svasdssvasds

ตำรวจจ่อออกหมายเรียกหนุ่มหัวร้อน ควงมีดหวังฟันคู่กรณี หลังเบียดเข้าเลนไม่ได้ เหตุเบี้ยวนัดมอบตัว

ตำรวจจ่อออกหมายเรียกหนุ่มหัวร้อน ควงมีดหวังฟันคู่กรณี หลังเบียดเข้าเลนไม่ได้ เหตุเบี้ยวนัดมอบตัว

ตำรวจทุ่งมหาเมฆ จ่อออกหมายเรียก หนุ่มหัวร้อนควงมีดหวังฟันคู่กรณี เหตุมาเบียดเข้าเลนไม่ได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ชายคนดังกล่าวได้ติดต่อขอมอบตัวแต่กลับเบี้ยวไม่ยอมเดินทางมาพบตามนัด

จากกรณีที่ผู้เสียหาย ได้โพสต์คลิปประจานพฤติกรรมของคนขับรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียน ฆก-9651 กทม. ที่พยายามเบียดแซง บริเวณ 3 แยกเทคนิคกรุงเทพ ถนนสวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. ตามที่เคยเสอนไปแล้วนั้น (โชคดีที่ล็อกรถ...! หวิดโดนคู่กรณีใช้มีดดาบฟัน เหตุไม่ให้แทรกรถตรงไฟแดง)

ล่าสุด พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า ชายคนขับคัมรี่สีดำติดต่อขอเข้ามอบตัวเมื่อวันที่ 18 ก.ค. แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่มามอบตัวตามที่คิดต่อเข้ามา และเมื่อทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปก็ติดต่อไม่ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อกลับไปตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่จึงเตรียมที่จะออกหมายเรียก คาดว่าในวันนี้จะออกหมายเรียกครั้งที่ 1 หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะออกเป็นครั้งที่2 ก่อนจะออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า หมายเรียกแต่ละครั้งจะออกห่างกัน 15 วัน เมื่อออกครบ 2 ครั้ง ก็จะออกหมายจับทันที แต่หากในกรณีที่คดีมีอัตราโทษสูงเกิน 10 ปี สามารถออกหมายจับได้ทันที หรือ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หรือ เป็นชาวต่างชาติก็ออกหมายจับได้ทันทีเช่นเดียวกัน

related