svasdssvasds

สลด! วงจรปิดจับภาพ "แม่" จูง "ลูก" ผลักลงคลองดับ อ้างเครียด

สลด! วงจรปิดจับภาพ "แม่" จูง "ลูก" ผลักลงคลองดับ อ้างเครียด

วงจรปิดจับภาพ แม่จูงมือลูกชายวัย 2 ปี 2 เดือน รับสารภาพผลักลงคลอง ก่อนเป็นศพลอยอยู่ในคลอง ที่ บางบัวทอง ตำรวจสืบสวนตามจับตัวไว้ได้ก่อนหลบหนี สาเหตุเครียดปัญหาครอบครัว

 

วานนี้( 26 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้ง มีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่ คลองต้นนุ่นฝั่งเหนือ ม.5 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ข้างหมู่บ้าน ศิรารมย์ จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพเด็ก อายุ 2 ปี 2 เดือน สวมเสื้อคอกลมสีฟ้า ลายขาว กางเกงสีน้ำเงินคาด ขาวและแดง ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ช.อดิศักดิ์ จันทสุริยา เสียชีวิตอยู่ในลำคลอง จึงนำให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำเด็กขึ้นมา ตามตัวไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง สอบถามชาวบ้าน ไม่เคยมีใครพบเห็น

สลด! วงจรปิดจับภาพ "แม่" จูง "ลูก" ผลักลงคลองดับ อ้างเครียด

ต่อมา พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.สส พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน พบหญิงสาวสวมเสื้อสีส้มผมทอง นุ่งกาเกงยีน ต้องสงสัย จูงมือเด็ก คล้ายผู้เสียชีวิต อยู่ที่ละพานข้ามคลอง ต้นนุ่นภายในหมู่บ้าน ห่างจากจุดพบศพ ที่เกิดเหตุ 100 เมตร เดินเข้าถนนเรียบคลองอีกฝั่งของถนน และหลุดกล้องวงจรปิดไป เวลา 12.01 น. และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่หน้าหมู่บ้าน ริมถนน บ้านกล้วย-ไทรน้อย พบ หญิงสาวสวมเสื้อสีส้มผมทอง คนเดิม เดินออกจากหมู่บ้านไป เพียงคนเดียว คนเดียว เวลา 12.30 น. และได้ออกติดตามตัว

ต่อมา เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.สส พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุม น.ส.อรวณิชยา ด่านแก้ว อายุ 21 ปี ชาวต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้ที่ หน้าหมู่บ้านปิยะวรารมย์ ม.6 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กำลังรอรถเพื่อที่จะหลบหนี จึงนำตัวไว้ได้ และพาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปเอาชุดที่ใช้ก่อเหตุ ที่บ้านเพื่อนภายในซอย อนามัยคลองตาคล้าย ม.7 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.บางบัวทอง และรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุ ผลัก ด.ช. อดิศักดิ์ จันทสุริยา อายุ 2 ปี 2 เดือน ซึ่งเป็นลูกตัวเอง ตกลงไปในคลองจนเสียชีวิต

สลด! วงจรปิดจับภาพ "แม่" จูง "ลูก" ผลักลงคลองดับ อ้างเครียด

สอบถาม น.ส.อรวณิชยา ด่านแก้ว เล่าว่า ทำงานอยู่ที่ บริษัทสยามชัย เป็นบริษัทไฟแน้น อยู่ในซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย ตนกับ ด.ช. อดิศักดิ์ จันทสุริยา เป็นแม่ลูกกัน ส่วน พ่อของเด็กเลิกกันไปนานแล้ว และไม่เคยส่งเสีย ตนเองนำลูกมาอยู่กับยาย ใกล้ที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ทำงานอยู่ที่บริษัท ยายให้น้าสาวนำลูกมาไว้ที่หน้าบริษัท ให้ตนเลี้ยงเอง และเป็นอย่างนี้ประจำ ตนเองก็ให้ค่าเลี้ยงดูตลอด จึงทำให้ตนเกิดอาการเครียด ตนจึงนำ ด.ช. อดิศักดิ์ จันทสุริยา บุตรชาย นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมายังที่เกิดเหตุ แล้วเดินจูงมือไปเลื่อยๆโดยในขณะนั้นเคลียดมาก ขณะอยู่บนถนน จึงผลัก ด.ช. อดิศักดิ์ จันทสุริยา บุตรชาย กลิ้งตกลงไปในน้ำ แล้วเดินออกจากหมู่บ้าน ไปบ้านเพื่อนเปลี่ยนชุด และจะหลบหนี แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

ทางด้าน พ.ต.อ.อรรณพ นามนาคะ ผกก.กล่าวว่า หลังได้รับแข้งเหตุ ก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้ที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวสวมเสื้อสีส้มผมทอง นุ่งกาเกงยีน ต้องสงสัย จูงมือเด็ก คล้ายผู้เสียชีวิต อยู่ที่ละพานข้ามคลอง ต้นนุ่นภายในหมู่บ้าน จึงได้ออกติดตามตัวจนพบ และนำตัวมาสอบสวนรับสารภาพว่า มีปัญหาครอบครัวกับยาย โดยให้เลี้ยงหลาน พอมีปัญหาก็จะนำหลานมาให้ที่ทำงานให้เลี้ยงเอง หลายครั้ง จึงทำให้เกิดความเครียดและก่อเหตุขึ้น โดยแจ้งข้อกล่าวหา ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา สอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

related