svasdssvasds

หนัง Below Her Mouth ความรักที่ตื่นเต้น VS ความรักที่มั่นคง คุณจะเลือกอะไร?

หนัง Below Her Mouth ความรักที่ตื่นเต้น VS ความรักที่มั่นคง คุณจะเลือกอะไร?

ในวาระ Pride Month ขอแนะนำหนังแนวเลสเบี้ยน ทอมบอย ที่ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งเรื่องเลย คือ Below Her Mouth จุดเริ่มต้นความรักที่ไม่ถูกต้องแถมยังมาพร้อมกับความแปลกใหม่ แล้วตัวละครจะสื่อถึงมุมมอง LGBTQ+ ในมุมไหน ไปดูกันเลย

ก่อนอื่น Below Her Mouth เป็นหนัง Drama Romance ที่เป็นหนังที่ต้องดูกับแฟนของคุณสองคนเท่านั้น! ไม่เพียงแค่ฉากที่ทำให้หลายๆคนไม่สามารถนั่งติดโซฟาได้ ยังสอดแทรกความรักน่าตื่นเต้นของตัวละครหลักในเรื่องที่มีชื่อว่า Dallas (ดัลลัส) กับ Jasmine (จัสมิน) แล้วยังมีคู่หมั้นที่ชื่อ Rile

หนัง Below Her Mouth ความรักที่ตื่นเต้น VS ความรักที่มั่นคง คุณจะเลือกอะไร?

Plot เรื่อง Below Her Mouthโดยย่อ

จัสมิน บรรณาธิการแฟชั่นและว่าที่เจ้าสาว ที่มาพร้อมกับความสวย ประสบความสำเร็จในทางที่การงาน และมีความสุขในความสัมพันธ์ของเธอกับคู่หมั้นของเธอ ผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่เธอประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อจัสมินได้พบกับสาวเท่ที่มีชื่อว่าดัลลัส ช่างซ่อมหลังคาที่มีเสน่ห์ดึงดูดอย่างไม่คาดคิด ในคืนหนึ่งความหลงใหลนี้ก่อตัวสู่ความสัมพันธ์อันต้องห้าม ความสัมพันธ์อันหลงใหลนี้ และสามีในอนาคตของจัสมินที่คบมาถึง 6-7 ปี จะเป็นอย่างไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Recap ความรู้สึกหลังดู Below Her Mouth จบ

สาวเท่ทรงอย่าง Bad แต่ไม่เคย Sad สักครั้ง ก็ได้มาพบเจอหญิงสาวที่มีคู่หมั้นชื่อ จัสมิน มีความดึงดูด หลงใหล ทำให้เหมือนได้ลงไปเล่นกับไฟ ความรักของหญิงสาวทั้งสองเกิดขึ้นในระหว่างที่คู่หมั้นของจัสมินไม่อยู่ก็ทำให้ตัวของจัสมินได้พบเจอเหมือนคนรู้ใจ ได้เล่าเรื่องราวในอดีตที่เธอไม่เคยเปิดเผยให้ใครฟัง แม้กระทั่งคู่หมั้นของเธอ ความสัมพันธ์ของผู้หญิงกับผู้หญิง หรือที่มีชื่อเรียกว่า เลสเบี้ยน ในหนังเรื่องนี้ก็ทำให้รู้สึกไปถึงความสนุก ความสุข ประสบการ์ณแปลกใหม่ เหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ทำให้หลายๆคนยิ้มตามอินไปพร้อมกับหนัง

แต่จุดเริ่มต้นความรักในครั้งนี้ก็เป็นความรัก 3 เศร้า ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคนในที่สุดความรักนี้ก็ต้องจบลงเพราะคู่หมั้นของอีกฝ่ายก็จับได้และต้องการให้จัสมินจบความสัมพันธ์นี้ลง ถึงแม้จัสมินรู้สึกว่าดัลลัสมาเติมเต็มในสิ่งที่เะอขาดแต่เธอก็ไม่อยากจะตัดความสัมพันธ์ที่เธอคบหามายาวนาน พอถึงวันที่เธอต้องตัดความสัมพันธืกับสาวเท่ไปอย่างเจ็บปวด เสียน้ำตากันไปทั้งคู่ ในตอนจบก็ได้เป็นการกลับมาของสาวเท่กับสาวมั่นได้มาพบเจอพร้อมกัรอยยิ้มกับคำถามแสนจะคลาสสิกที่ว่า เป็นไงบ้าง

ตัวหนังได้สะท้อนถึงมุมมองของ LGBTQ+

2 ข้อ ได้แก่ ตั้งแต่เด็กดัลลัสที่ถูกเรียกว่า ทอม หรือ ทอมบอย แต่เธอไม่เคยชอบการถูกเรียกแบบนี้ แต่เธอก็ไม่สามารถห้ามสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ได้ ทำเป็นเหมือนมุกตลกที่ว่า ฉันไม่ใช่ทอมบอยแต่ยิ่งกว่าทอมบอยที่ดูมีเสน่ห์ มาดเท่ไปอีก และตัวของจัสมินที่คู่หมั้นแท้จริงแล้วเธอนั้นอาจจะรักดัลลัสแต่ในอดีตก็เป้นเด็กที่อยู่แต่ในโอวาท ต้องเสแสร้งว่าโอเค จนบงที่ผู้ดูก็รู้สึกได้ถึงความรู้สึกที่เธออาจะไม่เคยรู้ใจตัวเองว่าต้องการอะไรก็เป็นไปได้ ในหนังก็ได้เปิดมุมมองที่ว่าการที่พ่อแม่ได้รู้ว่าลูกของตัวเองนั้นอาจจะรักคนที่มีเพศเดียวกัน ถึงแม้ว่าแม่จะไม่ได้สนับสนุนอยากให้เป็นเหมือนพ่อแต่ไม่ได้ปิดกั้น ท้ายที่สุดเธอก็เป็นเหมือนพ่อและได้เป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างและรับซ่อมหลังคา แต่การได้รับการสนับสนุนจากพ่อโดยที่ทำให้ลูกรู้สึกว่าพ่อไม่ได้บังคับว่าลูกจะรักใครไม่ได้ พ่อแค่อยากให้ลูกได้เจอคนรักที่รักลูกของพ่อเท่านั้นเองซึ่งกันและกัน 

หนัง Below Her Mouth ความรักที่ตื่นเต้น VS ความรักที่มั่นคง คุณจะเลือกอะไร?

Below Her Mouth เป็นหนังอีกเรื่องที่เหมาะกับในช่วง Pride Month ที่มีครบทุกรสชาติให้ทุกคนได้สัมผัสผ่านตัวหนังและตัวละครของทั้งเรื่อง 

related