svasdssvasds

แดเนียล เคร็ก สร้างตำนาน! รับเครื่องราชฯ ชั้นเดียวกับ เจมส์ บอนด์ ที่เคยแสดง

แดเนียล เคร็ก สร้างตำนาน! รับเครื่องราชฯ ชั้นเดียวกับ เจมส์ บอนด์ ที่เคยแสดง

แฟนหนังร่วมยินดี! "แดเนียล เคร็ก" (Daniel Craig) เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นเดียวกับ "เจมส์ บอนด์" ภาพยนตร์ที่เจ้าตัวรับบทนำมานานกว่า 15 ปี

สร้างความภาคภูมิใจให้แฟนหนังกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกคนดัง "แดเนียล เคร็ก" (Daniel Craig) ที่รับบทนำในภาพยนตร์ "เจมส์ บอนด์" (James Bond) มายาวนานกว่า 15 ปี จนกลายเป็นตำนานที่หลายคนพูดถึงในเรื่องฝีมือการแสดงขั้นเทพ

ล่าสุด แดเนียล เคร็ก ได้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชย์ ณ ปราสาทวินด์เซอร์ เมื่อวันที่ 18 ต.ค.65 ซึ่ง "เจ้าหญิงแอนน์ พระราชกุมารี" พระธิดาพระองค์เดียวในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เป็นผู้มอบเครื่องราชฯให้กับ แดเนียล เคร็ก เพื่อเชิดชูเกียรติในฐานะผู้สร้างคุณูปการแก่วงการศิลปะและภาพยนตร์

สำหรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่พระราชทานแก่ แดเนียล เคร็ก อยู่ในชั้น Companion of the Order of St. Michael and St. George ซึ่งเป็นเครื่องราชอิสริยาภรณ์เดียวกันกับที่ตัวละคร เจมส์ บอนด์ ที่เคยได้รับในภาพยนตร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ได๋ ไดอาน่า แจงไม่ได้รับงานแบบนี้ หลังตำรวจเตือน ปมเป็นพิธีกรงาน Forex

สรุปให้! ดราม่าร้อน โตโน่ ภาคิน โซเชียลเชี่ยวหนักกว่าแม่น้ำโขง

ทั้งนี้หากย้อนไป แดเนียล เคร็ก เคยมีโอกาสได้เข้าเฝ้าฯราชวงศ์ ในปี 2012 ด้วยการปรากฎตัวในช่วงโฆษณาของโอลิมปิกฤดูร้อน ในฐานะ เจมส์ บอนด์ ที่ต้องพา "สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2" ไปยังงานโอลิมปิก ก่อนที่ควีนจะกระโดดลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ และปรากฎตัวที่อารีน่าด้วยพระองค์เอง โดยเขาเผยว่าถือเป็นเกียรติอย่างสูงสุดที่ได้เข้าเฝ้าฯ พระองค์หลายครั้งในชีวิต 

แดเนียล เคร็ก สร้างตำนาน! รับเครื่องราชฯ ชั้นเดียวกับ เจมส์ บอนด์ ที่เคยแสดง

related