svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "ขนมจีน" ปัดตอบ "แก้ม วิชญาณี" โดนเรียกค่าลิขสิทธิ์เพลง

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "ขนมจีน" ปัดตอบ "แก้ม วิชญาณี" โดนเรียกค่าลิขสิทธิ์เพลง

ขนมจีน ไม่ขอตอบเรื่อง แก้ม โดนเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลง เพราะตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดแถมยังเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ส่วนเรื่องานแต่งนั้นขอเน้นแบบพอดีๆ ไม่ฝุ้มเฟือย ฝ่ายชายตามใจให้จัดการทุกอย่าง ไม่ซีเรียสยังถูกมองเป็นของเล่นไฮโซ

เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดีที่ได้มีโอกาสขึ้นเวที "The Mask Singer" เช่นกัน สำหรับสาว “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ที่งานนี้ได้เจอสาวขนมจีน จึงถือโอกาสถามถึงเรื่องที่สาวแก้ม วิชญาณี โดนลบคลิปที่ร้องในรายการออกจากยูทูปและปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลง ซึ่งขนมจีนได้เผยว่า ส่วนตัวตนเองไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องนี้ และก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ตนเองจึงไม่ขอพูดจะดีกว่า แก้มไม่ได้มาปรึกษาเราในเรื่องนี้ ส่วนตัวก็รู้สึกสารแก้ม แต่ตนเองก็ทราบเรื่องนี้มาก่อนอยู่แล้ว เพราะเป็นเรื่องสัญญาระหว่าง RS กับ Workpoint  แต่ส่วนตัวของขนมจีนเองหลังออกมาจากต้นสังกัดแล้วการที่จะนำเพลงตนเองมาร้องนั้นทาง RS ก็อะนุโลมให้นำมาร้องได้ในงานคอนเสิร์ตที่ไม่ใหญ่มาก ซึ่งตนเองก็เข้าใจ

กังวลเรื่องงานแต่ง

ส่วนเรื่องานแต่งนั้น ช่วงนี้ก็กำลังดูๆอยู่ เน้นความสะดวกของคนที่มางานด้วยรับปรึกษาหลายคน และค่อนข้างเป็นกังวลมากเพราะตนเองไม่มีประสบการณ์เลยแต่อยากให้งานออกมาแบบพอดีๆ ไม่ฝุ้มเฟือย รับฝ่ายชายตามใจให้จักการเองหมด ยันงบประมาณไม่เยอะมากแค่พอดีๆตามความเหมาะสม แย้มวันจัดงาน ก่อนช่วงคริสต์มาส ปีนี้ แต่ยังไม่ขอระบุวันเพราะยังไม่แน่ใจ

 

ร้องไห้ ไม่ได้อัดอั้นตันใจ

ส่วนเรื่องที่ไปร้องไห้ในรายการ รายการหนึ่งหลังยังถูกคนมองว่าเป็นของเล่น ไฮโซนั้น ขนมจีนได้เผยว่า ที่ร้องไห้ ไม่ได้อัดอั้นตันใจ แต่เราเป็นคนเซนซิทีฟอยู่แล้วเลยทำให้น้ำตาปริ่ม และที่น้ำตาปริ่มนี้ เพราะว่าดีใจ ส่วนเรื่องที่โดนมองว่าเป็นของเล่นไฮโซนั้นไม่ซีเรียสเพราะมันผ่านมานานแล้ว

related