svasdssvasds

น่าจะทำตั้งนานแล้ว!! “มาดริด” เปลี่ยนแผนดัน “เบล” บัญชาการแทน “โด้”

น่าจะทำตั้งนานแล้ว!! “มาดริด” เปลี่ยนแผนดัน “เบล” บัญชาการแทน “โด้”

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปลี่ยนแผนที่จะหานักเตะมาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนเตรียมจะดัน แกเร็ธ เบล ยอดนักเตะทีมชาติเวลส์มาทำหน้าที่บัญชาการเกมรุกแทนที่

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เตรียมดัน “พญาวานร” แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ ขึ้นมาเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายไปร่วมทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังในอิตาลีด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร

น่าจะทำตั้งนานแล้ว!! “มาดริด” เปลี่ยนแผนดัน “เบล” บัญชาการแทน “โด้”

ในช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด พยายามหานักเตะมาแทนที่ โรนัลโด้ มาโดยตลอด ทั้งทุ่มเงินก้อนโตกว่า 170 ล้านปอนด์ไปสู่ของ เอแดน อาซาร์ ตัวรุกทีมชาติเบลเยียมจากเชลซี หรือเตรียมเจรจาคว้าตัว คีเลียน เอ็มปัปเป้ กับ เนย์มาร์ สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ มาร่วมทีม แต่สุดท้ายก็โดนปฎิเสธทั้งหมด ทำให้ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เตรียมแก้ปัญหานี้ด้วยการเปลี่ยนแผนดัน เบล ที่มักจะทำผลงานได้ดีเสมอแม้จะถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองก็ตาม ลงมาทำหน้าที่แทน โรนัลโด้

ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ไปสอดคล้องกับ สปอนเซอร์หลักของ เรอัล มาดริด อย่าง อาดิดาส ด้วย เพราะถ้าหาก เบล มาเป็นตัวหลักของทีมแทน โรนัลโด้ อาดิดาส ก็คงจะสร้างมูลค่าจาก เบล ได้อย่างเต็มที่ เพราะ เบล ก็มีสปอนเซอร์หลักเป็น อาดิดาส ผิดกับ อาซาร์, โรนัลโด หรือ เอ็มปัปเป้ และ เนย์มาร์ ที่ทุกคนล้วนแล้วมีสปอนเซอร์หลักเป็น ไนกี้ แทบทั้งสิ้น

related