svasdssvasds

เรื่องย่อ "Light Shop" ซีรีส์ใหม่ดราม่าลึกลับ จูจีฮุน – พัคโบยอง รับบทนำ

เรื่องย่อ "Light Shop" ซีรีส์ใหม่ดราม่าลึกลับ จูจีฮุน – พัคโบยอง รับบทนำ

"Light Shop" ซีรีส์ใหม่จากเว็บตูนดราม่าลึกลับ นำแสดงโดยจูจีฮุน นักแสดงจาก "Kingdom" และ อีจองอึน นักแสดงจาก "Parasite" ผลงานจากผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์พลังพิเศษสุดฮิต "Moving" เตรียมสตรีมเบน Disney+ Hotstar ปีนี้

ซีรีส์ Light Shop ดราม่าลึกลับเรื่องใหม่

หลังจากซีรีส์เกาหลีพลังพิเศษ Moving ได้มอบความบันเทิงให้แก่ผู้คนทั่วโลกในปี 2023 นักเขียนบทชื่อดัง คังฟูล เตรียมกลับมาอีกครั้งในปลายปีกับ Light Shop ซีรีส์ดราม่าลึกลับที่จะพาคุณไปสำรวจชีวิต ความตาย และสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Light Shop เรื่องย่อซีรีส์ 

Light Shop ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมภายใต้ชื่อเดียวกันโดย คังฟูล ซีรีส์เรื่องนี้จะพาไปตามติดกลุ่มคนแปลกหน้า ซึ่งแต่ละคนต่างมีปัญหาในการทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจในอดีต ในแต่ละวันแต่ละคนถูกดึงดูดให้เข้าไปในร้านขายโคมไฟที่ตั้งอยู่สุดซอยเปลี่ยวอย่างเป็นปริศนา ร้านขายโคมไฟซึ่งดูแลโดยเจ้าของร้านที่มีนิสัยระแวดระวังแห่งนี้อาจเป็นกุญแจสำคัญที่จะไขไปสู่อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของคนแปลกหน้ากลุ่มนี้ได้ 

จูจีฮุน นักแสดงจาก "Kingdom"

นักแสดงซีรีส์ Light Shop

ซีรีส์เกาหลี Light Shop นำแสดงโดย จูจีฮุน (Kingdom, The Spy Gone North) รับบท จองวอนยอง เจ้าของร้านขายโคมไฟ พัคโบยอง (Strong Girl Bong-soon, Oh My Ghost) กับบท ควอนยองจี นางพยาบาลที่มีความเชื่อมโยงที่ไม่ธรรมดากับคนไข้ แบซองอู (Veteran, The King) รับบท นายตำรวจยางซองชิก และอีจองอึน (Parasite) กับบท จองยูฮี คุณแม่ผู้กระวนกระวายใจ ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงโดย คังฟูล (Moving) และกำกับโดย คิมฮีวอน

พัคโบยอง กับบท ควอนยองจี

Light Shop เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์จากเกาหลีที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย สามารถสตรีมได้บน Disney+ Hotstar ไม่ว่าจะเป็น Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล และ Big Bet ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวขาขึ้นและลงของจอมบงการที่ทำทุกอย่างเพื่อจะบรรลุเป้าหมายของเขา รวมไปถึงเรื่องอื่นๆ อาทิ The Worst of Evil, Vigilante 

มาทำใจยอมรับกับอดีตของคุณกับ Light Shop เตรียมสตรีมช่วงครึ่งปีหลังของ 2024 บน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

related