svasdssvasds

รวมหนังแฟนตาซี-เหล่าแฟนมาร์เวล ที่คุณอาจไม่เคยรู้ บน Disney+ Hotstar

รวมหนังแฟนตาซี-เหล่าแฟนมาร์เวล ที่คุณอาจไม่เคยรู้ บน Disney+ Hotstar

เคยดูนี่ยัง? เปิดลายแทงรวมลิสต์คอนเทนต์สนุก ๆ ที่ไม่อยากให้คุณพลาดเอาใจสายแฟนตาซี เหล่าแฟนๆมาร์เวล Marvel Studios และโลกเหนือจินตนาการ บน Disney+ Hotstar

นอกจากการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ในตำนาน ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ไปจนถึงเรื่องราวในจักรวาลอันไกลโพ้นสุดคลาสสิกอย่าง Star Wars ที่หลายคนรู้จักและนึกถึงทันทีเมื่อพูดถึง Disney+ Hotstar ยังมีคอนเทนต์สนุก ๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลายสำหรับทุกคน วันนี้ เราเลยมาเปิดลายแทงคอนเทนต์ที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่าสามารถสตรีมได้บน Disney+ Hotstar เอาใจสายแฟนตาซี โลกเหนือจินตนาการ ไปจนถึงแอนิเมชันจากมาร์เวล ที่แฟนมาร์เวลตัวจริงหรือคอการ์ตูนแอนิเมชันไม่ควรพลาด!

ท่องไปในโลกของเหล่าทวยเทพหลายแบบหลายสไตล์

เอาใจสายมูไปจนถึงสายมัน กับคอนเทนต์ที่เล่าเรื่องราวของมนุษย์และเหล่าทวยเทพที่มีเหตุต้องมาประสบพบเจอกัน 

American Born Chinese

เริ่มจากซีรีส์ออริจินัลแนวแอ็กชันคอเมดี้ American Born Chinese ที่เล่าเรื่องราวของ จิน หนุ่มเด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปที่วันหนึ่งดันเข้าไปพัวพันกับการปะทะกันของเหล่าเทพเจ้าจีน รวมถึงเจ้าแม่กวนอิม ( มิเชล โหย่ว) โดยไม่ได้ตั้งใจ สตรีมได้แล้ววันนี้ 8 ตอนรวด

American Born Chinese Along with the Gods

และต่อด้วยการดำดิ่งสู่โลกหลังความตายในภาพยนตร์เกาหลีแอ็กชันแฟนตาซี Along with the Gods เมื่อตัวเอกต้องฝ่าขุมนรกทั้งเจ็ดไปพร้อมกับผู้พิทักษ์ทั้งสาม และเผชิญหน้ากับจอมราชันย์แห่งปรโลก (อีจองแจ) ผู้ที่จะมาตัดสินชะตาทุกวิญญาณว่าจะสามารถกลับไปเกิดใหม่อีกครั้งได้หรือไม่ สตรีมได้แล้ววันนี้

Along with the Gods

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นที่น่าสนใจ

Marvel Studios’ Moon Knight

ถ้าหากว่าใครอยากเผชิญหน้ากับเทพโซนดาร์คแบบเต็มพิกัด ห้ามพลาดซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ Moon Knight ที่หลายคนยกให้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่บ้าคลั่งที่สุดในจักรวาล MCU ที่เล่าเรื่องผ่านมุมมองของ สตีเว่น แกรนท์ (ออสการ์ ไอแซ็ก) พนักงานร้านขายของที่ระลึก ที่วันหนึ่งค้นพบว่าตัวเองมีอีกคนอาศัยอยู่ในร่างกายและจิตใจของเขา แต่แล้วเมื่อศัตรูตัวฉกาจค้นพบพวกเขาเข้า พวกเขาจึงต้องจัดการกับทั้งตัวเองและความยุ่งเหยิงที่ได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องลี้ลับสุดอันตรายของเหล่าเทพเจ้าแห่งดินแดนอียิปต์ สตรีมครบ 6 ตอนได้แล้ววันนี้
Marvel Studios Moon Knight สนุกและลุ้นไปกับทุกเรื่องราวของโลกแห่งเวทมนตร์และจินตนาการ

เอาใจคนรักเรื่องราวแฟนตาซีและเรื่องลึกลับ ทั้งตื่นตาตื่นใจไปเหล่านางฟ้า สัตว์วิเศษ แม่มดพ่อมด และมนต์คาถาที่จะทำให้คุณฮาจนท้องแข็ง ไปจนถึงเรื่องลี้ลับสยองขวัญที่จะมาสั่นประสาทให้คุณได้ลุ้นจนตัวเกร็งตั้งแต่ต้นจนจบ 

Hocus Pocus 2

ผ่านมาแล้วกว่า 29 ปี นับตั้งแต่ที่มีคนจุดเทียนแห่งเปลวไฟสีดำและปลุกวิญญาณเหล่าแม่มดจอมแสบตระกูลแซนเดอร์สันจากศตวรรษที่ 17 ให้ตื่นขึ้น และครั้งนี้พวกนางกลับมาพร้อมความแค้น ความหวังของคนทั้งเมืองเซเลมจึงขึ้นอยู่กับเด็กมัธยมปลายสามคนที่ต้องหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายให้ทันก่อนวันฮาโลวีน ภาพยนตร์ Hocus Pocus 2 จะมาสร้างความหลอนพร้อมเรียกเสียงหัวเราะที่ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว สตรีมได้แล้ววันนี้

Hocus Pocus 2

Disenchanted

Disney+ Hotstar ชวนมาร่วมร่ายเวทมนตร์คาถาผ่านเสียงเพลงในภาพยนตร์มิวสิคัลคอเมดี้ Disenchanted ภาคต่อจากเรื่อง Enchanted มหัศจรรย์รักข้ามภพ โดยภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ 10 ปีให้หลังจากภาคแรก โดย จีเซล (เอมี่ อดัมส์) โรเบิร์ต (แพทริก เดมป์ซีย์) และลูกสาวของพวกเขา ตัดสินใจย้ายไปอยู่ชานเมือง แต่เมื่อจีเซลเริ่มตั้งคำถามถึงความสุขชั่วนิจนิรันดร์ของเธอ ความโกลาหลครั้งใหม่จึงได้เกิดขึ้น! สตรีมได้แล้ววันนี้

Disenchanted

Tokyo Revengers: Christmas Showdown Arc

ร่วมผจญภัยในภาคต่อของอนิเมะชื่อดัง Tokyo Revengers: Christmas Showdown Arc ซึ่งดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะชื่อเดียวกันของ Ken Wakui โดยครั้งนี้ จะพาผู้ชมไปติดตามชีวิตของทาเคมิจิ อดีตเด็กหัวโจก ที่วันหนึ่งได้รับพลังให้สามารถย้อนเวลากลับไปเมื่อ 12 ปีก่อนสมัยอยู่มัธยมต้นเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองใหม่เพื่อสุดที่รักของเขาในอนาคต สตรีมครบ 13 ตอนได้แล้ววันนี้

Tokyo Revengers: Christmas Showdown Arc Revenant

เอาใจสายระทึกขวัญลี้ลับกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติของเหล่าปีศาจและความตาย จากปลายปากกาของสุดยอดนักเขียนชาวเกาหลีชื่อดังในซีรีส์ Revenant เล่าเรื่องราวของ กูซานยอง (คิมแทรี) หญิงสาวผู้พบว่าพ่อของเธอได้เสียชีวิตอย่างลึกลับ และเริ่มค้นพบความจริงเบื้องหลังชีวิตต้องคำสาปของเธอ หลังจากที่ได้พบกับ ยอมแฮซัง (โอจองเซ) ชายผู้ที่สามารถมองเห็นเหล่าปีศาจที่มีอำนาจเหนือมนุษย์ พวกเขาทั้งสองคนจึงร่วมมือกันเพื่อทำลายคำสาปที่ได้ทำลายครอบครัวของพวกเขา สตรีมพร้อมกัน 23 มิถุนายนนี้

Revenant

American Horror Story

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวสยองขวัญสมัยใหม่สไตล์อเมริกันในซีรีส์ American Horror Story ที่มีทั้งบ้านผีสิง โรงพยาบาลบ้า สมาคมแม่มด โรงแรมผี อาณานิคมที่สาบสูญ ลัทธิคลั่งวันสิ้นโลก และอีกมากมาย  คอซีรีส์ฝรั่งแนวสยองขวัญสั่นประสาทห้ามพลาด สตรีมทั้ง 11 ตอนได้แล้ววันนี้

American Horror Story

สตรีมแอนิเมชันมาร์เวลสุดมันหลากหลายเรื่องราว

แฟนมาร์เวลตัวจริงและคอการ์ตูนแอนิเมชันไม่ควรพลาด กับความสนุกตื่นเต้นเร้าใจของตัวละครมาร์เวลในรูปแบบแอนิเมชันพร้อมเสียงพากย์ไทยให้สตรีมกันยาวๆ
Avengers Assemble

 

แอนิเมชัน Avengers Assemble เรื่องนี้เหมาะมากกับคนเริ่มต้นดู เพราะยึดเรื่องราวตามตัวละครหลักจาก MCU โดยเล่าเรื่องราวหลังจากเหล่าอเวนเจอร์เอาชนะภัยคุกคามอย่างอัลตรอนและธานอสได้แล้ว เหล่าอเวนเจอร์ก็แยกย้าย หากแต่การกลับมาของอัลตรอนทำให้พวกเขาต้องรวมตัวและเรียบรู้การทำงานร่วมกันอีกครั้ง สตรีมทั้ง 5 ซีซันได้แล้ววันนี้

Avengers Assemble

The Avengers: Earth's Mightiest Heroes

เรื่องราวหลังวายร้ายทั้ง 74 คนแหกคุกซูเปอร์วิลเลนออกมาแล้ว ซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดของมาร์เวลได้รวมพลเพื่อตามจับเหล่าร้าย และยังต้องปกป้องโลกจากภัยคุกคามที่กำลังกระจายไปทั่ว แอนิเมชัน The Avengers: Earth's Mightiest Heroes ทั้ง 2 ซีซันนี้จะทำให้เราสามารถเข้าใจเนื้อเรื่องของคอมมิคได้ในแบบฉบับรวบรัด สตรีมทั้ง 2 ซีซันได้แล้ววันนี้
The Avengers: Earths Mightiest Heroes

Guardians of the Galaxy

ลองมาสัมผัสความฮาในเวอร์ชันแอนิเมชัน กับแก๊งค์ตะลุยอวกาศที่หลายคนหลงรักใน Guardians of the Galaxy ผู้พิทักษ์จักรวาลที่เพิ่งรวมตัวกันค้นพบวัตถุประหลาดฝังอยู่ในดีเอ็นเอของปีเตอร์ ควิลล์ จนนำไปสู่อาวุธทรงพลังที่เรียกว่า “เมล็ดคอสมิก” เหล่าผู้พิทักษ์จึงต้องออกเดินทางเพื่อปกป้องเมล็ดคอสมิก โดยมีชะตากรรมของจักรวาลเป็นเดิมพัน สตรีมทั้ง 3 ซีซันได้แล้ววันนี้

Guardians of the Galaxy

Rocket & Groot 

เมื่อยานที่ร็อคเก็ตและกรู๊ทเชื่อใจพังลง ทั้งคู่จึงต้องซื้อยานใหม่ที่แพงสุด ๆ เรื่องสนุก ๆ ในการหาเงินมาซื้อจึงเกิดขึ้น! แอนิเมชันสั้นลายเส้นสุดน่ารัก Rocket & Groot ที่รับรองว่าจะทำให้คุณหัวเราะด้วยความเอ็นดูและเอาใจช่วยตัวละครทั้งสองหาเงินมาซื้อยานใหม่ได้ในท้ายที่สุด สตรีมครบ 12 ตอนได้แล้ววันนี้

Rocket & Groot 

สตรีมคอนเทนต์สนุก ๆ เหล่านี้และอีกมากมายได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

related