svasdssvasds

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท

คุ้มค่าการรอคอย! ตำนานการสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำที่สุดแห่งปี "Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท ประสบการณ์ที่ต้องดูในโรงภาพยนตร์

คุ้มค่าการรอคอยกว่าทศวรรษ กับภาพยนตร์ "Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ผลงานมาสเตอร์พีซล่าสุดจากผู้กำกับมือทอง "เจมส์ คาเมรอน" (James Cameron) ที่เปิดตัวในไทยไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ได้รับคำยกย่องจากนักวิจารณ์และผู้ชมว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2022 ด้วยเทคนิคการถ่ายทำที่ปฏิวัติวงการภาพยนตร์ไปอีกขั้นหนึ่ง การผสมผสานระหว่านักแสดงและเทคโนโลยี CG เนื้อหาของเรื่องที่โดดเด่น หักมุม ครบทุกรสชาติ และความทุ่มเทของเหล่านักแสดง จนมาเป็นภาพยนตร์ที่เปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์เสมือนหลุดเข้าไปในดาวแพนดอร่าจริง ๆ

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท ล่าสุดภาพยนตร์ "Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" เพียง 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาททั่วไทย พ่วงด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ หรือ Golden Globe ครั้งที่ 80 (80th Golden Globe awards) ในสาขา BEST MOTION PICTURE – DRAMA และ BEST DIRECTOR – MOTION PICTURE ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดในโรงภาพยนตร์แม้แต่วินาทีเดียว! 

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นๆที่น่าสนใจ

งานภาพและความสมจริงของ "Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" เป็นสิ่งแรกที่ทุกคนพูดถึง ด้วยเทคนิค CGI ผสมผสานกับเทคโนโลยี Motion Captured ที่ดีที่สุดแห่งยุคสมัย ประสานกับเทคนิคการจับภาพเคลื่อนไหวใต้น้ำ ขณะที่ถ่ายทำใต้น้ำนักแสดงจะต้องสวมชุด Mo-cap ที่ติดกล้องตรวจจับปฏิกิริยาใบหน้าและท่าทาง และทำการดำน้ำโดยไม่สวมเครื่องช่วยหายใจ หรือ Free Drive ภายในแทงค์น้ำขนาดใหญ่ลึกกว่า 15 เมตร ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นตำนานการสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำที่สุดแห่งยุค เสียงพูด ท่าทาง สีหน้าและการเคลื่อนไหวของทุกตัวละครคือการแสดงจริงของนักแสดงทุกคน 

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท ประกอบกับเนื้อเรื่องการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของครอบครัวซัลลี (Sully) ที่ครบรสทั้ง สนุกสนาน ตลก ดราม่าหักมุม แอ็กชันสุดลุ้นระทึก และฉากเรียกน้ำตาสุดซึ้ง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบจนทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รอบเดียวไม่พอ 

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท

อีกไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ "Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" สมบูรณ์แบบและถูกยกย่องจากผู้ชมทั่วโลก คือความทุ่มเทของนักแสดงทุกคนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกทะลุผ่านเทคโนโลยีการถ่ายทำ ภายใต้ความท้าทายต่าง ๆ อาทิ การถ่ายทำใต้น้ำแบบ Free Drive การจิตนาการโลกแพนดอร่าผ่านจอมอนิเตอร์

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท และการถ่ายทอดความรู้สึกที่หนักอึ้งของบทภาพยนตร์ ทำให้ แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington) โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ซิกอร์นีย์ วีเวอร์  (Sigourney Weaver) สตีเฟน แลง (Stephen Lang) เคท วิทสเล็ต (Kate Winslet) และนักแสดงทุก ๆ คนได้รับคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท

ร่วมเดินทางสู่อีกมิติของดาวแพนดอร่ากับ "Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ภาคต่อเรื่องราวกว่าทศวรรษของภาพยนตร์อวตารภาคแรก การเดินทางของครอบครัวซัลลี (Sully) ซึ่งประกอบไปด้วยเจค (Jake) เนย์ทีรี (Neytiri) และลูก ๆ ของพวกเขา ที่ต้องเจอกับปัญหาที่ตามมา การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การปกป้องกันและกัน ให้ปลอดภัยจากอันตราย และโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน จองตั๋วเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดตระการตาแห่งแพนดอร่าได้แล้ววันนี้ เต็มตายิ่งกว่าในระบบ 3 มิติ รับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดส่งท้ายปีในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท ชวนเช็คอินก่อนชมภาพยนตร์! สำหรับแฟน ๆ อวตารเพิ่มอรรถรสการดูหนังด้วยการชมใต้มหาสมุทรแพนดอร่า โดยเนรมิตห้อง Shark Walk หรือห้องโถงใหญ่ ที่รอให้สาวกอวตารและแฟนโลกใต้น้ำได้ร่วมถ่ายรูป พร้อมมุมอื่น ๆ อีกมากมาย ไปอุ่นเครื่องกันได้ที่ Sea Life Bangkok Ocean World ชั้น B1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้

Avatar "อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ" ทำรายได้ 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท

related