svasdssvasds

บิดาของ เมแกน มาร์เคิล อาจไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสของบุตรสาว

บิดาของ เมแกน มาร์เคิล อาจไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสของบุตรสาว

บิดาของเมแกน มาร์เคิล นักแสดงหญิงฮอลลีวูด เผยอาจจะไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสของบุตรสาวตัวเองกับเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ

โธมัส มาร์เคิล บิดาของเมแกน มาร์เคิล นักแสดงหญิงฮอลลีวูด พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ เปิดเผยต่อสื่อบันเทิงอย่าง ทีเอ็มซี ว่า เขาตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมในพระราชพิธีเสกสมรสของบุตรสาวตัวเองกับเจ้าชายแฮร์รีที่จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ โดยมีรายงานกล่าวอ้างคำพูดของโธมัส มาร์เคิล ว่า ที่เขาไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสเพราะว่าไม่อยากทำให้บุตรสาวรู้สึกอับอาย ซึ่งการให้สัมภาษณ์ของโธมัส มาร์เคิล มีขึ้นหลังจากที่รูปถ่ายของเขาที่เป็นภาพขณะกำลังวัดตัวตัดชุดงานแต่ง และอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับบุตรสาวในหนังสือพิมพ์ ที่ถูกปาปารัซซีแอบถ่าย ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวาง แต่ทางหนังสือพิมพ์เดอะ เมล์ รายงานว่า โธมัส มาร์เคิล จงใจจัดฉากให้ปาปารัซซีถ่ายภาพ

ขณะที่พระราชวังเคนซิงตันออกแถลงการณ์ระบุว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวอย่างยิ่งของเมแกน มาร์เคิล ก่อนหน้าที่จะถึงวันเข้าพระราชพิธีเสกสมรส ซึ่งเธอและเจ้าชายแฮร์รีทรงร้องขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจและให้ความเคารพต่อบิดาของเมแกน มาร์เคิล ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ส่วนเมแกน มาร์เคิล เองก็หวังว่าบิดาของเธอจะเข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรสได้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเธอ

อย่างไรก็ตาม โธมัส มาร์เคิล มีกำหนดการที่ต้องเข้าเฝ้าเจ้าชายแฮร์รี รวมถึงสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ เป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ด้วย

related