svasdssvasds

เจาะไอร้อง ทหารถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย

เจาะไอร้อง ทหารถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย

ทหารหน่วยพัฒนาเคลื่อนที่ ถูกยิงเสียชีวิต 1นาย ด้านเจ้าหน้าที่คาดเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 10 ก.ค. 61 ร.ต.ท.อรรถพล บุญทวี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนจารุเสถียร สายเจาะไอร้อง-สุไหงปาดี ช่วงบริเวณบ้านจอมอง ม.11 ต.มะรือโบออก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภักดี แจ้งสกุล ผกก.สภ.เจาะไอร้อง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ จ.ส.อ.พัฒชัย สุรีย์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่คลังตอนส่งหน่วยสนับสนุน หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 สำนักงานพัฒนาภาค 4นอนคว่ำจมกองเลือดอยู่ในพงหญ้ารกทึบริมทาง โดยสวมกางเกงยีนส์ขายาวใส่เสื้อยืดแขนสั้น และมีเสื้อแจ๊กเก็ตสีสีดำคลุมทับอีกชั้นหนึ่ง โดยศีรษะสวมหมวกกันน็อคสีขาว จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกไม่ทราบขนาด ที่บริเวณหัวไหล่ หน้าอก และแผ่นหลัง จำนวน 5 นัด โดยมีรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิสีเหลืองเทา ทะเบียน กษบ 854 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่ข้างศพ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของคนร้าย มีเพียงร่องรอยของรถ จยย.ที่เสียหลักตกไปในป่าข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเจาะไอร้อง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.อ.พัฒชัย ได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักเลขที่ 97 ม.3 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เพื่อเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 สำนักงานภาค4 ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี ตามปกติเช่นทุกวันที่ผ่านมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อสีและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะ ตามไล่หลังมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่ง 2 ข้างทางเป็นป่าสวนยางพารา ไม่มีบ้านของชาวบ้านปลูกสร้างพักอาศัยแม้แต่หลังเดียว เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถ จยย.เข้าประชิดให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ใช้อาวุธปืนพกไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ จ.ส.อ.พัฒชัย จำนวน 5 นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืนรถได้เสียหลักล้มคว่ำลงไปไหล่ทาง แล้วคนร้ายได้รีบขี่รถ จยย.หลบหนีไปโดยมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ อ.สุไหงปาดี

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน

เจาะไอร้อง ทหารถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย เจาะไอร้อง ทหารถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย เจาะไอร้อง ทหารถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย เจาะไอร้อง ทหารถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย เจาะไอร้อง ทหารถูกยิงเสียชีวิต 1 นาย

related