต้นของ Big Mouth ไม่ได้จบลงที่การเฉลยว่าใครคือ Big Mouse ตัวจริงเท่านั้น เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือความชั่วก็ยังมีความชั่วขั้นกว่า อุปสรรคของ พัคชางโฮ และ โกมีโฮ จึงไม่ได้จบลงแต่เพียงเท่านี้ แต่เรียกได้ว่าเป็นตัวทดสอบความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นในกันและกันว่าทั้งสองจะจับมือกันพิชิตบอสตัวสุดท้ายได้หรือไม่ และการต่อสู้ครั้งนี้จะไปจบลงที่ตรงไหน 

"Big Mouth" สนุกครบรส เร้าใจ สะเทือนอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ สตรีมครบทุกตอนแล้ว นอกจากคู่ของตัวเอกแล้ว ตัวละครอื่น ๆ ในเรื่องต่างมีเรื่องราวเบื้องหลังของตัวเองที่ทำให้พวกเขาต้องมาพัวพันกับการเอาตัวรอดและการแก่งแย่งอำนาจไม่ว่าจะเป็นในทางการเมือง ครอบครัว ธุรกิจ หรือแม้แต่ในเรือนจำ 

มาร่วมกันเอาใจช่วย พัคชางโฮ และ โกมีโฮ ไขปริศนาเปิดโปงเบื้องหลังคดีที่เต็มไปด้วยกลอุบายหลอกลวงและความหิวกระหายอำนาจและเงินตราใน "Big Mouth" แบบรวดเดียวจบ 16 ตอน สตรีมซับไทยได้แล้วทุกตอนเฉพาะบน Disney+ Hotstar ที่เดียวเท่านั้น 

related