svasdssvasds

แฟนหงส์ปวดใจ! "โคห์เลอร์" ชี้ "ชาน" ทำถูกที่ย้ายไป "ยูเวนตุส"

แฟนหงส์ปวดใจ! "โคห์เลอร์" ชี้ "ชาน" ทำถูกที่ย้ายไป "ยูเวนตุส"

เจอร์เก้น โคห์เลอร์ อดีตยอดกองหลังชาวเยอรมัน ออกมาระบุว่า เอ็มเร่ ชาน ทำถูกต้องที่บอกลา ลิเวอร์พูล แล้วมาอยู่กับ ยูเวนตุส เพราะมีโอกาสได้แชมป์ง่ายกว่า

โคห์เลอร์ กล่าวว่า โคห์เลอร์ ซึ่งเคยอยู่กับ ยูเวนตุส ระหว่างปี 1991-95 ให้สัมภาษณ์กับสื่อประเทศเยอรมันว่า "ในแง่ของกีฬาแล้วก็ต้องตอบว่ามันเป็นอย่างนั้น สถานการณ์ใหม่มันถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ สำหรับเขา ถึงแม้ว่าเขาจะเล่นได้ดี และพัฒนาฝีเท้าได้ดีตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็ตาม การไปเล่นที่ ตูริน จะทำให้เขาได้รับเงินมากกว่า ซึ่งแน่นอนว่านั่นคือสาเหตุที่ทำให้เกิดการย้ายทีม นักเตะคนไหนก็ตามที่บอกว่าเรื่องเงินมันไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้พวกเขาย้ายทีมต่างก็โกหกกันทั้งนั้น สมัยผมเองผมยังย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ก็เพราะว่าผมจะได้เงินมากกว่าเดิมเลย "

แฟนหงส์ปวดใจ! "โคห์เลอร์" ชี้ "ชาน" ทำถูกที่ย้ายไป "ยูเวนตุส"

โคห์เลอร์ บอกต่อว่า "การอยู่กับ ลิเวอร์พูล มันทำให้เขาได้แชมป์ยากกว่าด้วย การมาอยู่กับ ยูเวนตุส มันหมายความว่าเขาจะได้เล่นให้ทีมชั้นนำ เอ็มเร่ อยู่ในช่วงจุดสูงสุดในชีวิตการเล่นของเขาแล้ว"

สำหรับ ชาน ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ซึ่งเขาก็พัฒนาฝีเท้าได้ดีจนกลายเป็นกำลังหลักคนหนึ่งของทีม แต่แข้งวัย 24 ปี ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ "หงส์แดง" และเก็บข้าวของไปซบ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี

related