svasdssvasds

รู้จัก National Valentine Shopping Reminder Day วันเตือนซื้อของขวัญวาเลนไทน์

รู้จัก National Valentine Shopping Reminder Day วันเตือนซื้อของขวัญวาเลนไทน์

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยลืมซื้อ "ของขวัญวันวาเลนไทน์" กันบ้าง จึงมีการกำหนดวันเตือนเพิ่มขึ้นมา โดยเรียกว่าวัน “National Valentine Shopping Reminder Day” ซึ่งจะตรงกับวันที่ 6 ก.พ. และ 13 ก.พ. ของทุกๆ ปี

วัน “National Valentine Shopping Reminder Day” มีต้นกำเนิดไม่แน่ชัด ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตั้ง หรือมาจากประเทศอะไร แต่ที่แน่นอนคือวันดังกล่าว มีขึ้นเพื่อให้ทุกคนมีเวลาเตรียมตัวเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษ ให้กับคนที่พิเศษ ใน “เทศกาลวันแห่งความรัก” ที่ตรงกับวันที่ 14 ก.พ. ของทุกปี

National Valentine Shopping Reminder Day วันเตือนซื้อของขวัญวาเลนไทน์

เพราะในวันวาเลนไทน์ คนที่พิเศษของเราต่างต้องการรู้ว่าตัวเองเป็นคนที่มีค่ามากแค่ไหนสำหรับเรา ดังนั้นเราก็ควรมีของขวัญที่มีค่าและน่าพอใจในระดับหนึ่ง ซึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ “วันแห่งความรัก” แต่ละครั้งผ่านไปได้ด้วยดี คือการเตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการรีบร้อนเอาอะไรก็ได้มาเป็นของขวัญในวินาทีสุดท้ายมาก

ทั้งนี้ มีหลายวิธีที่จะเตรียมตัวล่วงหน้า เช่นอาจเป็นการจัดทำรายการไอเดียสำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ไม่ซ้ำใคร หรือคิดวิธีเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ที่ไม่เหมือนใครให้กับคนพิเศษ หรือถ้าคุณกำลังเตรียมซื้อของขวัญออนไลน์อยู่ก็ควรกดสั่งให้เร็วที่สุด เพราะการสั่งของขวัญก่อนวันวาเลนไทน์ล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ จะทำให้คุณมั่นใจว่าของขวัญชิ้นนั้นจะมาส่งทันเวลาแน่นอน

"เทศกาลวันแห่งความรัก" ตรงกับวันที่ 14 ก.พ. ของทุกปี

หรือถ้าคุณไม่อยากทำอะไรที่หวือหวามาก อาจลองเขียนบทกวีกับทำจดหมายรักแทนก็ได้ เพราะการทำอะไรง่ายๆ แต่น่ารักแบบนี้ ย่อมทำให้คุณและคู่ของคุณนึกถึงเดทแรก หรือช่วงแรกๆ ที่คบหากันได้อย่างดี

สิ่งสำคัญคือ หากคุณสามารถสร้างความประทับใจให้กับคนพิเศษได้ตั้งแต่ต้นปี ก็มั่นใจได้เลยว่าความสัมพันธ์ของคุณจะราบรื่นไปตลอดทั้งปีแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

related