svasdssvasds

ส่อง 10 ของขวัญ "วันวาเลนไทน์ 2567" รับรองถูกใจคู่รักแน่นอน

ส่อง 10 ของขวัญ "วันวาเลนไทน์ 2567"  รับรองถูกใจคู่รักแน่นอน

ส่อง 10 ไอเดีย "ของขวัญวาเลนไทน์ 2567" มอบให้คนรักในวันแห่งความรัก รับรองไม่ผิดหวังเซอร์ไพรส์ถูกใจคู่รักแน่นอน

วันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์(Valentine's Day)  ตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี เป็นวันสำคัญที่คนมีคู่หรือเริ่มจีบกันใหม่ๆพากันไปหวานในวันนี้ นอกจากนี้สิ่งที่เป็นธรรมเนียมที่คู่รักจะมอบให้กันในวันแห่งความรักนี้คือของขวัญ  ซึ่งการจะให้ของขวัญกับคนสำคัญทั้งที บางทีก็อาจจนึกไม่ออกหรือไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี วันนี้ SPRiNG จะแนะนำของขวัญที่จะให้กับคู่รัก หรือคนพิเศษ เพื่อเซอร์ไพรส์ในเทศกาลวันวาเลนไทน์จะมีอะไรโดนใจบ้างมาดูกัน

1. ดอกกุหลาบ-ช่อดอกไม้

ดอกกุหลาบ

เป็นสิ่งของเบสิคที่ให้กันในวันแห่งความรักนี้ สามารถหาเลือกซื้อได้ตามงบ ทั้งนำมาจัดเป็นช่อหรือเลือกซื้อแบบเป็นช่อสำเร็จได้โดยราคาดอกไม้จะสูงขึ้นมาหน่อยในวันพิเศษนี้ ซึ่งดอกไม้ที่นิยมให้กันในวันวาเลนไทน์ มีดังนี้  

  • ดอกกุหลาบ (Rose) สื่อถึงความรัก ความโรแมนติก
  • ดอกคาร์เนชั่น (Carnation)  สื่อถึงความรักที่มีสน่ห์ น่าหลงใหล ดึงดูดใจ
  • ดอกทิวลิป (Tulip) สื่อถึงความรักที่สมหวัง ประสมความสำเร็จ
  • ดอกลิลลี่ (Lily) สื่อถึงความรักที่ความรักที่สวยงาม ประสมความสำเร็จ 
  • ดอกเดซี่ (Daisy) สื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ สวยงาม ซื้อสัตย์ และสุขสมหวัง 

2. ช็อกโกแลตวาเลนไทน์

ช็อกโกแลตวาเลนไทน์

เป็นอีกหนึ่งสิ่งยอดฮิตที่ผู้คนมักให้กันในวันแห่งความรัก ช็อกโกแลตมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบโดยเฉพาะรูปหัวใจที่เหมาะสุดในช่วงวาเลนไทน์ ด้วยความที่เป็นขนมหวานทานง่ายคงไม่มีใครที่จะไม่ชอบ 

ทั้งนี้ช็อกโกแลตยังมีประโยชน์ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยลดการอักเสบ ลดการเกิดโรคต่างๆ ลดระดับความดันโลหิต ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ช่วยลดความเครียด

อย่างไรก็ตามควรบริโภคในจำนวนที่พอประมาณ หากมากเกินไปจากคุณก็อาจกลายเป็นโทษได้  โดยเฉพาะโรคเบาหวาน

3. ตุ๊กตา

ตุ๊กตา

ตุ๊กตาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู่รักนิยมมอบให้กัน เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของผู้ให้ฝากไว้ในความคิดถึงเวลาไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งตุ๊กตาก็มีให้เลือกมากมาย โดยที่นิยมมากสุดจะเป็นตุ๊กตาหมี 

4. แหวนคู่

แหวนคู่

เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่สื่อถึงความรักและแสดงถึงสัญลักษณ์แทนใจของคู่รัก เนื่องในโอกาสสำคัญ หากใครได้สั่งทำแหวนคู่แบบพิเศษสามารถสลักชื่อของคู่รักทิ้งไว้เพื่อแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรือหากคู่ไหนที่คบกันมาจนถึงวันที่ต้องใช้ชีวิตคู่กันจริงๆจังๆสักที ก็ใช้โอกาสที่จะให้แหวนคู่นี้ขอคู่รักแต่งงานนี้วัดใจกันไปเลย

5. นาฬิกาข้อมือ Smartwatch 

Smartwatch 

นาฬิกาข้อมมือ Smartwatch เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจมาเป็นตัวเลือกในของขวัญวันวาเลนไทน์นี้ ซึ่งนาฬิกาข้อมือ Smartwatch นั้นมีฟังก์ชั่นมากมาย ทั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจ จับระยะก้าวเดิน เหมาะมากสำหรับคู่รักสายรักสุขภาพ แถมยังเป็นสิ่งที่ผู้รับใส่ติดข้อมือไปตลอด

6. โทรศัพท์มือถือ 

 iPhone 15 Pro Max

สำหรับสายป๋า ของขวัญชิ้นนี้อาจต้องใช้กำลังทรัพย์เยอะหน่อย ซึ่งโทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์คู่ชีวิตคนในยุคสมัยนี้ ด้วยโลกที่หมุนเร็ว ทำให้โทรศัพท์รุ่นๆใหม่ออกมาตลอดทั้งปี ถือเป็นโอกาสดีหากโทรศัพท์ของคู่รักของคุณเริ่มเก่าตกรุ่น ก็จัดเครื่องใหม่ให้คนรักของคุณไปเลย เชื่อว่าคนรักของคุณที่รับต้องถูกใจแน่นอนโดยเฉพาะรุ่นที่เขาเคยบ่นกับคุณว่าอยากได้

"แนะนำ iPhone 15 Pro Max ความจุ 1TB ราคา 63,900 บาท เป็นตัวแทนแห่งความรัก"

7. เงิน

เงิน

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี และสามารถให้ได้ในหลายรูปแบบทั้งนำแบงก์ไปทำเป็นช่อดอกไม้ เงินสดเป็นปึกๆ หรือจะเป็นเช็คเงินสดใส่ซองก็ดูดี เชื่อว่าคู่รักของคุณเมื่อได้รับต้องพอใจกับของขวัญชิ้นนี้แน่นอน

8. กระเป๋า

 กระเป๋า

กระเป๋าเป็นของคู่กายสำหรับสาวๆ เลยก็ว่า ได้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมัดใจสาว และยิ่งเป็นรุ่นที่เธออยากได้อยู่แล้วละก็ บอกเลยคุณได้คะแนนความใส่ใจไปเต็มๆ

9. คอร์สเสริมความงาม

เรียกได้ว่าว้าวแน่นอน สำหรับของขวัญชิ้นนี้ เพราะไม่มีสาวคนไหนที่ไม่รักสวยรักงาม การซื้อคอร์สเสริมความงาม ทั้ง มาส์กหน้า สปานวดผ่อนคลาย การทำทรีตเมนต์หน้าใส เพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ เชื่อว่าพวกเธอต้องชอบใจเป็นอย่างมากแน่ๆ

10. น้ำหอม

น้ำหอม

น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนนิยมให้ในช่วงวันวาเลนไทน์เช่นกัน ซึ่งข้อดีของน้ำหอมนั้น สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมีหลายกลิ่นให้เลือกทั้งกลิ่นดอกไม้ กลิ่นสปอร์ต และทุกครั้งที่ผู้รับได้นำไปใช้ เราจะรับรู้ได้ทันทีว่านั้นคือกลิ่นที่เราเลือกไว้ให้เขา

อย่างไรก็ตามแม้ ของขวัญที่มอบให้กันจะสุดพิเศษแค่ไหน ก็ไม่เท่าความรักที่มอบให้แก่กันในทุกๆวัน การมอบของขวัญเป็นเพียงการเติมความรักที่มีอยู่ให้มากยิ่งขึ้นเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

related