svasdssvasds

ป้าทุบรถ ขอเลื่อนรับทราบข้อหา ตร.จ่อออกหมายเรียกครั้งที่ 2

ป้าทุบรถ ขอเลื่อนรับทราบข้อหา ตร.จ่อออกหมายเรียกครั้งที่ 2

ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เผย 2 ป้าทุบรถ ให้ทนายความประสานขอเลื่อนรับทราบข้อหา ขณะที่พนักงานสอบสวน เตรียมออกมายเรียกครั้งที่ 2

พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.ประเวศ กล่าวถึงการออกหมายเรียก นางสาวรัตนฉัตร และนางสาวราณี แสงหยกตระการ หรือ ป้าทุบรถ ที่ก่อเหตุทุบรถยนต์กระบะ ที่จอดขวางทางเข้า - ออก บ้าน เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์  ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว  และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือโดยไม่มีเหตุอันควรในวันนี้ (26 ก.พ.) ว่า ได้รับการประสานจาก นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความขอป้าทุบรถ ว่าขอเลื่อนการรับทราบข้อออกไปก่อน เนื่องจากติดภาระกิจสำคัญ

ซึ่งพนักงานสอบสวนจะดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายในสัปดาห์นี้ โดยจะนำหมายไปติดไว้บริเวณประตูบ้าน และหากกันหากนางสาววรัตนฉัตร และนางสาวราณี ต้องการแจ้งความเจ้าของรถกระบะ ในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ ตามประมวลกฎหมายอาญา ก็สามารถกระทำได้ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความเพิ่มเติม

ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ประกอบการเจ้าของตลาดที่เปิดทำการโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางตำรวจต้องรอการร้องทุกข์กล่าวโทษจากสำนักงานเขตประเวศอย่างเป็นทางการ โดยปัจจุบันมีเพียงการประสานงานเพียงวาจา

สำหรับการดูแลความเรียบร้อยบริเวณถนนรอบตลาดในหมู่บ้านเสรีวิลล่าและหน้าบ้านของครอบครัวแสงหยกตระการ ได้สั่งการให้สายตรวจตระเวนดูความเรียบร้อย ไม่ให้มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์มาจอดกีดขวางการจราจรหรือขวางประตูเข้าออกบ้านของชาวบ้านในละแวกนั้น

related