svasdssvasds

ไม่ต้องลังเล! 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Connect ซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซี สตรีมจบ!

ไม่ต้องลังเล! 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Connect ซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซี สตรีมจบ!

Disney+ Hotstar ไม่ทำให้ผิดหวังอีกครั้งกับซีรีส์ Connect ซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซี ตามติดการประชันกันของฆาตกรต่อเนื่องและมนุษย์อมตะ และนี่คือ 5 เหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาดเรื่องนี้ สตรีมรวดเดียว 6 ตอนจบ!

ซีรีส์ Connect มาพร้อมกับคำว่า "อมตะ" อาจจะเป็นคำขอที่หลายๆ คนปรารถนาเอาไว้ หากแต่ไม่ใช่กับ ฮาดงซู ที่ความเป็นอมตะนี้ทำให้เขากลายเป็นคนแปลกประหลาดและโดดเดี่ยว ซึ่งนำพาเขาเข้าไปพัวพันกับฆาตกร ส่งท้ายปีไปกับซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญสุดแฟนตาซี Connect ตามติดการประชันกันของฆาตกรต่อเนื่องและมนุษย์อมตะ ทาง Disney+ Hotstar และนี่คือ 5 เหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาดเรื่องนี้

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Connect ซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซี สตรีมจบ ทาง Disney+ Hotstar บทบาทใหม่สุดท้าทายของสองหนุ่ม จองแฮอินและโกคยองพโย

นับว่าเป็นการพลิกบทบาทของนักแสดงทั้งสองคนในซีรีส์ Connect จองแฮอินที่กลับมาพร้อมกับบทชายหนุ่มที่เป็นอมตะสามารถรักษาตัวเองได้ และนักแสดงอีกคนอย่างโกคยองพโย ที่หลายคนอาจจะจดจำเขาได้ในบทบาทผู้ชายอบอุ่นจากซีรีส์ Reply 1988 แต่ครั้งนี้สลัดมาดเก่าสวมบทฆาตกรต่อเนื่องสุดโหดที่จะตามหลอกหลอนคนทั้งกรุงโซล แต่ขณะเดียวกันทั้ง 2 ก็หล่อทะลุจอสุด ๆ 

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Connect ซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซี สตรีมจบ ทาง Disney+ Hotstar

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นๆที่น่าสนใจ

ตื่นตาตื่นใจไปกับงาน CG สุดปังอลังการ 

คอซีรีส์แนวแฟนตาซีไซไฟบอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง เพราะซีรีส์ Connect เขาจัดหนักจัดเต็มเรื่อง CG ตระการตา ไม่แพ้เรื่องไหน ๆ เป็นส่วนสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ซีรีส์ออกมาปังกว่าเดิม รับรองว่าดูแล้วจะขนลุกแน่นอน

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Connect ซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซี สตรีมจบ ทาง Disney+ Hotstar ปมปริศนาน่าติดตาม ไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่อง

ซีรีส์ระทึกขวัญ ทั้งการตามหาดวงตาอีกข้างที่หายไป และการหยุดยั้งฆาตกรต่อเนื่องใจเหี้ยมที่กำลังไล่ฆ่าคน สร้างฝันร้ายไปทั่วทั้งกรุงโซล การมีวิชั่นมองเห็นผ่านดวงตา เส้นเรื่องที่อัดแน่นด้วยความเข้มข้นและปมปริศนาการไขคดีที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดตลอดทั้ง 6 ตอน 

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Connect ซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซี สตรีมจบ ทาง Disney+ Hotstar

 

ผลงานของผู้กำกับระดับตำนานจากญี่ปุ่น ‘มิอิเกะ ทาคาชิ’

ซีรีส์ Connect หากพูดถึงชื่อผู้กำกับภาพยนตร์ญี่ปุ่นแนวโหดดุเดือดแล้วละก็ มิอิเกะ ทาคาชิ คงจะเป็นชื่อผู้กำกับคนแรก ๆ ที่หลายคนนึกถึง การันตีฝีมือโดยผลงานขึ้นชื่อของเขาอย่าง Audition, Ichi the Killer, Gozu และ Connect จะเป็นการกำกับซีรีส์เกาหลีครั้งแรกของมิอิเกะ ทาคาชิ ที่รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวัง

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Connect ซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซี สตรีมจบ ทาง Disney+ Hotstar เตรียมอดนอน ดู 6 ตอนรวดเดียว

ใครที่กลัวว่าดูแล้วจะติด ต้องรออาทิตย์ต่อไปจนจะลงแดง ไม่ต้องกลัวอีกต่อไปเพราะ Connect สตรีมทีเดียวทั้งหมด 6 ตอนรวด ดูได้ไม่มีขาดตอน เรียกว่าได้ดูกันจนตาแฉะ ใต้ตาคล้ำกันเลยทีเดียว เตรียมขนม น้ำและยาดมไว้ให้ดี

ซีรีส์ Connect สตรีมได้แล้ววันนี้ทั้ง 6 ตอนเฉพาะบน Disney+ Hotstar

related