svasdssvasds

AVATAR 2 : THE WAY OF WATER อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ สุดยอดหนัง จากเจมส์ คาเมร่อน

AVATAR 2 : THE WAY OF WATER  อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ สุดยอดหนัง จากเจมส์ คาเมร่อน

AVATAR 2 THE WAY OF WATER อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ สุดยอดหนัง จากฝีมือเจมส์ คาเมร่อน ที่แฟนๆรอคอยมานานถึง 13 ปี อลังการ สมกับการรอคอย กับสุดยอดภาพเติมเต็มจินตนาการ และไปติดตามเรื่องราวอันน่าชวนค้นหากับชาวนาวี

ย้อนเข็มนาฬิกากลับไปในปี 2009 ปีที่ภาพยนตร์ AVATAR (อวตาร) ออกฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างปรากฏการณ์มากมาย เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ นับเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนของวิวัฒนาการของวงการภาพยนตร์โลก และศิลปะแห่งโลกตะวันตก เพราะวิชั่นต่างๆที่ออกมา ณ เวลานั้น มันช่างสมจริงและล้ำสมัยมากๆ และที่สำคัญ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำรายได้มหาศาล $2,922 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และปัจจุบันภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังเป็นภาพยนตร์รายได้สูงสุดตลอดกาล (แม้มีช่วงเวลาสั้นๆ Avengers: Endgame เคยทุบบัลลังก์ได้ แต่พอ AVATAR (อวตาร) กลับมาฉายใหม่ในช่วงโควิด-19 ระบาด รายได้ของเรื่องนี้ก็พุ่งแซงกลับมาเป็นเบอร์ 1 ทันที)

เมื่อวันเวลาผันผ่าน ณ วันนี้ ปลายปี 2022 ถือเป็นเวลาราวๆ  13 ปีเต็ม ที่แฟนๆ ที่ประทับใจ  AVATAR (อวตาร) จากภาคแรกมา กำลังจะได้ สานต่อความฟินและจินตนาการ ติดตามเรื่องราวของชาวนาวี บนดาวแพนดอร่า กันอีกครั้ง และจากฝีมือของผู้กำกับระดับตำนานวงการบันเทิงอย่าง เจมส์ คาเมร่อน พระบิดาแห่งเทคนิควิชวลเอฟเฟ็กต์" ที่เคยสร้างสุดยอดภาพยนตร์อย่าง The Terminator (1984), Terminator 2: Judgment Day(1991) และ Titanic (1997) ซึ่งผลงานของเขา พุ่งสู่จุดสูงสุดขึ้นเรื่อยๆ และงานของเขาดีขึ้นตามวันเวลาไม่เคยเสื่อมคลายเลย

 AVATAR  2 THE WAY OF WATER  อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ สุดยอดหนัง จากฝีมือเจมส์ คาเมร่อน ที่แฟนๆรอคอยมานานถึง 13 ปี อลังการ สมกับการรอคอย กับสุดยอดภาพเติมเต็มจินตนาการ และไปติดตามเรื่องราวอันน่าชวนค้นหากับชาวนาวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนเรื่องย่อของ AVATAR 2 หรือ  AVATAR : THE WAY OF WATER อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ที่มีการเปิดเผยออกมา นั่นคือจะ เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี่ (เจค แสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน  Sam Worthington  เนย์ทีรี่ แสดงโดย โซอี ซัลดานา และลูก ๆ ของพวกเขา) และปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ ทั้งการพยายามอย่างหนักเพื่อปกป้องสมาชิกในครอบครัว การต่อสู้เอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องพบเจอ

สำหรับ ภาพยนตร์ อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เรื่องนี้ มีการเปิดเผยตัวเลขทุนสร้างมหาศาลถึงราวๆ 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโปรเจ็คระยะยาวของ หนัง  AVATAR ซึ่งเจมส์ คาเมร่อน ผู้กำกับวัย 68 ปี วางเอาไว้ถึง 5 ภาค โดย ภาคที่ 2 จนถึงภาคที่ 5 จะมีการเว้นระยะการฉายเรื่องละ 2 ปี

โดย  AVATAR ภาค 2 ฉายในปี 2022, Avatar 3 ฉาย ธ.ค. 2024, Avatar 4 ฉาย ธ.ค. 2026, และ Avatar ฉาย ธ.ค. 2028  โดยตอนนี้ มีการกำหนดตัวผู้กำกับแล้ว จนถึงภาคที่ 4  ส่วนภาคที่ 5 ยังไม่มีการกำหนดตัวผู้กำกับในตอนนี้

 AVATAR  2 THE WAY OF WATER  อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ สุดยอดหนัง จากฝีมือเจมส์ คาเมร่อน ที่แฟนๆรอคอยมานานถึง 13 ปี อลังการ สมกับการรอคอย กับสุดยอดภาพเติมเต็มจินตนาการ และไปติดตามเรื่องราวอันน่าชวนค้นหากับชาวนาวี

หากใครที่ยังไม่เคยดู AVATAR ภาค 1 คงต้องมีการปูพื้นกันก่อน โดยในเหตุการณ์ภาค 1 นั้น   หนัง Avatar ได้พาคนดูเดินทางในยังโลกอนาคตกลางศตวรรษที่ 22 โดยการเล่าเรื่องผ่าน เจค ซัลลี ( แซม เวิร์ธธิงตัน) อดีตนาวิกโยธินที่ประสบอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ และตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจกต์วิทยาศาสตร์ที่ทำให้สามารถถ่ายโอนจิตไปสู่ ‘ร่างใหม่’   เดินทางไปยังแพนโดรา ดาวอาณานิคมของมนุษย์ที่เพื่อทำภารกิจสำคัญในการขุดสำรวจแร่หายากที่มีมูลค่าและพลังมหาศาล และต้องแทรกซึม โน้มน้าวให้ ‘ชาวนาวี’ สิ่งมีชีวิตเจ้าถิ่นซึ่งอาศัยและผูกพันธ์กับดาวดวงนี้มาช้านาน ให้ยอมหลีกทางให้มนุษย์จากดาวโลก แต่ยิ่งทำภารกิจมากเท่าไร เจคก็ยิ่งมองเห็นความรัก ความสวยงาม และถลำลึกลงในหัวใจของชาวนาวีมากเท่านั้น 

 AVATAR  2 THE WAY OF WATER  อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ สุดยอดหนัง จากฝีมือเจมส์ คาเมร่อน ที่แฟนๆรอคอยมานานถึง 13 ปี อลังการ สมกับการรอคอย กับสุดยอดภาพเติมเต็มจินตนาการ และไปติดตามเรื่องราวอันน่าชวนค้นหากับชาวนาวี

ย้อนเข็มกลับไปในภาคแรก ภาพยนตร์  Avatar เป็นหนังที่มีทุนสร้างมากถึง 237 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยงบประมาณส่วนใหญ่หมดไปกับการนำเทคโนโลยี Motion Capture ที่มีอยู่เดิมมาต่อยอดเพื่อสร้างเป็นภาพในระบบ 3D และ 4D ที่สวยงามและสมจริงมากที่สุดในเวลานั้น และมันก็ทำได้จริงๆ มันได้ ปักหมุดหมายใหม่ๆให้กับวงการภาพยนตร์จริงๆ 

ณ ปี 2009 ทันทีที่เข้าฉาย หนัง Avatar ก็กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการภาพยนตร์ ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 2.79 พันล้านดอลลาร์ แซงหน้า หนัง  Titatic ที่ เจมส์ คาเมรอน เป็นผู้กำกับอีกเช่นกัน ยืนหนึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติเป็นเวลา 10 ปี ก่อนที่จะถูก Avengers: Endgame ทำลายสถิติไป แต่  Avatar ก็กลับมาทำรายได้แซงอีกครั้ง ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่มีการนำกลับมาฉายใหม่ 

หนัง Avatar ภาคแรก มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มากถึง 9 สาขา และกวาดรางวัลสายเทคนิคพิเศษอย่าง กำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ถ่ายภาพยอดเยี่ยม และเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม มาได้อย่างไร้ข้อสงสัย 

นอกจากความสำเร็จด้านคำวิจารณ์ และรายได้ Avatar ยังกลายเป็นหนึ่งในหมุดหมายสำคัญที่ช่วยพัฒนาการถ่ายทำด้วยเทคนิค Motion Capture ให้กับภาพยนตร์ในยุคหลังอีกมากมาย  ส่วนในภาคที่ 2  AVATAR : THE WAY OF WATER อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ทุกคนจะได้สัมผัส การผจญภัยครั้งใหม่ ใน วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ดื่มด่ำตระการตาในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์
.
โดย ผู้ที่อยากชมภาพยนตร์สุดยอดเอฟเฟ็กต์อย่าง AVATAR  2 THE WAY OF WATER  อวตาร 2 วิถีแห่งสายน้ำ  สามารถซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมแลกรับ โปสการ์ด  ลายลิขสิทธิ์แท้ สวยมาก น่าสะสมสุดๆ จากภาพยนตร์ ได้เลย ที่โรงภาพยนตร์ ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซื้อก่อนได้ก่อน ของมีจำนวนจำกัด 

ชมตัวอย่าง ภาพยนตร์ AVATAR : THE WAY OF WATER   อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ 


ซื้อตั๋วชม  AVATAR : THE WAY OF WATER   อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ 
https://bit.ly/3W11vP1

นอกจากนี้ ยังสามารถชม ได้ในระบบพิเศษ IMAX 4DX Screen X ด้วย   ใครยังไม่ซื้อ ก็เข้าไปกดกันได้เลย ง่าย สะดวก รวดเร็ว ที่ แอปพลิเคชัน Major Cineplex

สำหรับ คอภาพยนตร์ที่รักการดูในโรงภาพยนตร์ ขอแนะนำบัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย 

บัตร M Pass บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

คลิ๊กเลย! bit.ly/MPSSFB 

#AVATAR 
#THEWAYOWATER 
#AVATAR2 
#MajorCineplex

related