svasdssvasds

HBO GO-Cartoon Network แนะนำคอนเทนต์สุดมันส์เอาใจทุกเพศทุกวัย ตุลาคม 2022

HBO GO-Cartoon Network แนะนำคอนเทนต์สุดมันส์เอาใจทุกเพศทุกวัย ตุลาคม 2022

ต้อนรับเดือนตุลาคม ด้วยคอนเทนต์แนะนำ ประจำเดือนตุลาคม 2022 เอาใจทุกเพศทุกวัยทั้งหนังสยองขวัญ ซีรีส์คอเมดี้ไซไฟ แอนิเมชัน บน HBO GO และ Cartoon Network

ต้อนรับเดือนตุลาคม ด้วยซีรีส์ Pennyworth: The Origin of Batman's Butler ซีซั่น 3 และ Vampire Academy ภาพยนตร์ทะลุมัลติเวิร์ส Everything Everywhere All at Once ที่นำแสดงโดย มิเชล โหย่ว เอาใจคอหนังสยองขวัญกับ Scream ฉบับปี 2022 และซีรีส์คอเมดี้ไซไฟ Avenue 5 ที่จะสานต่อความตลกในซีซั่นสอง สำหรับแฟนๆซูเปอร์ฮีโร่ตัวน้อยเตรียมพบกับ Batwheels ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก DC และร่วมเฉลิมฉลอง Wonder Woman Day กับกองทัพคอนเทนต์ทาง HBO GO และ Cartoon Network นอกจากนี้ห้ามพลาดกับตอนใหม่ของซีรีส์หลากหลายแนว อาทิ Rick & Morty ซีซั่น 6, The Handmaid's Tale ซีซั่น 5 รวมถึงบทสรุปซีซั่นแรกของมหากาพย์ซีรีส์ House of the Dragon ในปลายเดือนนี้ ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์แอนิเมชันแอ็กชันผจญภัย DC League of Super-Pets ที่สามารถรับชมได้แล้วตอนนี้ทาง HBO GO

เริ่มต้นด้วย DC League of Super-Pets

ภาพยนตร์แอนิเมชันซูเปอร์ฮีโร่ ฝีมือผู้กำกับ Jared Stern ซึ่งได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง Dwayne Johnson มาพากย์เสียง คริปโต ซูเปอร์ด็อกสุดเท่ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของซูเปอร์ด็อกและซูเปอร์แมน สองเพื่อนซี้ตัวติดกันที่มีพลังพิเศษแบบเดียวกัน และต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เพื่อต่อกรกับเหล่าอาชญากรในเมโทรโพลิสด้วยกัน เมื่อซูเปอร์แมนและสมาชิกทีมจัสติซ ลีกที่เหลือถูกลักพาตัวไป คริปโตจึงต้องรวบรวมกำลังแก๊งสัตว์ตัวป่วนในศูนย์พักพิงอย่าง เอซสุนัขล่าเนื้อ พีบีหมูพุงโต เต่าเมอร์ตัน และกระรอกชิป มาฝึกฝนพลังพิเศษใหม่ของตัวเองเพื่อช่วยชีวิตเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ พร้อมด้วยสมาชิกทีมผู้พากย์เสียงอย่าง Kevin Hart, Kate McKinnon, John Krasinski, Vanessa Bayer, Natasha Lyonne, Diego Luna, Marc Maron, Thomas Middleditch, Ben Schwartz และ Keanu Reeves

DC League of Super-Pets ทาง HBO GO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Pennyworth: The Origin of Batman's Butler ซีซั่น 3 

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ทาง HBO GO

ซีรีส์ Max ออริจินัล จาก DC เล่าเรื่องราวของ Alfred Pennyworth อดีตทหารจากหน่วยรบพิเศษของอังกฤษ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทรักษาความปลอดภัยในลอนดอนช่วงปี 1960 และได้ร่วมงานกับมหาเศรษฐีหนุ่ม Thomas Wayne ซึ่งได้กลายเป็นพ่อของ Bruce Wayne ในเวลาต่อมา โดยเรื่องราวในซีซั่น 3 จะเล่าเหตุการณ์ห้าปีหลังจากซีซั่นก่อนหน้า เมื่อสงครามกลางเมืองสิ้นสุดลงและการปฏิวัติทางวัฒนธรรมได้เปลี่ยนโลกสู่ยุคใหม่ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้าย นำแสดงโดย Jack Bannon, Ben Aldridge, Emma Paetz, Paloma Faith, Ryan Fletcher, Dorothy Atkinson, Ramon Tikaram, Harriet Slater และ Simon Manyonda

Pennyworth: The Origin of Batman Vampire Academy

กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 26 ตุลาคม

ในโลกแห่งสิทธิพิเศษและความเย้ายวนใจ มิตรภาพของหญิงสาวสองคนก้าวข้ามชนชั้นที่แตกต่างในขณะที่พวกเธอกำลังจะสำเร็จการศึกษาและเตรียมก้าวเข้าสู่สังคมราชวงศ์แวมไพร์ นำแสดงโดย Sisi Stringer, Daniela Nieves, Kieron Moore, Andrew Liner, Andre Dae Kim J. August Richards, Anita-Joy Uwajeh, Mia McKenna-Bruce, Rhian Blundell และ Jonetta Kaiser

Vampire Academy ทาง HBO GO

 

Jellystone! ซีซั่น 2

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม ทาง HBO GO

ติดตามเรื่องราวของเหล่าตัวละครสุดน่ารักจากค่าย Hanna-Barbera ที่อาศัยอยู่ในเมือง Jellystone ที่ซึ่งพวกเขาใช้ชีวิต ทำงาน เล่นสนุก และสร้างเรื่องป่วน (โดยส่วนใหญ่) ไปด้วยกัน ตั้งแต่นายกเทศมนตรี Huckleberry Hound ผู้ดูแลชาวเมืองด้วยความภาคภูมิใจ, ทีมเจ้าหน้าที่การแพทย์ประจำเมืองอย่าง Cindy, Boo Boo และ Yogi รวมทั้ง Jabberjaw ที่ทำงานในร้านเสื้อผ้า Magilla ซึ่งผลิตเนคไทและหมวกทุกแบบให้ชาวเมืองได้เลือกสรร ตัวละครทุกตัวล้วนมีบทบาทเฉพาะตัวในเมืองและโชคชะตาก็ทำให้การเจอกันของพวกเขากลายเป็นเรื่องตลก เปลี่ยนทุกกิจวัตรประจำวันให้กลายเป็นความป่วนที่เรียกเสียงหัวเราะแบบไม่มีพัก

Jellystone! ซีซั่น 2 ทาง HBO GO Everything Everywhere All at Once

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO and HBO GO

 

ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชั่นผจญภัยที่กำกับการแสดงโดย Daniel Kwan และ Daniel Scheinert บอกเล่าเรื่องราวของ เอเวอลีน หวัง คุณแม่ชาวอเมริกันเชื้อสายจีนที่ได้รับการติดต่อจากจักรวาลคู่ขนานและบอกกับเธอว่า มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถกอบกู้โลกได้ ฮีโร่คนใหม่ที่อยู่เหนือความคาดหมายเรียนรู้ที่จะถ่ายทอดพลังพิเศษใหม่ของเธอและต่อสู้ผ่านหลากหลายมิติในมัลติเวิร์สเพื่อช่วยโลก ครอบครัว รวมถึงตัวเธอเอง นำแสดงโดย Michelle Yeoh, Stephanie Hsu, Ke Huy Quan, Jenny Slate, Harry Shum Jr., James Hong และ Jamie Lee Curtis

Everything Everywhere All at Once ทางช่อง HBO and HBO GO Avenue 5 ซีซั่น 2

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 11 ตุลาคม เวลา 9.00 น. ทางช่อง HBO and HBO GO

ออริจินัลซีรีส์ตลกของ HBO ภายใต้การสร้างสรรค์ของ Armando Iannucci (จากซีรีส์ Veep) ว่าด้วยเรื่องราวอนาคตในอีก 40 ปีข้างหน้า เมื่อการเดินทางไปยังระบบสุริยะนอกโลกกำลังเป็นธุรกิจที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ โดยเรื่องราวในซีซั่น 2 จะพาผู้ชมไปติดตามชีวิตของลูกเรือที่ต้องพยายามดูแลควบคุม หรือแม้กระทั่งซ่อนตัวจากบรรดาผู้โดยสารที่ดื้อรั้นขึ้นเรื่อยๆ นำแสดงโดย Hugh Laurie, Josh Gad, Zach Woods, Rebecca Front, Suzy Nakamura, Lenora Crichlow, Nikki Amuka-Bird และ Ethan Phillips

Avenue 5 ซีซั่น 2 ทางช่อง HBO and HBO GO Scream (2022)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO and HBO GO

ภาพยนตร์สยองขวัญที่บอกเล่าเรื่องราว 25 ปีหลังเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมเขย่าขวัญในเมืองเล็กๆ เงียบสงบที่ชื่อว่า วูดส์โบโร ในครั้งนี้ ‘ไอ้หน้าผี’ (Ghostface) มือสังหารรายใหม่กลับมาไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นเพื่อรื้อฟื้นความลับของเมืองในอดีต เมื่อทุกคนในเมืองคือผู้ต้องสงสัย ตอนนี้จึงมีเพียงซิดนีย์ เพรสก็อต, อดีตนายอำเภอ ดิวอี ไรลีย์ และนักข่าว เกล เวเธอร์ส เท่านั้นที่จะสามารถหาวิธีหยุดฆาตกรได้  นำแสดงโดย Neve Campbell, Courteney Cox และ David Arquette

Scream (2022) ทางช่อง HBO and HBO GO The White Lotus ซีซั่น 2

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 8.00 น. 

ซีรีส์เสียดสีสังคมการันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ของ HBO ภายใต้การสร้างสรรค์ของ Mike White ในซีซั่นนี้จะพาคุณเปลี่ยนบรรยากาศจากเกาะฮาวายมาติดตามเรื่องราวที่จะเผยด้านมืดของมนุษย์จากบรรดาแขกที่มาเข้าพักและเหล่าพนักงานตลอดระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ ใน White Lotus รีสอร์ทสุดพิเศษบนเกาะซิซิลี นำแสดงโดย F. Murray Abraham, Jennifer Coolidge, Adam DiMarco, Beatrice Grannò, Meghann Fahy, Jon Gries, Tom Hollander, Sabrina Impacciatore, Michael Imperioli, Theo James, Aubrey Plaza, Haley Lu Richardson, Will Sharpe, Simona Tabasco และ Leo Woodall

  The White Lotus ซีซั่น 2 ทางช่อง HBO and HBO GO Secret Origin of the Batwheels

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม เวลา 8.00 น. ทางช่อง Cartoon Network และ HBO GO

ซีรีส์แบทแมนสำหรับคุณหนูๆก่อนวัยเรียนเรื่องแรกของ DC ที่จะเล่าเรื่องราวความเป็นมาในการก่อตั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่ยานพาหนะพลังพิเศษ ที่ประกอบด้วยสมาชิกอย่าง แบม (รถของแบทแมน) บีบี (มอเตอร์ไซค์ของแบทเกิร์ล) เรดเบิร์ด (รถสปอร์ตของโรบิน) แบทวิง (เครื่องบินของแบทแมน) และ บัฟ (รถบรรทุกของแบทแมน) 

Secret Origin of the Batwheels ช่อง Cartoon Network และ HBO GO Batwheels ซีซั่น 1

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 8.00 น. ทางช่อง Cartoon Network และ HBO GO

ซีรีส์สำหรับคุณหนูๆก่อนวัยเรียนเรื่องแรกของ DC ผลิตโดย Warner Bros. Animation ที่จะแนะนำให้เหล่าคุณหนูๆได้รู้จักกับอัศวินรัตติกาลผ่านซีรีส์แอนิเมชันสีสันสดใส เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของทีมซูเปอร์คาร์ที่จะช่วยแบทแมน แบทเกิร์ล และโรบินดูแลรักษาความปลอดภัยบนท้องถนนในเมืองก็อตแธม พากย์เสียงโดย Ethan Hawke, AJ Hudson, Leah Lewis, Jacob Bertrand, Jordan Reed, Madigan Kacmar, Noah Bentley, Lilimar, Kimberly D. Brooks และ Mick Wingert

Batwheels ซีซั่น 1 ช่อง Cartoon Network และ HBO GO คอนเทนต์เฉลิมฉลอง Wonder Woman Day

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ทาง HBO GO และตั้งแต่เวลา 16.25 น. ทางช่อง Cartoon Network

เฉลิมฉลอง Wonder Woman Day และความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของไดอานา ปรินซ์ ในฐานะผู้รับบท Wonder Woman จัดเต็มกับกองทัพภาพยนตร์ อาทิ Wonder Woman, Wonder Woman 1984, Zack Synder’s Justice League และ Batman vs Superman: Dawn of Justice ที่พร้อมเสิร์ฟทาง HBO GO นอกจากนี้หากยังไม่จุใจ สามารถติดตามรับชมความสนุกในภาพยนตร์แอนิเมชัน Lego DC Super Hero Girls: Brain Drain และ Lego DC Super Hero Girls: Super-Villain High! กันต่อได้ทางช่อง Cartoon Network

คอนเทนต์เฉลิมฉลอง Wonder Woman Day ตอนใหม่ของซีรีส์ยอดนิยม

ติดตามเรื่องราวชีวิตในกิเลียดกับตอนใหม่ของซีรีส์รางวัล The Handmaid's Tale ซีซั่น 5 ร่วมเอาใจช่วยครอบครัวแฮร์ริสในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดกันต่อใน La Brea ซีซั่น 2 พร้อมค้นหาปริศนาลึกลับของ Quantum Leap ออกเดินทางข้ามจักรวาลไปกับตาหลานจอมป่วนใน Rick and Morty ซีซั่น 6 โดยสามารถรับชมตอนใหม่ของซีรีส์ยอดนิยมสัปดาห์ละหนึ่งตอนตลอดทั้งเดือนนี้ทาง HBO GO

ตอนจบของซีรีส์ในเดือนตุลาคม ทาง HBO GO

ห้ามพลาดกับตอนจบของ House of the Dragon ซีซั่น 1 ในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Paddy Considine, Matt Smith, Olivia Cooke, Emma D’Arcy, Steve Toussaint, Eve Best, Fabien Frankel, Sonoya Mizuno และ Rhys Ifans

House of the Dragon สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

related